nắng nóng, trưa
- mấy nay thầy cô giảng sao mà chán quá, không chữ nào lọt được vào đầu hết.
- cũng không hẳn nhỉ, giáo viên mới môn khoa học dạy có vẻ vui tính.
- nãy đang ngủ thì taehyung gọi mình dậy, hóa ra thằng này nó chỉ hỏi bài thôi, tưởng nó lì xì sớm 5,6 tháng chứ.
- taehyung nó có dòng máu tiên tri trong người hả ta? nó vừa quay đi là thầy xuống gõ thước cái bẹp lên đầu mình luôn.
- mình nên xin cô chủ nhà gắn thêm máy lạnh
- chán quá đi
- hmm... mình vẫn chán
- có lẽ đỡ chán hơn chút rồi, à không.
- Taehyung nó chạy tọt đi đâu rồi, thôi kệ.
- uầy, đám saejeo lớp mình đi biển này, up cả tấn hình lên insta thế này mà=))
- app qq gì mà tên ò ó o vậy trời?
- ủa trời? con người này đặt tên ngộ nghĩnh ghê ha. gì mà Lilmeowmeowxepgach93akadungnghi trời.
- à đúng rồi, hôm qua quên viết nhật ký chứ Jimin này được Agust D nhắc trên tweet 3 lần rồi keke.
- u trời, tên min yoongi này cũng đẹp trai dữ.
- taehyung nó thật sự quen một con thỏ trên cái app đó hả ta?
chiều
- tokbokki chỗ này ngon nè. *note tên quán: tokbokki lava
- ủa là sao ta? 1 cái quần xà lỏn 30k, 3 cái 100k mà mình mua là lời hay lỗ ta?
- nhớ em gái nhiều chút..
- hmmm, con vẫn nhớ ba mẹ nhiều lắm
- taehyung nó dẫn cả hội qua ăn tối chung với mình, chắc nó biết mình buồn.
- arghh, mình ghét mảnh ký ức về ngày hôm đó!
- mình có đáng được yêu thương không...?
_có
- yoongi bảo vậy, chẳng biết nữa, nhiều khi họ cũng chỉ làm quen mình rồi thôi mà.
- ít ra thì, có người để tâm sự vẫn đỡ hơn không.
- hmmm, i love myself.
TMI của ngày: thêm một người bạn mới
_______________
yeongwon🐱💜mình viết những chap diary nhỏ này k theo timeline hiện tại của truyện mà là trước đó nhenn.
à mình nghĩ là sắp có truyện mới của trái quýt rồi🎉
BẠN ĐANG ĐỌC
livestream - Yoonmin
FanfictionJimin là một fan của streamer Agust D, từng lần live, từng buổi nói chuyện qua live ngắn ngủi cậu đều có mặt và donate hết cả. gần đây cậu được Taehyung giới thiệu một app kết bạn và trò chuyện online, cậu gặp được một người bạn mới - lil meow meow...