Nitch's POV
Pakiramdam ko mawawalan ako ng hininga anytime soon mahihimatay na ako dahil sa sobrang kaba.
"Fuck ano to?" Sigaw ko sa mga kaibigan ko na kanina pa nag pipigil sa tawa.
" Lingerie at thong?" Sagot naman ni Jaycee.
"Fudge! I know! Bakit may dala dala kayo neto?" Sigaw ko naman sa kanila.
"Sout mo mamaya. Para naman maakit mo si Dave para may instant baby kayo." Natatawang sabi ni Casper.
"You guys are so idiot! Aakitin ko yung si Dave? Eh kahit nga mag hubad ako sa harap noon iniisnob lang ako?! Mga peste kayo!" Sigaw ko ulit.
"Basta mag plano kami. Pasok ka na dun sa kwarto niyo. Don't worry hindi kami mang iistorbong tatlo. Mag hahanap din kami ng chicks." Sabi ni Jaycee.
"Hindi ka pa na kuntento kay Clarita?! Kaya hindi ka mapatawad ng tao eh!" Sigaw ko ulit.
"Sige na pasok na." sabi Astrien na halatang naiirita sa pag bubunganga ko.
"Pag to hindi nag work sasampalin ko kayo isa isa." Pag babanta ko sa kanila.
"At hindi ko tutulungan si Jaycee sa plano niya!" Sigaw ko ulit.
Bago pa ako makapag dakdak itinulak nalang nila ako bigla papasok sa kwarto namin ni Dave oh yeah nasa resort pala kami nila Astrien. Aba ang hirap namang mag kaanak ng hindi nag sesex no!
"Errr. Hoy Perv! Anong ginagawa mo dyan sa pinuan at nakatayo ka dyan?" Napakunot ako ng noo ng nakita ko si Dave na nakaupo sa sofa na akala mo baliw na gumagapang gapang palapit sakin.
"Fudge? What are you doing?" Sigaw ko dahil hinawakan niya ang legs ko sabay hinihila.
"Samahan mo ako uminom. Linayasan ako ng 3 mong kaibigan eh." Napahilamos nalang ako ng mukha. I got it linasing nila si Dave para marape ko ang lukong mga to. Para tuloy na ood si Dave na gumagapang gapang sa sahig humanda sakin tong mga lalaking to!
"Jayceee!!! Astrien!!! Casper!!!" Sigaw ko na halos mapigtas ang ugat ko. Ng bubuksan ko na ang pinto naka lock pala yung pinto. Wow! Ang ganda naman ng plano nila gusto ko silang sapakin isa isa.
"Shhh. Perv ang ingay mo naman halika dito kasi." Pinilit niyang tumayo saka pasuray suray na lumapit sa kama saka humiga. Lumapit naman ako sa kanya saka tumayo sa tabi niya habang inis na pinag mamasdan siya.
"Rarapen ko tong luko na to'?" Bumuntong hininga ako saka umiling iling.
"Perv bakit ba ang ganda ganda mo?" Nagulat ako ng biglang mag salita si Dave bigla nalang din akong napasigaw ng bigla niya akong yakapin.
"I want to taste you." Then he kissed me, passionately.
Fuck I love it.
BINABASA MO ANG
Deal or Die
Teen FictionDeal or Die. That's the choices. Anong gagawin mo kung mapasok ka sa isang gulo at di mo alam kung anong gagawin mo ? Mag papakasal ka sa taong di mo kilala ? Makipag sex ka sa taong di mo kilala o mamatay ka ? Would you deal or DIE? By: Konohawriter