Edited: 4/4/16
Ken's POV
Kakatapos lang naming kumain ni Richardo at ngayon ay naglalakad na kami papunta ng room ng biglang...
KLAAAAAAKKKK...
May biglang bumato sa akin ng kung ano . At mukhang alam ko na kung sino ang gumawa noon..at hindi lang sino... sino- sino ??
"Hoy bulag kamusta ka na nice to meet you again"
As what i was expecting .. ang mga bully na naman. Dati pa ako binubully nyan di ko lang pinapansin since elementary pa yan . At yun ay sila therese, bryan , beatrice, at yung bumato sa akin si jacob.
Tama kayo ng nabasa na mga pangalan may babae nga dyan dalawa..tignan nyo mismong mga babae nambubully at mag sosyota pa yang mga yan ha take note kulang kasi sa pansin kaya ganon na lamang kung makapambully.
Take note gusto lang talaga ng mga couples na yan na makilala sa buong Depgian kaya ang way nila para maging sikat walang iba kundi ang mambully ng mas nakabababa sa kanila.
Pero sanay narin siguro ako sa mga ugali nila simula kasi nung araw na binalewala ako ni Rhein kasabay rin ang pagiging manhid ko .
"Ano bang mga problema nyo ha mga famewhore gangsters hanggang sa highschool ba naman you're all paepal pa rin !! " beastmode na pagtatanggol na naman sakin ng superhero / dyosa na si Richardo.. Hmm as usual.
"Hoy tumigil ka nga dyan vaklush baka gusto mo pati ikaw madamay dito ha" ma otoridad na sabi ng mga bullies.
"Tara na Richardo " Hinila ko na si Richardo kasi naman makikipag away pa ewan ko nga ba talaga dito kung bakla ba talaga to pagdating kasi sa awayan barakong barako.
ROOM
"Okay class so siguro naman nagkaroon na kayo ng oras para makilala ang isat isa" - Sir Furukawa
Alam ko naman na hindi pa magtuturo yung mga teachers ngayon kasi first day palang ng klase...nakakatamad lang kasi ...pero malapit naman na yung uwian ehh.
(After 10 Minutes)
Hay uwian na naman ang dami kong natutunan ngayon ha at sa subject namin na getting to know each other natutunan ko ang maraming pangalan .... buhay ng karamihan at ang marami pang iba yung iba nga friends na kaagad sa fb aba matinde wala pa ngang masyadong alam sa mga finifriends nila inadd kaagad porket pogi/maganda nako generation talaga ngayon.. Why so barbers ?!
Lumabas na ako ng room namin at nagsimula ng bumaba ng hagdan ...at habang bumababa ako ng hagdan ng building ng room namin ay may biglang parang may nadaplisan yung mata ko na magandang babae na nakatingin sa akin parang kamukha siya ni..ni.. Rhein ehhh. But im not that 100% sure.
Sorry di ako masyadong sigurado di ko kasi soot yung salamin ko ehhh.
Pero imposible baka naman namamalikmata lang ako. Kaya naman hinilamos ko ang mukha ko gamit ang dalawa kong kamay at sinuot ang salamin ko tapos tumingin ulit ako doon sa kabilang building kung saan nakatayo yung babae kanina pero bigla itong nawala siguro nga namamalikmata lang talaga ako.
Kanina pa kasi puro rhein ang sinasabi at naririnig ko ehh simula palang nung pagkaalis ko sa bahay binuksan muli ni Mom ang issue about dati sa mga nagawa ni Rhein.
Kaya siguro nagkakaganito ako. Makauwi na nga. Baka harangin na naman ako ng mga bully mahirap na di ko pa naman kasama ang dyosang si Richardo kaya wala akong resbak ngayon. 😁
.........................................
Sorry sa short update chingus babawi nalang ako . Dont forget to vote.
Kamsahamnida !!________________*____________
Quote of the Chapter:You can control your feelings,
But you can never stop Destiny.
_________________*___________Read my compilation of quotes chingus: 🙏🙏🙏
✔Relatable Quotes and etc..
Follow me on IG and Twitter
@ hankenchief07Saranghamnida chingus!! 💞💞💞💞💞💞💞💞💞
BINABASA MO ANG
Mr. Nerdy's Ultimate Revenge (Slow Update)
Teen FictionNaranasan niyo na bang mag ka crush siguro oo lahat nman tayo ehhh .. Ito ay isang istoryang nagsimula sa isang crush o inspirasyon at nauwi sa love .This story will prove to you that there is a chance that an INSPIRATION can turn into a Happy En...