Nhiều ngày sau đó, học sinh lớp 4C thường xuyên thấy người bạn mọt sách của tụi nó chạy qua lại giữa tầng 2 và tầng 5.
học sinh lớp 6A thì bỗng thấy một cái đuôi nhỏ luôn đi theo sau lưng của học sinh giỏi nhất lớp.
và cả hai dường như rất tận hưởng sự 'làm phiền' này.
,,
- Seokjin hyungggg - em chạy từ hành lang khu phía Đông sang khu phía Tây, môi vẫn nở nụ cười tươi rạng rỡ.
Seokjin thề cậu không thích nụ cười đó chút nào.
nó làm tim cậu mềm nhũn.
- đi chậm thôi, bác lao công vừa lau sàn đó!
em chạy tới, suýt chút nữa đâm sầm vào người lớn hơn.
- hì hì, nay em được điểm 10 áa, cô khen em trước lớp luôn.
- giỏi thế! bữa anh đã nói nhóc rồi mà, học tài thi phận, lận đận thi lại ủa lộn, ý anh là nhóc học giỏi rồi chỉ cần kỹ tính chút thôi.
- vâng, nhưng mà anh nhìn thử xem, bài kiểm tra của em khác mấy bạn lắm.
- khác là khác sao? - Jin hỏi, tay cầm lấy bài kiểm tra của em.
đệt.
đây là bài kiểm tra của lớp anh gần đây, cũng không hẳn là quá khó nhưng với một học sinh lớp 4 thì vậy là quá đỉnh.
lớp 6A cũng chỉ có 7 người được điểm mười bài này thôi đó.
- ơ? hyung? hyungg? hyung sao thế? sao anh đứng ngẩn ra vậy?
em quơ tay qua lại trước mắt anh, cái người này, thiệt tình sao mà lơ đễnh hết chỗ!
- à...ừ, giỏi lắm nhóc, nhóc làm anh tự hào ghê.
được rồi, mình sẽ không nói đây là bài kiểm tra của lớp trên em nó tận 2 khối.
hay là nói nhỉ?
không được, nó còn nhỏ, không thể để em nó tự mãn.
ừm, vậy đi.
- tự hào là sao á hyung?
- là nở mặt nở mày, giờ anh dám chắc anh vô phòng giáo viên xưng anh quen nhóc Namjoon lớp 4C là thầy cô nhìn liền.
- ghê vậy luôn hả hyung?
- ừ đúng rồi.
một câu hyung, hai câu hyung, giọng thằng nhóc này cũng dễ thương đó chứ.
- vậy từ nay ai bắt nạt hyung hyung cứ kêu em nha, vì hyung "tự hào" về em nên mấy người bắt nạt hyung chắc chắn sẽ sợ em!
thôi cho xin dùm, thật ra trường này đúng là có tình trạng bắt nạt thật, thầy cô cũng xử nhiều lắm nhưng có mắm nào chịu bỏ "nghề" đâu. thầy cô cứ phạt, bọn nó thì cứ oanh tạc.
ừ thì cũng không oanh tạc gì lắm,
nhưng thằng nhóc mà doạ được tụi nó á? kêu ẻm ra nhiều khi nó còn đánh cho.- em cứ học thôi được rồi, không cần để ý mấy vụ bắt nạt đâu.
Seokjin lần nữa xoa đầu em, và trời ơi em thích cách ngón tay anh ấy lùa vào tóc em chết đi được.
sao mặt Seokjin hyung lại xụ xuống rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
livestream - Yoonmin
Fiksi PenggemarJimin là một fan của streamer Agust D, từng lần live, từng buổi nói chuyện qua live ngắn ngủi cậu đều có mặt và donate hết cả. gần đây cậu được Taehyung giới thiệu một app kết bạn và trò chuyện online, cậu gặp được một người bạn mới - lil meow meow...