Trận chiến ở Marineford

854 78 0
                                    

Nami hồi thần sau một lúc di chuyển nhanh.

- Oji-san đến nơi chưa ạ! - Nami.

- Đến rồi Nami. Chúng ta sẽ đi luôn sau khi cháu xong việc.

- Không! Không cần đâu ạ, cháu đã làm phiền Oji-san và mọi người nhiều rồi ạ. Cảm ơn vì đã chứa chấp cháu thời gian vừa qua. Giờ cháu cần ở bên thuyền trưởng của mình. Cháu không giám phiền ông đâu ạ. - Nami cúi đầu - Cảm ơn ông rất nhiều trong thời gian vừa qua Oji-san!!

- Nami cháu không cần.....

- Tạm biệt ông Oji-san!!!- Nami nói xong liền kích hoạt Byakugan và chạy đi rồi nhảy xuống.

Đảo thời tiết lập tức bay đi.

Ở dưới Nami đến đúng lúc ngay khi đô đốc Akainu sắp chạm tới hưng của Ace bằng cú đấm bằng dung nham.

- Bát Quái Không Chưởng!!! - Nami tập chung Chakra ở lòng bàn tay sau đó tung chưởng khiến cho Akainu bị lực ép mà rùng xuống quỳ ngay dưới đất. - Bát Quái Thủ Phá Sơn!!

Nami vừa đáp đất liền dùng một chưởng đánh bay Akainu đi và ngưng việc kích hoạt Byakugan lại.

- Nami!! - Luffy nhìn thấy Nami thì liền vui mừng.

Ace cứ tưởng anh chết rồi thật may mắn, vì sự xuất hiện của cô gái này mà anh được cứu sao? Tuyệt thật.

- Miêu tặc Nami!!

Từ đâu một ông già bay đến cứ như ánh sáng vậy làm cho mắt của Nami bị nhói không thấy gì.

Cô nhận ra hắn, Kizaru kẻ đã tấn công Nami và đồng đội của chị ấy khi ở Sabaody, vậy cô trả cho ông ta.

Nami rút một thanh Kunai có gắn một lá bùa sấm ra ném về phía Kizaru, nhưng hắn quá nhanh nên nhanh chóng né và lá bùa của cô chúng một tên hải quân nghim vào vai của hắn.

Lá bùa phát nổ và hàng loạt những đợt sấm sét nổ ra vang lên tiêng.

Xoẹt! Xoẹt!!

- Nami!!! - Luffy mặc kệ anh trai mà chạy đến nắm tay Nami bũi môi. - Nami cậu có đồ chơi mới mà không cho tớ, tớ sẽ buồn đó. Nami chơi ăn gian, Nami không tốt nha. Nami cho tớ chơi nữa!!cho tớ chơi với đi mà.

Nami mỉm cười xoa đầu luffy rồi lôi thêm mấy thanh kunai gắn bùa sấm đưa cho cậu. - Ngoan đi chơi đi.

- Tuyệt. - Luffy lấy được đồ liền chạy đi ném linh tinh và cứ thế xoẹt xoẹt cả tổng bộ hải quân chỉ có ánh sáng vàng của sấm sét và xác người cháy đen. - Shi shi shi chơi thật vui!! Shi shi shi!!!

- Ha ha ha - Nami bật cười xem ra thuyền trưởng của cô là một cái loại trẻ con đáng yêu nha.

- Nami cho anh nữa!!! Cho anh nữa. - Ace thấy cái này chơi rất vui liền nắm lấy cánh tay của Nami mà lắc qua lắc lại.

- Của anh đây! - Nami lấy thêm vài thanh Kunai gắn bùa sấm đưa cho Ace.

- Cảm ơn em. - Ace lấy được đồ liền chạy đi.

Nami thở dài nhìn anh em nhà này chơi và Akainu bị cô đánh bay lại tới và ông ta muốn động đến Luffy khi cậu cúi xuống nhặt thanh Kunai làm rớt.

- Nhu Bộ Song Sư Quyền. - Nami tập trung chakra vào hai nắm đấm, tiến tới Akainu bước chân xoay tròn để tiếp cận cận đối thủ rồi giải phóng chakra ra và định hình thành hình đầu 2 con sư tử và đánh hắn.

Dẫu sao cũng là công chúa Byakugan Đại tiểu thư tộc Hyuga được học võ từ nhỏ dù chưa từng muốn đánh ai, nhưng thế này cô cũng chẳng thể thua, nên cô nhanh chóng chiến thắng.

Dù dung nham có nóng thì chỉ cần điều khiển nhiệt độ Chakra trong cơ thể thì dù có là dung nham thì cũng chẳng có gì sảy ra.

- ĐỪNG CÓ MÀ TẤN CÔNG VÔ ÍCH. HƠN NỮA CÁC NGƯƠI BIẾT KHÔNG?? CÓ TA Ở ĐÂY, KHÔNG AI ĐƯỢC ĐỘNG ĐẾN THUYỀN TRƯỞNG CỦA BĂNG TA. - Nami hét lên đứng trước mặt Luffy dang hai tay ra che chắn. - CÓ HYUGA NAMI TA Ở ĐÂY. KHÔNG AI ĐƯỢC ĐỘNG ĐẾN DÙ CHỈ LÀ MỘT CỌNG TÓC CỦA NGÀI. VÌ NGÀI LÀ THUYỀN TRƯỞNG CỦA TA VÀ LÀ NGƯỜI SẼ TRỞ THÀNH VUA HẢI TẶC TƯƠNG LAI. LỜI NÓI CỦA NGÀI CHÍNH LÀ MỆNH LỆNH DÀNH CHO TA. LÀ THUYỀN VIÊN TA TÔN TRỌNG THUYỀN TRƯỞNG CỦA MÌNH. LÀ THUYỀN VIÊN TA SẴN SÀNG CHẾT ĐỂ BẢO VỆ THUYỀN TRƯỞNG CỦA MÌNH. LÀ THUYỀN VIÊN TA SẴN SÀNG BẢO VỆ THUYỀN TRƯỞNG CỦA MÌNH ĐẾN HƠI THỞ CUỐI CÙNG, CHỈ XIN NGÀI ĐƯỢC BÌNH YÊN MÀ SỐNG TIẾP. TA KHÔNG QUAN TÂM VÌ BẤT KÌ LÍ DO GÌ, TA SẼ KHÔNG BAO GIỜ THA THỨ CHO KẺ NÀO GIÁM CHẠM VÀO THUYỀN TRƯỞNG CỦA TA!!

- Na....NAMI NGẦU QUÁ!!!- Luffy hai mắt sắng bừng nhìn Nami đanh che chắn trước mặt cậu, lần đầu tiên cậu mới thấy Nami ngầu vậy nha.

- Thuyền trưởng xin hãy ra lệnh tớ sẽ làm theo mọi mệnh lệnh của cậu. - Nami nhìn Luffy bẻ cổ tay.

Thực ra cô không hiếu chiến thế này đâu chỉ là tự dưng muốn giải tỏa cái cảm giác luôn luôn kìm ném không đánh người từ nhỏ thôi.

Và giờ thì cô thực sự quá ư là ngứa tay.

- Chạy thôi Nami.

- Hả!??

[ One piece & Naruto ] Khi Công Chúa Byakugan Xuyên Thành Đại Tỷ NamiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ