Us

128 0 0
                                    

"Nitch!!!  Nitch!!" Nagising ako dahil may sumasampal sa mukha ko letche to ah!

"What the hell are you doing?" Sigaw ko kay dave.

"Nanaginip ka kaya dyan perv. Okay?" Sabi niya kaya napahilamos nalang ako ng mukha oo nga pala isang napakasamang panaginip.

"Mag ayos ka na nga dyan. Nga pala nag luto ako ng almusal kaya tayo tayo ka na dyan." Masungit na sabi niya badtrip tong dave na to ah! Kung pagulongin mo kaya siya hagdan o kaya sa kama? Hahahha. Shit.

"Ano palang ngyari kagabi?" Segway ko.

"Nalasing ka."

"Tapos?"

"Nagsuka ka."

"Tapos?"

"Nabaliw ka."

"Tapos?"

"Ampangit mo perv! Makaalis na nga! Wala kang kwentang kausap!" Sigaw niya abat walang hiyang to! High blood! Nag tatanung lang ako eh! Bago pa ako mahigh blood din nag ayos na ako kumain ng almusal at whatever! ang dami kung satsat letche!

"Hey Nitch! Kumusta na ang maganda kung bff?" Tawag sakin ni jaycee na nakaupo sa sofa at umiinom ng wine aba aba letche to ah! Kaaga aga mambubwisit.

" Good Morning nitch! " Si Astrien

"Good Morning bestfriend." Caspher.

Napakunot nalang ang noo ko. Kaaga aga nandito to at mambubwsit na mga taong to? Anong meron! Letche ah!Napalingon ako sa dereksyon ni dave na  nakatingin sa tv at nakikipag jamming sa tatlo kung bwisit na bestfriends.

"Dave? Bat ka nag papasok ng pulubi?" Seryosong tanong ko kaya biglang nag bago ang mukha ng tatlo kung kaibigan natawa naman si Dave.

"Sinong pulubi huh?"

"Sino pa bang nandito? Kaaga aga kayo ang makikita ko dito? Umuwi na nga kayo."

"Sinong gusto mong makita sa umaga? Hunk body ni Dave?" *Laughs*Sabi ni Astrien.

"Ah ganun?" Sinamaan ko sila ng tingin pati si Dave na kanina pa tawa tawa.

"Pakyu kayo!" Sigaw ko.

"Relaks ang ganda mo pa naman ngayon." Sabi ni Caspher.

"Genen? Saglit lang kukuha lang ako ng baril ha at isa isa kung papasabugin yang ulo niyo!" Sigaw ko.

"Hoy perv. Relax ka lang. " Sabi ni Dave kaya tinapunan ko siya ng isang matalim na tingin.

"Bat ba kayo nandito?" Sabi ko.

"Nitch kasi, We need your help." Sabi ni Caspher.

"Hayyyss. Busy ako." Sabi ko sabay lakad papunta ng hagdan.

"Sige na bestfriend, I need your help. Please!!" Si Jaycee na nag puppy eyes, ewwww!!

"Hulaan ko. Yung weird mo na naman Love of your life no? Yung Clarita? Or Athena?" sabi at nag nod naman sila.

"Help us." Sabi nila.

"No. Get lost!" Sabi ko sorry bad mood ako eh dahil sa litsing panaginip na yun!

"Sige na nitch." Sabi ni Dave. Wow ha? Kasabwat din tong isang to.

"Alam niyo ang dapat sa Athena or Clarita na yan itinatapon sa fountain. Tapos ihulog niyo sa Dead Sea. O kaya ipakain niyo sa buwaya." Sabi ko pero nag tinginan lang sila then stares at me like I'm a criminal. Urrrrrg. Bat ko ba sila nakikila.

" I'm having a problem with my Dad, dadagdag pa kayo? What a drag!" 

"We will do what ever you want Nitch! Diba Boys?" Sabi ni Jaycee. 

"Huh? Bat kasali kami?" tanong ng 4 including Dave. Sinamaan sila ng Jaycee ng tingin kaya napa-oo naman sila.

Sinabi nila ang plano sakin wow sweet naman ng mga loko na to. Hopefully sana di mabigo kasi kapag oo it will bring a big laughs to me then nightmare to this guys specially Jaycee. Oww. Poor Boy.

"So anong kapalit?" Tanong ko.

"What ever you want."

Sabi nilang tatlo then ngumiti ako saka pinapunta ko sila sa Mini office ko. Si Jaycee, Astrien at Caspher nakaharap sila sakin ngayon waiting to say what I want.

"My Dad, uuwi na siya. I'm depressed. Damn that old man."

Panimula ko tapos tumawa sila, aba aba!

"So?" Jaycee.

" He want's to meet Dave and gusto niya ng mag karoon ng apo."

Sabi ko kaya naman nag tawanan ang tatlo. Para matingil sila kinuha ko yung baril ko sa pinakababang bahagi ng drawer ng mesa ko kaya ayos tumigil sila.

"Awww. So anong Plano mo?" Jaycee.

"Wala. That's why I need you help!" Sigaw ko.

"Aww big problem." Astrien

"Madali lang yan." Caspher with evil smile.

Binulong niya samin yung iniisip niya

"Whattttttttttttttttttttttt? Hell no!"  Sigaw naming tatlo saka nag katinginan nalang kami.

Scre you Caspher!

Deal or Die Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon