Edited 4/5/16
Rhein's POV
Bakit sa buhay ng tao dumadating ang moment na masasaktan ka , aasa , at magsisisi ?? 😥
Hindi ba pwedeng maging masaya ka nalang kasama ang taong mahal mo .
That you can have a Fairytale lovestory with your Prince . Pang wattpad lang ba talaga ang happy ending at forever ??Bakit kailangang lagi kang dumaan sa mga challenges bago mo maabot ang happy ending ? And the question is does these challenges makes you a stronger one or baka dahil dito maging mas mahina ka pa ?
And worse laging ikaw lang ang masasaktan sa huli. Pero siguro naman lahat ng nagagawa mo sa isang tao ay may reason. And i hope Ken will accept me again to be part of his life .
But i'm not the only one whose broken ... I know i also left Ken Cruz broken too and that's because of me.
Three years since i left Ken broken , tatlong taon na hindi ko man lang nakita ang certified N-E-R-D na si Ken Cruz alam kong nasaktan ko sya dati ng magtapat siya sakin, laking pagsisisi ko noon sa mga sinabi ko sa kanya.
Dahil bakas sa kanyang mukha ang lungkot , lungkot na kahinaan ko hanggang ngayon .
Pero umalis man ako sa Depgian Univesity sinigurado kong updated parin ako sa buhay ni Ken at hindi nya alam yon na until now minomonitor ko parin sya at napag - alaman kong mahal parin niya ako ngayon nagawa ko lang kasing sabihin ang mga iyon sa kanya dati dahil..
Dahil mga bata pa kami noon at gusto ko lang na lumayo na siya sakin dahil alam kong pinaplano na ng mga parents ko noon na i transfer na ako ng ibang school ,pero laking tuwa ko noon ng sabihin ni ken na handa siyang maghintay sa akin kung kailan ako magiging handa.
Ginusto kong lumayo sakin si Ken dahil i want him to find a girl who's more deserving for him . Ayokong mapunta lang sya sa isang tulad ko na dinidiktahan lang ang buhay. Bata pa lang ako alam kong bawal na ako mainlove sa kahit sino dahil tradisyon na sa pamilya namin ang arranged marriage .
Hindi naman ako tumitingin sa panlabas na anyo ng isang tao kundi sa ugali nito ...kahit sino pang gwapo yan kung pangit naman ang ugali ayoko sa kanila mas gusto ko pa ang loyal kesa babaero at dinadaan lang sa material na bagay ang mga nililigawan nila.
Tama kayo ng nabasa kanina alam kong may gusto parin sa akin si Ken at paano ko nalaman ??
Mayroon kasi akong kapatid sa depgian university actually half brother ko lang yun at may communication ako sa kanya.
By the way ako nga pala si Dianne Rhein Kim,you can call me Rhein ang tinatawag na "MY INSPIRATION GIRL" ni Ken Cruz, 14 years old at lima kaming magkakapatid at pang apat ako at may isang half brother na ngayoy nag aaral din sa Depgian university at kaklase rin ni Ken.
At speaking of Depgian University...
Nasa Depgian university ako ngayon inaasikaso ang mga kailangan para sa pagtransfer ko dito .
Oo babalik na ako ng Depgian Univesity. Kailangan kong mag apolgize kay Ken para sa lahat ng nagawa ko dati. At gusto ko magsimula ulit kami sa simula as in starting over again gusto kong makalimutan na namin ang past.
Nilibot ko muna ito para naman maging familiar na ako at dahil narin sa kagustuhan kong mapalapit kay ken sinabi kong sa section 1 ko gustong pumasok dahil naman nahuli na ako sa pag enroll pinayagan naman na ako na dito na pumasok sa section 1 alam ko kasing dito nakasection ang half brother ko at si ken.
Gusto ko sana siyang isurprise bukas .
Nasa tapat na ako ng building ng room ng section 1 ng biglang huminto ang mundo ko baigla kasing nakita ko sa aking dalawang mata ko ang lalaking binalikan ko dito...
S...Si Ken!! natulala ako saglit sa kanya ng nakangiti at dali dali akong umalis papunta sa kanya bago pa man ako nakaalis ay nakita ko muna syang naghilamos ng mukha niya gamit ang dalawang kamay niya mukhang di sya makapaniwala sa nakita niya wala kasi siyang soot na salamin non kaya akala niya siguro namamalikmata lang siya ... Hahhaah hanggang ngayon innocent face parin si Ken and i find it so cute..Juice colored!! 😍😍😍
Haaaayyy nako!!..Pffft pagkarating ko sa building na kinatatayuan ni ken na buliding kanina ay wala na siya siguro kailangan talagang isurpise ko na lang siya bukas.
Sana lang maging worth it lahat effort na gagawin ko . Gusto kong ipamukha sa dad ko na i'm mature enough para diktahan pa nila .
At ipapakita ko sa kaniya na in the name of love kaya kong ipaglaban si Ken no matter what happens .
Tatanggapin ko kung hanggang ngayon may galit parin sakin si Ken dahil alam ko ako rin ang may kasalanan ng lahat . At ipapakita ko rin sa kanya ang dahilan ng pagbabalik ko sa buhay nya at yun ay dahil handa na akong ipaglaban siya and ipaalam sa kanya na..
I already love someone..
And that is non other than Him
.
.
.
Kelvin "Ken" Cruz ❤❤❤........................
Wow for a girl ang cheesy ni Rhein hihi . Pero may type parin ba ng girl na tulad ni Rhein sa ngayon? O alam nyo na ang reason ni Rhein kung bakit nya nagawa yon ha . At alam na rin natin kung pano mag POV si Rhein wahahaha.
A.N: Sa mga readers po ng story ko please vote naman po nito thanks ...
next chapter na po ang pagkikitang muli nila ken at rhein bigay po kayo ng pangalan sa LOVETEAM ng dalawa plithh..
_________________*___________
Quote for this Chapter:Everytime i'm upset,
I always remind myself that even sad stories have happy endings..
_________________*___________Read my compilation of quotes chingus : 🙏🙏🙏
✔Relatable Quotes and etc...
Follow me at IG and twitter
@ hankenchief07
I follow back !!Saranghamnida!!
We are one Exo-L's
BINABASA MO ANG
Mr. Nerdy's Ultimate Revenge (Slow Update)
Teen FictionNaranasan niyo na bang mag ka crush siguro oo lahat nman tayo ehhh .. Ito ay isang istoryang nagsimula sa isang crush o inspirasyon at nauwi sa love .This story will prove to you that there is a chance that an INSPIRATION can turn into a Happy En...