Nami phải nói chết đi sống lại.
Trong vòng 2 năm cô phải đấu với đại ác quỷ, đã vậy còn cái tên Zoro không thắng được Mihawk liền hướng cô chém.
Cứ thế 2 năm nhanh chóng trôi qua cũng chẳng có gì ngoài : ăn rồi luyện tập rồi lại ăn rồi đi ngủ rồi lại ăn rồi luyện tập rồi lại ăn với ngủ.
Cả 2 năm dài chỉ có vậy.
Zoro 2 năm này hoàn toàn xác thực Nami chính là thay đổi đến mức đáng sợ.
Không keo kiệt bủn xỉn, không đánh người vô cớ, không chửi bới lung tung......rất nhiều việc đã thay đổi.
Nami này cứ như một Nami khác vậy, khác đến đáng sợ.
Nami nấu ăn rất ngon có khi còn ngon hơn cái tên lông mày xoắn đó.
Nami đánh nhau rất giỏi đặc biệt là dùng cái loại võ kì lạ kia, nhìn cách ra tay không có lực nhưng mỗi lần ra tay đều là sát chiêu.
Nami dùng kiếm không giỏi bằng anh mà là giỏi hơn nhiều.
Nami còn rất tử tế.
Và điều quan trọng hơn Nami hình như có chút nhút nhát thái quá.
Có lần thấy Anh và Mihawk cởi áo ra vì trời quá nóng Nami liền đỏ mặt ngất xỉu, khi được ôm thì không quá 5 giây đỏ mặt xỉu ngay lập tức.
Rõ ràng lúc trước không phải cô cũng đã thấy anh ở trần nhiều mà có sao đâu?
Vậy mà giờ thôi kệ mẹ.
Còn có lần Mihawk nhỡ hôn lên má Nami hay khen cô thì mặt cô sẽ đỏ và bắt đầu lúng túng lúc đấy cô vô cùng đáng yêu.
Dần rồi cũng quen à.
Mà sau 1 năm Nami cũng quen dần và không ngất xỉu nữa.
Quan trọng hơn tất cả mọi thứ là Nami độ đáng sợ đã tăng X1000 lần.
Zoro cùng Mihawk và Perona cực kì sợ đôi mắt của Nami.
Đó là biểu hiện cho việc Nami tức giận, chính là đôi mắt nâu của cô chuyền sang màu trắng không tròng và những đường gân nổi lên xung quanh mắt cô nhìn vô cùng đáng sợ nhưng nó lại xinh đẹp đến kì lạ.
Và đặc biệt có chết cũng đừng bao giờ nói lời tổn thương đến Nami.
Vì sẽ bị cô ấy đánh cho bán sống bán chết.
Nami kéo Zoro đi đến Sabaody thú thật nàng cũng không biết đường cho lắm, nhưng qua kí ức của Nami trước đây thì mọi thứ gần như hợp nhất.
- Tại sao tôi phải ngồi đấy chứ? Ở đây có ai đâu? - Zoro cằng nhằng.
- Rồi cậu phắn đi cho khuất mắt tôi lạc thì ráng chịu. - Nami lạnh nhạt.
Nami chán quá liền đi mua sắm xong vào quán rượu ngồi chơi xong gặp Ussop nên cả hai đi mua chút đồ rồi gặp Chopper nên cả ba đi về tàu.
- Chúng ta tập hợp ở gốc cây số 42 nhỉ? - Nami. - Cái đám kia còn chưa đến nữa thật là.
- Có lẽ ta vẫn nên đợi họ thôi Nami. - Robin.
- ừ. - Nami.
Sau một lúc cả băng cũng tập hợp lại, khi chuần bị rời đi thì tiếp viện hải quân đến và họ bắn đạn.
- Để t.....- Zoro và Sanji còn chưa nói xong đã thấy Nami nhảy lên cao.
- Cái này tớ lo. Bát Quái Thủ Phá Sơn!! - Nami ra đòn tay trực tiếp chạm vào đạn pháo chưởng nó bay trở lại không trật phát nào.
Nami rút ra 5 thanh Kunai gắn bùa nổ thông dụng của Ninja ra và ném đi.
Kunai ghim vào cột buồm phát nổ và thiêu cháy cả con tàu.
- Nami cậu lại dành nữa, tôi biết cậu mạnh nhưng cậu cũng cần cho tôi thể hiện chứ? - Zoro bất mãn.
- Chậm thì chịu thôi Zoro-san! - Nami mỉm cười.
- Cậu!!!! Thật hết nói nổi.-Zoro.
- Ha ha.- Nami.
- Tiểu thư Nami~~~~ phụt~~ - Sanji chết lâm sàn trong vũng máu.
- Sanji!!!!! - Chopper.
- Vừa nãy tuyệt vời. - Franky.
- Cậu mạnh lên kinh thật đó Nami. - Ussop.
- Yo ho ho ho~ cô Nami liệu tôi.... - Brook
-Nằm mơ đi. - Nami nhớ trong kí ức thứ Brook muốn xem là quần lót nên liền học theo Nami cũ đạp ông ta một cái.
- Yo ho ho ho - Brook thảm thương nằm đất.
- Fu fu fu~ chúng ta xuất phát được chưa cô hoa tiêu.- Robin dở giọng chêu trọc.
- Được rồi mọi người! Chuẩn bị đi thôi!!- Nami đứng chỉ huy. - Vào vị trí! Zoro, Chopper hai cậu tháo cột buồm nhé! Franky cậu truyền khí vào được rồi! Usopp giữ bánh lái!
-Đã xong!!
- Thuyền trưởng - Nami.
- Shi shi shi~ Mọi người!! Đi thôi! Mục tiêu Đảo Người Cá! Xuất phát!!!! - Luffy
- Oh!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.____________________________ _____________End______________
Au sẽ kết thúc truyện ở đây vì au chẳng thể nào nghĩ nổi nữa. Mọi chuyện nó cứ sảy ra trong nguyên tác ế thế là xong. Mặc dù au biết sẽ có bạn thất vọng nhưng chịu thôi au sẽ kết thúc truyện ở đây nha. Mong m.n thông cảm giùm au nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One piece & Naruto ] Khi Công Chúa Byakugan Xuyên Thành Đại Tỷ Nami
Historia CortaSau khi băng mũ rơm bị thất vũ hải Kuma đánh bay đi khắp nơi. Hoa tiêu của băng đã mất mạng khi bị đưa đến đảo thời tiết và cùng lúc đó Công chúa Byakugan đã chết trong trận đại chiến lần thứ tư. Và cô bị đưa đến một thế giới khác trong cơ thể của c...