tối đó. Jimin một mình nằm một giường trong phòng bệnh VIP của bệnh viện.
không khí bệnh viện vốn dĩ đã lạnh lẽo gai người, giờ đây tại căn phòng rộng như thế này lại chỉ có mình cậu và một con dao để tự vệ, hỏi cậu làm sao mà ngăn bản thân đổ mồ hôi lạnh được đây?
"anh về nhà lấy quần áo để mai em thay nhé!" - Yoongi nói, nháy mắt báo em biết mọi thứ đã sẵn sàng.
anh bước ra khỏi phòng bệnh.
căn phòng chỉ còn vang lên tiếng tít tít đều đều của máy điện tâm đồ, ngoài ra mọi thứ đều im phăng phắc.
Jimin nằm trên giường, cố gắng thở đều và ngăn bản thân khỏi run lên.
cậu biết, trong căn phòng mấy trăm mét vuông này có camera, tức là Hoseok, Yoongi và cả Taehyung đều có thể quan sát tình hình cục bộ.
Jin, Namjoon và đội cơ động cũng đã chờ sẵn từ lâu, một tiếng hét của cậu, hộp sọ hắn sẽ được xuyên một lỗ.
nhưng bắt một tên điên như vậy thì cần gì đội cơ động? Joon Won của hiện tại có gì ghê gớm sao? nó đã làm những gì ở Việt Nam vậy?!?
cậu đan hai bàn tay để lên bụng, giả vờ ngủ dù cho tấm lưng đã ướt đẫm mồ hôi từ bao giờ.
Mi Nyeong unnie có liên lạc với cậu từ xa, cô quả quyết phải là người chỉ định, nếu không thì kế hoạch này sẽ không được tiến hành.
- Jimin, em nghe thấy chị chứ? - cô nói, kiểm tra tín hiệu của đường dây liên lạc
- em nghe, unnie.
- từ giờ em không cần nói gì nữa nhé, cứ giả vờ ngủ đi, chắc tên đó sắp tới rồi. hít thở sâu, Seokjin và Namjoon luôn sẵn sàng ứng biến nếu em gặp vấn đề, được chứ?
cậu gật đầu, biết chắc unnie đã thấy nó qua camera.
______________
10 giờ tối,
đã 2 tiếng trôi qua trong tĩnh lặng, Jimin khép hờ hàng mi mỏng, thiêm thiếp chìm vào giấc ngủ dù tay vẫn cầm chặt cán dao để dưới lớp chăn bông dày.
10 giờ 30 phút,
nửa tiếng mà ngỡ như cả thế kỷ, tất cả mọi người đều căng thẳng xem xét tình trạng trong căn phòng.
đúng mười một giờ, có tiếng mở cửa. một dáng vóc cao, gầy trong bộ đồng phục y tá màu xanh nhàn nhạt.
chiếc xe đẩy được đưa tới gần giường của cậu. Joon Won cúi xuống, để mặt gần sát má của Jimin, nghe tiếng thở đều đều.
có chúa mới biết cậu đang run sợ đến mức nào.
"Jimin."
"tao biết là mày đang thức. sao mày phải né tránh tao? tối hôm đó mày đã ở đâu vậy? tao lục tung cả căn nhà đó lên nhưng chả tìm được gì cả. thằng Yoongi giấu mày tại nhà kỹ như vậy mà lại dám để mày tại bệnh viện này một mình sao?
kế hoạch của bọn mày có quá nhiều lỗ hỏng."
bụp
tất cả camera đều bị rè và rồi tắt ngúm, chẳng xem được gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
livestream - Yoonmin
FanficJimin là một fan của streamer Agust D, từng lần live, từng buổi nói chuyện qua live ngắn ngủi cậu đều có mặt và donate hết cả. gần đây cậu được Taehyung giới thiệu một app kết bạn và trò chuyện online, cậu gặp được một người bạn mới - lil meow meow...