Chapter 1: The Memories

639 65 72
                                    

Edited 01/03/2016

This is a work of fiction.Names ,characters,places,events and incidents are either the products of the author's imagination.Any resemblance to actual persons,living or dead,or actual events is purely coincidental.

So Please PLAGIARISM IS A CRIME.

Ken's POV

First Day of Highschool...

Woahhh!! I feel so Excited ! Everything was all upgraded Highschool na ako!!

Sabi nila highschool is the Best part of a student life . Pero for me this is the time to forget all the Fucking Memories nung elementary days.

"Ken Anak magbreakfast ka na baka mahuli ka na sa school .I know this is your first day in Highschool so don't be late !!"-Mom

"Ok Mom five minutes more!!" I replied to her .

After five minutes bumaba na ako so that i can eat breakfast with Mom .

Few minutes later ay natapos din kaming kumain hahaha ang bilis diba.

"Ma alis na po ako!!" sabi ko sa excited kong tono..

Pero di pa man ako nakakaalis ay biglang lumabas ang pagiging Best Actress ni Mama . Bigla na lang syang umiyak na para bang nawalan ng anak gaya ni Sisa . Naku naman tong si Mama bakit na naman ba to baka mamaya sumigaw to ng "Crispin ,Basilio nasaan kayo?!!" hahaha.

"Ma ano na naman ba yang iniiyak -iyak mo dyan ??" tanong ko sa kanya .

"Ehh anak di lang kasi ako makapaniwalang Highschool ka na ehh parang dati lang kasi buhat buhat pa kita tapos tinuruang magbasa at sumulat tapos hatid sundo noong pre-school tapos parang nakaraan lang din umiiyak ka sakin dahil sa first heartbreak mo tapos..."
Hahaha si mama talaga ohhh ang daldal.Pero Oo nga naman maski ako parang nabibilisan sa mga pangyayari pero ganon nga siguro noh hahantong talaga tayo sa panahon na di nating maiisip na darating sa buhay natin.

"Shhhh Ma enough for that alam mo namang ayaw kong makikita kitang umiiyak diba sige ka baka dalawin tayo ni Papa dahil dyan sa pagiging best actress mo hahaha". Pag aalo ko sa kanya .

"Ikaw talaga Ken basta tandaan mo yung Motto natin ha ."

"FIGHT AND FIGHT NO MATTER WHAT HAPPENS!! " sabay naming sigaw ni Mama.

"Atsaka anak yung tungkol doon kay.. Alam mo na si ... Si Rhein ha lagi kong sinasabi sayo na every person deserves not just a second chance depende yan sa puso mo kung hanggang kailan mo pa kayang magpatawad.Atsaka alam kong sya parin hanggang ngayon anak ang nilalaman nyang pyso mo. Kaya kung sakali mang mag krus ulit ang landas nyo lagi kong pinapayo sayo na think first wag kang magpapadala sa emosyon mo" Naalala ko na naman tuloy ang lahat ahhh basta di ko pa alam kung anong magiging reaksyon ko kung pumasok syang muli sa buhay ko .

"Sige po ma pasok na po ako " wala sa sarili kong sagot kay Mama sabay umalis na pagkatapos kong humalik sa kanya .

*Depgian University*
University where do Elites belong not just elites ... but also the smartest ..

At sa tingin ko di naman sa pagmamayabang dun lang ako sa category ng smartest nabibilang pero ang word na "Elite" hmm never mind dude ..

Grade 1 palang dito na ako nag -aaral pero ni minsan wala kaming binayaran sa school na ito... Paano ba naman kasi si Mom kung ano anong scholarship exam ang ipinasubok sa akin para lang talaga makapasok sa Depgian University dream kasi nila ni Dad na dito ako makapag tapos ng pag aaral.

Mr. Nerdy's Ultimate Revenge (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon