em Kookie của Taehyung học bài xong rồi.
sáng nay bé thỏ vừa lái xe máy chạy xuống biển Gongjin nè. (đừng hỏi sao nói biển Ponghan là Gongjin nha, Jimin là fan cứng của Shin Min Ah đó)
"aa gukkieeeeee" - tất nhiên trong đám Taehyung là đứa vui nhất, vì Jungkook là người yêu nó mà=)))
"Kookie đi đường có mệt hong bé, trùi ui học có mấy ngày mà sao ốm nhách ốm nheo vậy nè, này rồi mốt bé thi luận án cuối kì thành bộ xương di động luôn rồi saooooo"
'em có sao đâu, vẫn béo tốt nè hehee'
'em đang định giảm cân nữa luôn mà'
"gì? em mà giảm là anh dận ó, tròn tròn như này dễ thương^^"
,,
- Jiminie
-dạ?
- hai đứa mình cũng thấy ghê vậy hả ta? sao anh nhìn hai đứa nó mà nổi da gà quá.
-em cũng zay, chắc mình còn ghê hơn vậy nữa đó, tội nghiệp thằng Tae ghê.
_ủa vậy bây không tội hai đứa tao với thằng Hoseok hả?
- ơ? tội gì chớ? thằng Hoseok ế nhờ năng lực mà hyung
_vậy còn tao thì sao thằng kia? thằng bạn đẹp trai IQ 180 của mày cũng đang ế đó.
-hmmmm, em không nghĩ anh ế đâu Namjoon hyung.
-ayda đau, sao anh đá em vậy Jin??
- à
_ à cái gì mà à? Namjoon mày kệ cha hai đứa nó đi em, rồi hai đứa bây, chim chuột gì thì dô phòng mà giải quyết, tao không có nhu cầu ăn thêm cơm!
-ơ hyunggggg
_ ơ ơ quả mơ! có vô nhanh không hay đang thèm dép đây em trai iu quý?
-thôi cho xin đi, em còn phải quay vlog, đi vô thôi Jiminie.
__________
sau khi Jungkook tới nơi, cả nhóm quyết định sẽ chuyển đến một căn villa gần biển và rộng hơn cái homestay nhiều.
đây là một căn nhà 3 tầng rộng rãi với tông màu xanh dương nhạt và vàng làm chủ đạo, Yoongi anh không thích mấy màu này lắm nhưng sao kết hợp lại nó xinh vậy ta?
tầng 1 và tầng 2 mỗi tầng có 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. riêng tầng thượng thì có 1 phòng thay đồ, và 1 hồ bơi ngoài trời.
chà, Taehyung và Namjoon có vẻ chi khá nhiều tiền vào chuyến đi chơi này đây.
Jimin không khỏi suýt xoa trước căn villa đồ sộ mà bạn mình mạnh tay chi tiền để đặt, vừa đặt mông xuống là cậu đã hỏi ngay:
-uầy, thẻ mày còn tiền không đấy Taehyung?
"ha, tin tưởng bạn thân mày đi, chuyến này đại gia Taehyung bao hết!"
- okok cả nhà nghe rõ, đợt này bill đồ Taehyung nó bao hết nha!
"ủa? ủa hyung? em mai mối hyung với bạn em đó?"
- ừ cảm ơn, chúc một ngày vui vẻ hạnh phúc bình an!
-thôi trời ơi hai con người này, rồi bây giờ streamer Agust D có nhã hứng tới giúp diminssi xách va li lên tầng không ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
livestream - Yoonmin
Fiksi PenggemarJimin là một fan của streamer Agust D, từng lần live, từng buổi nói chuyện qua live ngắn ngủi cậu đều có mặt và donate hết cả. gần đây cậu được Taehyung giới thiệu một app kết bạn và trò chuyện online, cậu gặp được một người bạn mới - lil meow meow...