Bwisit na araw!

424 6 6
                                    

 Dave's POV

HAYYYYYYYYYYY!! Para akong Tangang   bumangon sa kama, ang sakit ng ulo ko grabe!!!! Ng maayos ko ang sarili ko agad akong bumaba para kumain , mag almusal tapos kumain ulit. Grabe nag katuwaan kasi kami ng mga kaibigan ko kaya naman napainom tuloy ako nakakainis di ko nga alam kung paano ba ako nakauwi! Hay! Teka ? Baka naman ginahasa na ako ni Pervy ? Sucks! Ang virginity ko! Baka siya na ang unang pumunit ng brief ko! Letche !

Bumaba na ako sa kusina kasi baka bigla na namang pumasok yung manyakis kong asawa! Pag baba ko sa kitchen saktong may naka prepare na na food.

WOW! Daming pag kain ah!!  Napangiti ako bigla, tapos may naka lagay pa na card wow ang sweet naman ng "MANIAC KUNG ASAWA"

"Eat all those foods, mag pakabusog ka. Wag mong sayangin ang hard work ko maluto ko lang yan"

Ano naman kaya ang lasa ng mga sunog na to ?

"Sunong na itlog, ham, hotdog. At May soup pa talaga.

Dumaan yung katulong namin yung bago naming kasambahay si Kichay.

"Sir may problema ka ba ? (Kichay)

"Ah. Sigurado ka ba na hindi nakakalason to ? (sabay tingin sa pagkain)

"Hindi naman po sir, tikaman nyo po masarap yan.

Tinigkman ko naman , Shit! Geez!! Hell ang lasa pwede masuka as in now na ?

"Kichay , pwede pahenge ng favor ?

"Yes , sir aniting po ser!! (Kichay , visaya mode siya)

"Paluto naman ng bagong pag kain o? (AKO WITH PALM FACE PA SORRY DI KO TALAGA MATITIIS TO! )

Napa duck face naman si kichay na parang natatae lang hay!

"Sir may awa naman po kayo diba ?

napatango nalang ako.

"Tapos ?

"Sir, sorry po kabilin bilinan talaga ni ma'am with lock at passcode talaga na bawal kitang ipag luto ng breakfast kasi pinag luto ka na niya! (Kichay)

Ano ??

"Sir , maawa naman kayo kay ma'am kainin niyo na yan. Nag effort pa nga yung tao o! (Kichay)

Ako naman ito nga nga lang Adik na ASAWA KO NA TO!!

"TSS. Buti kung masarap e lason naman to !! Kichay e! Maawa ka naman pls.

"E! Sir baka malaman ni ma'am marami pong cctv cameras dittoooo!

HAY! Sige na nga!

Pakatapos kung kumain ng mukhang ewan naligo na ako tapos nag redy may pupuntahan pala ako.

"Sir, nandyan na yata si ma'am nitch.

"Ah sige. Ako nalang ang mag bubukas ng gate. (Pag pepresenta ko)

Pag bukas ko ng gate.

*FREEZE*

"Ah. Pasensya na sa istorbo, hindi ko alam na may kahalikan pala ang ASAWA KO! (Matigas kung sabi)

"Dave!! Let me explain.

"Ah okay lang nitch. Okay lang.

Umakyat na ako sa taas, baka ano pa ang magawa ko.

Nakakatawa lang may kahalikang ibang lalaki ang manyak kung asawa! PUTA!

"Ah bakit ba ako naiinis? Bwisit! Hindi ko naman siya mahal e!

----------------------------------------

"Hello cashper , inuman tayo.

Deal or Die Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon