~8~

46 2 0
                                    

Dwai PoV:

"So class, just wan't to remind you na bukas na ang presentation niyo na sing together with your partner. I'm going to give you time to meet up again with your partner. Go now" Kuya Louis.

"TEKA!!! pa'no ako?"JR. kawawang bata.

"Going to present it by yourself" Kuya Louis.

"Daya" rinig kong bulong ni JR.

Pumunta na sila sa sariling nilang partner. ngayon ko lang naalala na partner ko pa tung lalaki to. at partner nga din pala sila Kayle at Charles, akward panigurado.

"Nu kakantahin natin?" tanong niya sakin.

nag isip2 ako at may naisip naman ako. pero bago yun may sinabi si kuya louis.

"Teka class, may nag request na ang kakantahin nina Dwai at Rence ay Tadhana"

napatayo ako sa narinig ko "WHAT???!!!! But-"

"No but(s) Ms.Cassie Dwainne Wang. either your like it or not your going to sing that song"

Inirapan ko si Kuya louis at padabog na umupo. lagot ka talaga sakin.

"So T...Tadhana ang kakantahin natin?"Rence

"Narinig mo naman diba" masungit kong sagot.

"Aahh.. hihihi"

letcheng buhau yan ohh!! mapapatay ko talaga yung nagriquest nun!! sa dinami dami ba namang kanta ba't tadhana pa. hindi naman sa napapangitan ako sa tadhana. theme song namin yun Eehhh.... may galit ba sakin ang nahg riquest nun? kung OO, pwede naman naming pag usapan. tsk.

Nag isip kami kung pa'no namin kakantahin yung tadhana. sino ba kasi ang nag imbento ng salitang creativity? yan tuloy ang daming kaichosan.

"Diba marunong kang mag guitara?" Tanong sa kanya. Tumango naman siya "Ganito nalang, ikaw ang mag g-guitara tapos hati tayo sa kanta. tapos nasa atin na kung paano natin babaliin ang kanta. ano, ayos ba?"

ngumiti siya at nag thumbs-up. di ko maiwasang ngumiti pabalik. naisipan naming magpractice ngayong break, lunch at dissmisal sa music room. sa ngayon pra-practisin muna namin ang kanta ng walang background music. Acapella ika. memorize din naman namin ang lyrics kaya wala masyadong problema.

Kayle PoV:

A-W-K-W-A-R-D

kanina pa kaming tahimik. walang isa sa amin ang nagsasalita. bumuntong hininga ako at magsasalita na. walang kaming makakanta kung hindi kami mag uusap. pero bago pa man ako magsalita inunahan na niya ako. k.

"Ahh... K...kayle. anong kakantahin natin?" Charles

Magsasalita na sana ako ng magsalita ulit si Kuya Louis. bwisit.

"Aahh... class, LOVE SONG nga pala ang dapat niyong kakantahin. tagalog or english, k lang. miski korean k lang"

Napakamot ako ng ulo. LOVE SONG?

"ALAM KO NA!!!!!!"

sinabi ko sakanya ang naisip kong kanta at pumayag naman siya.

"Kayle" rinig kong sambit niya sa pangalan ko kaya nilingon ko siya "Yung k..kahapon"

napatigil ako sandali. bumuntomg hininga ako at sumagot "Payag na ako"

Katty PoV:

She's BackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon