Jimin không biết cậu thích Yoongi từ lúc nào nữa.
có lẽ là khi thấy anh cười khi nhìn cậu lúc trên môi dính cà phê.
hoặc là lúc thấy dáng vẻ của Yoongi khi chơi bóng rổ?
hay lúc vô tình thấy anh ngủ quên trên giảng đường lúc đi ngang qua?
hay là..
từ lúc bắt đầu có fan?
từ lúc ngã vào lòng ngực anh?
chẳng lẽ là lúc vô thức mỉm cười sau khi kết thúc cuộc gọi dài 3 tiếng?
cậu không biết.
thật ra từ lúc chuyện gì cậu cũng muốn kể cho anh nghe đầu tiên, thì Jimin đã bước vào mớ hỗn độn của tình yêu rồi.
hmm..
tình yêu là nói tắt, nói thẳng ra là ham muốn được yêu thương, là nhu cầu chia sẻ, là khi mà bạn còn muốn kể tất cả chuyện xảy ra trong ngày của bạn với người ấy,
thì bạn đã và đang yêu người ấy rồi, là vô cùng yêu hoặc là đặc biệt thích.
---
hôm nọ cậu bắt gặp anh trong giờ nghỉ, lúc đấy đang ngồi nói chuyện với bạn.
dù Yoongi chỉ đơn giản là trò chuyện và cười thôi, nhưng trong mắt cậu thì ngập tràn vẻ đẹp trai và cởi mở.
uh, hôm kia Yoongi và Jimin có facetime với nhau, nói đủ thứ trên trời dưới đất hết.
Yoongi cũng tâm sự nhiều thứ với cậu nữa.
anh còn bảo là chỉ có cậu cùng với Namjoon và Hoseok là biết những chuyện đó thôi.
thiệt tình mà nói, lúc ấy Jimin cảm động lắm đó, thì ra cảm giác trở thành người quan trọng của ai đó lại hạnh phúc đến mức này.
hay chỉ vì đó là Yoongi nên cậu mới hạnh phúc như thế?
- ừm, là vậy đó, vì là anh nên cậu mới hạnh phúc đến như vậy.
,,
thật ra có mấy lần cậu định thổ lộ tình cảm của mình cho anh rồi, nhưng suy cho cùng, thì hai người cũng chỉ quen biết được khoảng nửa năm là nhiều nhất.
nửa năm, khoảng thời gian không ngắn cũng không dài,
nó vừa đủ.
vừa đủ để cậu nhận ra mình thích một người và đủ để "thích" trở thành "yêu".
bây giờ lại biết thêm người Agust D thích là mình nữa, thật sự là ông trời gieo xuống đầu Jimin cậu những lựa chọn thật quá khắc khe rồi.
với Agust D, thứ tình cảm đó là giữa fan và idol, là sự ngưỡng mộ, là bảo vệ, là yêu quý, nhưng không phải thứ tình cảm tràn đầy ham muốn chiếm hữu..
còn với Yoongi, đó là tình yêu, là nỗi nhớ da diết, là ích kỉ, là ham muốn, nhưng cũng là hạnh phúc, là mãn nguyện.
Jimin muốn dõi theo Agust D,
nhưng cậu muốn đồng hành cùng Yoongi.
thật ra thì Jimin từng thích Agust D, theo nghĩa tình yêu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
livestream - Yoonmin
FanfictionJimin là một fan của streamer Agust D, từng lần live, từng buổi nói chuyện qua live ngắn ngủi cậu đều có mặt và donate hết cả. gần đây cậu được Taehyung giới thiệu một app kết bạn và trò chuyện online, cậu gặp được một người bạn mới - lil meow meow...