Edited 4/13/15
Ken's POV
Tahimik lang akong nakikinig kanina sa klase lalo na noong tumayo na si Rhein para magpakilala pero sobrang natamaan ako kanina sa sinabi niya na kung tunay mong mahal ang isang tao handa kang ipaglaban siya ano man ang mangyari.
Natamaan ako dahil ganon ko rin kasi siya kamahal non ehhhh.
Yung tipong handa kong ipaglaban yung pagmamahal ko sa kanya kahit ano pa mang mangyari kahit marami pang dumaang problema kahit ilang beses niya akong ipagtabuyan basta nandito pa rin ako para sa kanya .
Kahit tawagin pa akong tanga sa pagibig dahil kung sino pang ayaw sa akin yun pa yung pinaglalaban ko kaya ko yung palipasin para lang sa pagmamahal ko sa kanya pero sinaktan nya lang ako. That hurt me so much!
Di kami nag-iimikan kanina pa, the way kasi na sinabi niya yung kanina parang may pinaghuhugutan siya yung ang sarap sumigaw ng HUGOT !!
Siguro nga tama yung hinala ko . Oo inaamin ko naging stalker ako ni Rhein sa facebook at doon ko nakita na mayroong isang lalaki na lagi niyang kasama . KYRON FRITZ ata yung name nun may mga times pa nga na nakikita ko na sobrang close nila sa isat isa yung parang..BASTA!!
Tuwing lagi kong nakikita yung picture nilang dalawa lagi kong na rerealize na baka wala na nga akong pag asa o di kaya sila na nung Kyron na yun .
Kaya nga siguro may pinaghuhugutan tong si Rhein kanina ,siguro nga dapat na akong tumigil sa kakaisip sa kanya ..
Is this the right time to give up ??? If this is the right time bakit parang ayaw ko pang umayaw ? Infatuation lang siguro ito at hindi tunay na love.
Rhein's POV
Wala talagang pumapansin sa akin dito ganito ba lagi sa section one laging busy pati yung half brother ko busy din running for top student di kasi siya ehhhhh.
Parang kanina lang dama ko pa yung presensya nila ha...
Ang sarap lang sumigaw ng..
WALANG FOREVER MABABALIW DI KAYO!!
(Maya-Maya)
*Library*
May lumapit sakin na tatlong babae and mukha naman silang friendly pero parang pamilyar yung mukha nila ehhhh..
Ahhh!! Oo section 1 din nga pala sila sa wakas may mga friendly parin pala sa section na napasukan ko...
And wait lang ... Ang cuttiiieee may kambal sa kanila !!
"Hi your Rhein right??"sabi nung isa sa kambal sabay nakipag shake hands.
I find her so gorgeous ... Even her twin sister is gorgeous. Wow beauty and brains nga naman...
"Yes and you are?" sabi ko naman sa kanya.
"Ako nga pala si Ristie top 5 ng star section at ito naman yung twin sissy kong si Nessie at yung isa pa naming friend si Drey actually Audrey yung full name niya pero iniba lang namin para unique Hahahahhaha !!"
Hala ang lakas naman makatawa nito. I wonder i wonder.. I wonder babae ba talaga to hihihi. Baliw lang!!
Pero wow isa sya sa mga top students here..Jeez!!Survival of the smartest kaya dito sa Depgian University. I salute her!!
"Hi.."
Matipid kong sagot mahiyain kasi talaga ako pagdating sa mga taong kakakilala ko lang. Pabebe mode muna tayo wahahah...
BINABASA MO ANG
Mr. Nerdy's Ultimate Revenge (Slow Update)
Teen FictionNaranasan niyo na bang mag ka crush siguro oo lahat nman tayo ehhh .. Ito ay isang istoryang nagsimula sa isang crush o inspirasyon at nauwi sa love .This story will prove to you that there is a chance that an INSPIRATION can turn into a Happy En...