bàn tay thô ráp mơn trớn vai cậu, mũi thì hít lấy hít để thứ hương thơm mê người. Joon Won thực sự là một tên điên! và những lần động chạm này, chẳng mang lại cho cậu khoái cảm gì sất, thay vào đó là cơn ớn lạnh từng hồi, nhưng cậu phải chịu đựng nó, thật gớm ghiếc.
tay nó lần mò đến vùng bụng gần thắt lưng của cậu, Jimin có thể nghe được Yoongi giựt tai nghe của Mi Nyeong và hét lên bảo cậu ra ngoài. nhưng xin lỗi, cậu có kế hoạch của riêng mình.
" này "
cậu gọi nó, tên đang thích thú và hứng lên vì cơ thể của cậu, thật nhục nhã khi bị động chạm bởi một kẻ như vậy.
"mày định nói gì?" - nó ngẩng mặt lên.
" tao tưởng mày ghét người đồng tính? "
"tao vẫn ghét, nhưng với mày thì không, có lẽ mày sẽ giúp tao tìm được bản chất thật của mình." - Joon Won ngừng lại rồi nói tiếp.
"bản chất thật của tao có thể là một thằng đồng bóng ẻo lả không chừng. haha" - nó vừa nói vừa cười, giọng điệu giễu cợt.
" vậy mày là gì? "
"ý mày là sao?"
" mày là gì? bản thân mày thực chất là ai? "
nó không trả lời, chỉ để một khoảng không im lặng.
" mày là gì mà có quyền phán xét họ? "
"họ nào? bọn gay chúng mày à? bản chất tao đã là một tầng mây khác với chúng mày rồi!" - nó nói, mặt thì ra vẻ dè bỉu, khinh thường
" mày, Lee Joon Won chỉ là một tên hèn với tư tưởng thối nát. "
chát!
nó tát cậu một cái thật kêu vào bên má đã ửng đỏ.
"mày nói gì?"
" chúng ta, tao, mày và tất cả mọi sinh mạng được sinh ra trên thế giới này đều đã được định đoạt vai trò và số phận. tất cả chúng ta, dù không nói cùng ngôn ngữ, không có gene di truyền giống nhau, nhưng không phải chúng ta đều là con người sao? "
" nếu đã là con người, thì tất cả đều bình đẳng, chẳng một tổ chức hay cá thể nào đủ thông thái, đủ cao siêu để phán xét, phê phán ai đó trừ chính bản thân họ!
mày có quyền nhận xét kết quả họ đạt được, nhưng mày, bản thân mày chưa bao giờ có thể đánh giá cả con người họ qua việc họ muốn kết hôn và yêu một cá thể nào khác cả!
việc họ muốn lên giường với ai, có tình cảm với ai là quyền của họ, hà cớ gì mày phải phê phán, quan tâm?
từ khi nào một người có tình cảm với người đồng giới lại là sai trái? lại là quái thai?
tại sao việc hai người khác giới yêu nhau và tiến tới hôn nhân lại được tung hô và chúc mừng, còn hai người đồng giới kết hôn thì lại là bệnh hoạn?
tại sao lại đặt ra giới hạn cho tình yêu? "
" tình yêu muôn màu và muôn dạng, Joon Won à, mày không phải là một người thông minh sao? những chuyện đơn giản như thế này mà lại làm mày tốn công thay da đổi thịt ư? thật ngu xuẩn! "
BẠN ĐANG ĐỌC
livestream - Yoonmin
FanficJimin là một fan của streamer Agust D, từng lần live, từng buổi nói chuyện qua live ngắn ngủi cậu đều có mặt và donate hết cả. gần đây cậu được Taehyung giới thiệu một app kết bạn và trò chuyện online, cậu gặp được một người bạn mới - lil meow meow...