Christmas Holiday :* 2

506 12 1
                                    

Dave's Pov

HEHEHE Hello mga reader's Yup!! Yup!! Namiss kung mag pov ah! Pero please ag niyong Ipag kakalat yung nag yari kanina ah ! Nahihiya ako (blushing ) (wapak ! Ang gay! ) Kasi naman ang manyak kasi ng asawa ko!! Hay!! Oh eto na pakatapos ng mahabang prosisyon this is it nasa bahay na kami merry Cristmas!! (teary Eyed ) Mehhehe.

*pok Pok *

"Aray naman nitch ! Bat ka namumukpok ? Sigaw ko sa pervy kung asawa.

"Bakit ba kanina nakangiti jan ha ? Baliw ka na ba ? Sigaw niya sakin.

"Mehhehehe. Tinawanan ko lang siyang sabay walk out, pasok sa bahay namin.

"Hoy dave !! Hintayin mo ako ag kang bastos! Bitbitin mo tong mga dala natin!! Sigaw niya.

Wala naman akong paki alam sa kanya bahala nga siya , kasalanan ko bang masyado siyang masiba at ang daming pagkain ang dinala niya! E ? Meron bang ganun mayaman na patay gutom ? T___T

"Nanay! Dice!! Nakangiting salubong ko sila , namimiss ko na sila grabe!

"Oh anak merry Christmas! Yinakap ako ni nanay sabay hug.


" Merry Christmas kuya! (Dice )

"Merry Christmas din sa inyo!! Marami akong dalng regalo sa inyo nanay , at ang cute na si dice! Sabay kurot sa pisngi ng kapatid kung panget.

"Kuya cute o pogi ?

"Ah , e Nevermind !!

"Tss! Kuya naman e!!

"Anak nasaan pala si nitch , ang ASAWA mo ?

"A,e Hayaan niyo na po yun nasa labas nag paiwan pa po. (Bwahahaha )

"Huh ? Papuntahin mo na siya dito dali! Para naman e maka kain na tayo.

"Wag na po ma , susunod nalang daw siya. ( White lie lang po )

" Daveeeeeeeeeeeee!!!!!!!!!!!! 

Napalingon kaming 3 nila nanay kasi sumiga si pervy ith her nakakataang itshura !! Wahaha EPIC~!!

*BAtok* *batok* batok*

"Bat ka ba ng babatok ha ?? SIgaw ko.

"Hoy panget ka!! Bat mo ako iniwanan sa sasakyan at ipabitbit lahat ng to ? Walang hiya a talaga!!!! 

*batok* *batok*

"Nanay tulungan niyo ako!! Sigaw ko kasi binabatukan niya parin ako HUHUHU sila nanay at si dice naman pinag tatawanan ako , kawawa naman ako.

Nitch Pov

Hay! Gago talaga yun si dave iniwanan ba naman ako sa kotse ng makaabot na kami dito kila nanay pinag bitbit ako ng mga dala namin! Bakla na nga napaka ungentelman pa!!

"Mga anak kain na tayo!! Tawag samin ni nanay at ako naiinis pa rin kay dave si dice naman sinusulsulan ako na popokin ko si dave Bahaha.

Pumunta kami sa kitchen tinataasan ko parin siya ng kilay.

"Mga anak salamat sa mga regalong binigay niyo ha. (nanay)

"oo nga ate nitch salamat! (dice)

"Hoy dice! Bat kay pervy ka lang nag papasalamat !

"E kuya ? Gwapo ka ba ?

"Abang lukong bata ka ha!

"Nanay o! Si kuya!

"Aba awat na!! Mga anak! 

Natatawa nalang ako habang pinag mamasdan ko sila napakasaya naman nila.

"Alam mo ate , dapat di nalang si kuya ang pinakasalan mo dapat ako nalang e! (Dice)

"Hoy bubwit! mag tigil ka nga dyan! Wag mong pangarapin na ikasal dyan kadiri!

"Tshe! wag ka ngang sumingit kuya!

"Mehehe, Dice si kuya mo ang pinakasalan ko kasi papahirapan ko siya bwahaha!

"Talaga ate ?? NAmilog pa ang mga mata niya grape sarap talagang asarin ang asawa ko. :)))

"Hoy !! Nanay oh! (parang batang naagawan ng candy)

"Mag sitigil na kayo baka mamaya  e mag pikonan kayo dyan.

Sa buong araw ng pasko tawa lang kami ng tawa ang saya saya, alam niyo ba ito ang pinakamasayang pasko sa boung buhay ko kasama ang bago kung pamilya. Dahil ako lang ang nag iisang anaka ni mama at papa , busy sila sa trabaho wala akong kasama. Lumaki akong mag isa na napag daanan ko pa na kinakausap ko pa ang mga dolls ko. Yung ag dadrawing ako sa mamahaling papel tapos kakausapin ko. yung nakakulong ako tuwing pasko tanging mga katulong lang ang kasama ko. Tapos sila mommy at daddy tuing pakso ang dami nilang regalo sakin , ano namang gagawin ko dun ? Mas kailangan ko sila !!Nakakapagod yung ang dami mong pera , gadgets , alahas at mabibili mo lahat ng gusto mo. Sila dave , mama , at dice sila ang nag paramdam sakin kung gaano kasaya ang pasko. Yung pakiramdam na masaya ka! Kakainis naiiyak ako! Sana  makasama ko na ang pamilya ko sa pasko, huhuhu kakaiyak naman! Miss ko na sila daddy at mommy :'((.

Nagulat ako ng may biglang tumabi sakin.

"Hoy nitch! Tinatawag ka ni nanay sa kusina. (dave)

"Hehehe , okay. Tumayo naman ako.

"Nitch!! *pout*

"Oh ?

" Yung gift ko ? Nasaan na ag kang kuripot ah ! *dave*

*batok*

"Excited ka masyado! Oh ito na!

Inabot ko sa kanya ang isang box agad niya naman itong binuksan tss, hampas lupa kung asawa.

"Relo ? Hehe salamat pervey!

Aalis na sana siya pero hinatak ko ang damit niya Mehehe !

Linahad ko ang kamay ko sa kanya.

"Oh ano yan ?

" Regalo mo sa asawa mo ?

"Napakamot naman siya ng ulo.

"A'e sorry , nakalimutan ko na may asawa pala ako.

Pakiramdam ko nglumo ako! Ang bad mo talaga dave!

"Okay! Bye! sigaw ko sa kanya sabay talikod.

"Pervey ! May nakalimutan ka ito ang gift ko sayo.

*hinablot niya ang braso ko then....

*KISS*

A/N: Pls. naman nag mamakaawa ako vote ang comment!!! Follow me! Mehehe!

Deal or Die Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon