Edited: 4/7/16
Kinabukasan ..
Rhein's POV
Riiiiinnnng...
Umaga na sinyales na iyon ng pagbalik ko sa Depgian University sign na rin yun ng muling pagkikita namin ni Ken .
Mixed emotions ang nararamdaman ko ngayon .. Merong part na kinakabahan, excited , at natatakot .. takot na baka di na ako muling matanggap ng taong mahal ko dahil sa kagaguhang nagawa ko dati.
Iba iba na nga yung naiisip ko ngayon kung ano bang pwedeng mangyari mamaya tinawagan ko na yung half brother ko para sabihing papasok na ako ngayon .
Sige i'll take a bath muna ha bye !!
*SCHOOL*
Ken's POV
Maaga akon g pumasok ngayon at ang dahilan ko?? Wala lang trip ko lang hahahha.Tommorow is another day sabi nga nila pero ano naman kayang bago sa araw na ito kung pare pareho lang naman ang nakikita kong mukha parang wala man lang bago.
Lalo na kung si Richardo ang bubungad sa araw mo tch !
"Waaaahhhhhhh" - students screaming
Ano ba naman yan ang aga aga may nagtitilian na agad .. Parang mga natanggalan ng turnilyo sa utak !!
Tumitili ng wala man lang dahilan mga sira ulo. Bigla naman may kumalabit na dyosa sa likod ko at ng tignan ko hindi pala dyosa isa palang halimaw at yun ay si Richardo .
Tinanong ko narin siya kung bakit ang aga aga ang daming nagtitilian at partida sa may harap pa ng room namin ha ..!! Mga F**k Sh*t talaga tong mga students na to .
Totoo ba talagang university ito para sa mga elites o university ito para sa mga squatters tch!
"Bakit ba ang daming nagtitilian dito.. ehhh wala namang special ocation dito ha !! "
Nako nakakabeastmode talaga to ha ang aga-aga ehhh .
"Dont you know may bagong dyosa na here sa school natin bagong transfer daw Ken . Why dont you make tingin nalang sa room natin siguradong masusurprise ka hahaha !! "
Sabay ngiting nakakaloko ni Richardo sakin.Tignan mo to parang naka opyo na naman kumain ata to sa shabushabu ehhh. Tch. Singot pa more Richardo .
"Ang ganda-ganda nya noh"
"Oo nga ehh"
Bulungan pa ng ibang students ...
Nakakacurious naman yun puntahan ko na nga lang sa room namin wala namang mawawala kung titignan ko ..
Nakisiksik pa ako sa mga students na nagkumpulan sa hallway papunta sa room namin .
"Excuse me po.. excuse me dito po ako naka room plss padaan.."
Palusot ko para naman magsi alisan sila sa dadaanan ko mga taong sardinas nga naman .
.
.
.
.
.
.And i reach our room but suddenly my world stop cause there is a girl standing there but her face is very familiar ?!
B..bakit bakit siya bumalik pa dito ?! Totoo ba to teka parang nangyari nato dati.
Mas lalo pa akong kinabahan ng biglang lumapit sakin yung babae at yumakap grabe yung kabog ng puso ko pero biglang napalitan ng galit ang buong sistema ko ng maalala ko lahat ng sakit na ipinaramdam nya sakin.
BINABASA MO ANG
Mr. Nerdy's Ultimate Revenge (Slow Update)
Teen FictionNaranasan niyo na bang mag ka crush siguro oo lahat nman tayo ehhh .. Ito ay isang istoryang nagsimula sa isang crush o inspirasyon at nauwi sa love .This story will prove to you that there is a chance that an INSPIRATION can turn into a Happy En...