Tráo đổi.

1.2K 90 4
                                    

Ở đảo Sabaody băng mũ rơm đang ra sức chạy trốn.

Khi mọi người gần tới tàu Sunny thì kuma lại xuất hiện, mọi người phải đánh một trận nữa.

Khi băng mũ rơm đã hết sức trống trả thì hắn sử dụng tuyệt chiêu của mình để đưa mọi người đi.

Khi luffy là người cuối cùng thì cậu làm khẩu hình miệng 'Cảm ơn'.

Kuma cũng hơi ngạc nhiên khi cậu nói vậy.

-------------

Băng mũ rơm đã bay ba ngày ba đêm và cuối cùng cũng hạ xuống nhiều nơi khác nhau.

Zoro hạ xuống chỗ Mihawk đang ở, Sanji thì hạ xuống vương quốc màu hồng, vương quốc của các Okama ở đảo Momoiro, Robin ở đảo lao động, Franky ở hòn đảo mùa đông, Nami ở đảo thời tiết,...... Còn luffy thì hạ xuống đảo phụ nữ, hòn đảo Amazon lily.

--------------

Đảo thời tiết.

Nami đã không may mất mạng khi cô bị đưa đến đảo thời tiết.

- Luffy ước gì tớ có thể giúp được cậu......xin lỗi....tớ không thể tiếp tục.....làm hoa tiêu của cậu rồi. Luffy!! Nami tớ thật xin lỗi.

Nami bật khóc đau đớn thật lòng nói ra những gì cô muốn nói lúc này, nhưng thật tiếc vị thuyền trưởng của cô lại không thể nghe thấy.

- Xin lỗi.......Luffy....

-------------

Ở một thế giới khác.

-------------

Hinata che trở cho Naruto nhưng rất nhanh cô cảm nhận được lượng Chakra quen thuộc.

Cô nhanh chóng dùng thuật thế thân biến mất rồi xuất hiện che chắn cho người anh họ của cô và cũng là người mà cô thực sự yêu thương.

- Hinata-sama!!

Neji chạy tới đỡ lấy cơ thể của cô em họ của anh.

- Hinata-sama tại sao người lại.

- Neji-Nii-san....thật tốt khi em bảo vệ được anh. Neji-Nii-san anh biết không em thực sự rất hạnh phúc khi có một người anh như anh vậy đó.

Hinata cười đến thật khó khăn.

- Hinata-sama người đang bị thương rất nặng.

Neji run rẩy nhìn cô em họ anh yêu thương là người con gái anh yêu nhưng chưa từng nói ra.

- Neji-Nii-san thời gian của em không nhiều.....em chỉ muốn cho anh biết một điều......người mà em yêu.....là anh.....em yêu anh rất nhiều Neji-Nii-san.

- Hinata-sama anh cũng yêu em.

Neji thật sự không kìm được mà khóc.

Hinata mỉm cười dù cô thực sự đang rất đau nhưng vẫn cố mỉm cười thật tươi.

Hinata dùng đôi bàn tay nhỏ của cô giữ lấy mặt của Neji và cho anh một nụ hôn nhẹ trước khi cô thực sự ra đi mãi mãi.

Neji mở hai mắt kinh ngạc một cảm xúc hạnh phúc chưa từng có ập đến với anh nhưng.....

Rất nhanh chóng Hinata đã ngã ngục trong lòng của anh chứng tỏ một chuyện cô thực sự đã không còn.

[ One piece & Naruto ] Khi Công Chúa Byakugan Xuyên Thành Đại Tỷ NamiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ