Heartbreak e!

323 6 1
                                    

Nitch Pov

"Blythe, I love you.

Nabitiwan ko ang cellphone ko ewan ko kung bakit basta kumakalabog nalang ng malakas ang puso ko pakiramdam ko naninikip ang dibdib ko.

"Ano daw? Blythe I love you? tss. Pag ulit ko sabay tawa ng mahina.

Kumuha ako ng malamig na tubig pakiramdam ko kasi tumataas ang dugo ko sa ulo.

Bat ba ganito ang nararamdaman ko. E ano naman kung gusto niya si blythe e hindi ko naman siya gusto e. Nakakainis naman tong puso ko parang natapunan ng asido lang, hindi ko maexplain pero parang nangingilid ang luha ko, something strange.

Gabi na pero wala pa rin si dave, letche kasi e! Ano bang nag yari doon? Teka ? Bat ba ako nag aalala dun e baka kasama niya ang malanding blythe na yun! Nakakainis lang kasalanan ko bang bobo yan dave na yan at di niya magets ang scenario namin ni ethan ? Urrg! Ng gigil ako.

Mga ilang minuto lang bumaba ako ng kwarto para tinganan kung nakauwi na ba ang asawa ko o hindi pa! 

"Maam may nag hahanap po sayo." Inabot sakin ni  Yaya ope ang cellphone ko naiwan ko pala to kanina.

"Yes? Sino to?

"Speaking.

"Nitch, si blythe to. Nandito kasi sa bahay ssi dave e, lasing na lasing I tried to call cashper pero sabi niya ikaw nalang daw ang mag sundo ay dave.

*sigh*

"Okay, I'll be there.

I ended the call sabay akyat sa kwarto para kunin ang susi ng kotse ko. At mag kasama pa talaga sila? Ano kaya ang ginagawa ng hayop na dave na yan? Sa sobrang inis ko muntik na akong mabangga. Pisti kasi e!! Mga ilang oras lang nakarating na rin ako sa bahay nila blythe.

I stopped my car, lalabas na sana ako pero ...

"Dave! Ano ba! Lasing na lasing ka na! -Blythe

"No. Hindi pa ako lashing ahko pa *hik* - Dave

"Stop shouting! Nakakahiya sa mga kapit bahay namin dave, pls. Quite may mag susundo na sayo mamaya.

"Bythe naman kasi mahal kita ano ba! -Dave

"Lasing ka lang ano ba!

"Hindi nga ako lasing blythe e! SIgaw ni dave.

Hindi ko alam kung anong gagawin ko  hindi naman ako pwedeng tumunganga doon at mag isip kaya linapitan ko nalang silang dalawa.

"Enough. I said in a calm way.

"Nitch! Thank God you're here.

Tinapunan ko lang si blythe ng isang malamig na tingin, I dunno wala ako sa mood maging nice ngayon.

"Sige na blythe ako na ang bahala sa ASAWA ko.

Nagulat siya sa sinabi ko, hindi ba siya makapaniwala sa sinabi ko? Sabay kahit sino naman mag tataka e. 

"No! Dito lang si blythe sa tabi ko! -Sigaw ni dave sabay yakap kay blythe.

"Tss. Umalis ka na blythe let me handle this.

Umalis naman si Blythe sabay pasok sa bahay nila. Ng makaalis na si Blyhte e nag umpisa na akong dumeskarte.

"And What did you think youre doing?

Wala siyang reaksyon pumasok lang siya sa kotse ko.

"Kinakausap kita dave umayos ka! Sigaw ko.

"Kung nagagalit ka dahil sa kanina namissinterpret mo ang yun ethan and I are jsut friends.

"Hindi ko kailangan ang explaination mo. Sino ka ba ha?

"Ako lang naman ang asawa mo dave!

"Do I care? I love blythe.

"So what? Mother Fucker Dave! Wag mo akong pinag gago dyan! Sigaw ko sa kanya.

"Bakit ba kasi ako pa nitch?

Nagulat ako ng biglang tumulo ang mga luha niya, pakiramdam ko kasi kasalanan ko.

"Asawa kita akin ka lang dave, walang blythe  o kahit sino , akin ka lang.

Matigas kung sabi sa kanya.

"Tang ina mo naman nitch e! Ang selfish mo!

*Slap*

Nagulat siya sa ginawa ko, sinampal ko siya hindi dahil sa nasasaktan ako, sinampal ko siya para magising siya sa katutunan.

Nagulat ako ng bigla niya akong kabigin palapit sa kanya

and that moment I fell something different yung koryente sa puso ko.

*He Kiss me, full of pain and the kiss that full of hatred.

--Nakakainis ka sasabihin mo nalang na mahal mo siya dave , sa mukha ko pa.

</3

XD 

Deal or Die Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon