~9~ Ikinahihiya kita </3

59 4 2
                                    

Dwai PoV:

Nagising ako bandang 5 ng umaga. bumangon at ginawa ang routine ko. ginawa ko rin ang mga assignments ko. pagod kasi ako kagabi kaya natulog ako agad. sinadya ko talagang gumising ng maaga para gawin ang assignments ko.

6:30. bumaba ako para kumain.

"Aga mong nagising ah?"

Naibuga ko ang juice na iniinom ko ng biglang may nagsalita "Papatayin mo ba ako sa gulat?"

tumawa lang siya "Sorry, pero di nga, ba't ang aga mo ata?"JR

"Wala ka na dun" Inirapan niya lang ako "Ikaw? ba't ang aga mo?"

"Maaga talaga ako nagigising"JR. tumabi na siya sa akin at kumain din. tahimik lang kaming kumakain.

"Mahal mo pa?"

Napakunot-noo ako sa biglang tanong ni JR "Huh?"

"Mahal mo pa ba?"JR

"Sino?"

"Clarence"

napatigil ako sa pagkain "Ewan"

tumayo siya bigla at naglakad ng bigla siyang magsalita "Mahal mo pa nga"

Napakamot nalang ako sa ulo at di pinansin ang sinabi niya.

matapos kong kumain pumunta ako sa sala at nadatnan ko siyang nanunuod. nagpaalam ako sa kanya na uuna na ako.

"Una na ako"

Tumingin siya sa relo at sa akin "6:45am palang. masyadong pang maaga"

tumingin din ako sa relo at tama siya 6:45am palang.

"Bahala na"

"Samahan na kita" JR

"Sure ka?" tinunguan niya lang ako "Sila Drew?"

"Sabihan natin"

pumunta ako sa kwarto ni Katty. kumatok ako at binuksan naman ito. nagulat ako ng makita si Katty na handa na.

"Bakit?" Katty

"Una na kami ni JR."

"Wait lang! hintayin niyo ko. patapos na ako" Katty. Inilagay niya lang ang mga gamit sa bag nya "Done! hali na!"

bumaba kami. napansin namin si JR nasa hagdan at tulala. magulat nga.

"HOOOOYY!!!"

"P@#$*#@# !!! naman Dwai ohh!!! ba't ka ba nanggugulat?" Jr na halos mahulog na sa hagdan daol sa gulat.

"Tulala ka kasi. Ano iniisip mo?"

"Wala ka na dun"

ngumoso ako at inirapan siya. "Tara na nga"

"Wait lang! hintayin muna natin si Drew. " JR. tinaasan ko siya ng kilay "Tapos na rin yun. may kausap lang muna sa Phone"

"Sino?" Katty.

"Vanessa ba yun?" JR.

Vanessa? isa lang ang kakilala kong nangangalang Vanessa at yun ay isa sa mga alipores ni Cheska. tatlo kasi alipores ng impaktang yun. si Vanessa , Rika , Sheena. so bali apat sila. Si Vanessa ay dakilang playgirl. casanova kumbaga. pera lang ang habol niya sa lalaki. Gold Digger kamo. si Rika naman ay ang pangalawang maarte (Cheska is the first) sa grupo. kala mo naman kagandahan. may pa english-english pang nalalaman. si Sheena ay isang nerd. yes, you read it right. she' s nerd. mabait yung babaeng yun at yun ipinagtataka ko kung bakit siya nakasama tatlong impaktang yun.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 27, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She's BackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon