Đảo thời tiết!!!

813 77 1
                                    

Từ giờ Au sẽ gọi Hinata là Nami nhé....à mà Hinata sẽ không nói lắp vì mỗi lần nói Hinata sẽ đều nhớ đến cú đấm của Nami nha.

----------------vô truyện ------------------

Nami tỉnh dậy thấy một căn phòng nhỏ đi ra khỏi phòng thì thấy một ông lão với bộ đồ toàn người đều màu xanh, cô liền mỉm cười.

- Cháu xin lỗi vì đã làm phiền. Nhưng thật cảm ơn ông vì đã đưa cháu về. - Hinata mỉm cười.

- Na na không có gì đâu cô gái trẻ.

- Ông ơi cho cháu hỏi đây? Nơi này là đâu vậy ạ? - Nami.

- Đây là một hòn đảo nhỏ. Cô có thể gọi nó là đảo thời tiết.

- Đảo....Đảo thời tiết?- Nami kinh ngạc hai mắt sáng bừng. - Ông có thể dạy cháu cách sử dụng thời tiết không ạ. À ý cháu là cháu muốn biết nhiều hơn về thời tiết đấy ạ.

- Na na na được thôi. Dẫu sao ta cũng không thể từ chối một cô gái dễ thương như vậy.

- Cảm ơn ông!! - Nami.

Nami trong vài ngày học thực nhanh vì chúng quá dễ với cô, ít nhất là dễ hơn nhu quyền nhiều.

Và cô gọi ông lão đã giúp cô là Oji-san và thật may khi ông cho phép cô gọi như thế.

Mấy ngày nay Nami đang làm bùa thời tiết giống như bùa nổ, lúc đầu thất bại rất nhiều nhưng giờ thì đã hoàn thành.

- Nami cháu làm cái gì thế?

- Oji-san !! Ông nhìn xem. - Nami mỉm cười dơ một thanh Kunai lên nó gắn theo một lá bùa nhưng là một lá bùa khác giống bùa nổ nhưng màu sắc thì hoàn toàn khác.

 - Nami mỉm cười dơ một thanh Kunai lên nó gắn theo một lá bùa nhưng là một lá bùa khác giống bùa nổ nhưng màu sắc thì hoàn toàn khác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Ồ? Đẹp đấy? Nhưng nó là gì thế Nami

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


- Ồ? Đẹp đấy? Nhưng nó là gì thế Nami.

- Oji-san đây là bùa thời tiết cháu làm. Màu Xanh lá là bùa gió, Màu xanh dương là bùa mưa, Màu tím là bùa lốc xoáy, Màu vàng là bùa sấm, Màu đỏ là bùa nhiệt, Màu hồng là bùa bão. - Nami giải thích từng lá bùa mà cô tạo ra.

Bùa màu xanh lá có 25 cái, 5 lá cầm tay và 20 lá treo trên 20 thanh Kunai, Bùa màu xanh dương có 30 lá 10 lá cầm tay và 20 lá treo trên kunai, Bùa màu tím có 15 lá 5 lá cầm tay 10 lá treo trên kunai, Bùa màu vàng 40 lá và tất cả đều treo trên kunai, Bùa màu đỏ 13 lá 3 lá cầm tay 10 lá treo trên kunai, Bùa màu hồng 28 lá 8 lá cầm tay và 20 lá treo trên kunai.

- Bùa thời tiết ta nghe cũng hay đấy hay cháu thử cho ta xem xem.

- Vâng ạ Oji-san! - Nami cười vui vẻ.

Cô lấy một lá bùa màu xanh lá ném nghim vào tường, một cơn gió ập đến nhè nhẹ nhưng Bùm một tiếng lá bùa nổ tung và một cơn gió mạnh có thể thổi bay người ập đến.

- Na na hay đấy!

- Vâng ạ Oji-san.- Nami mỉm cười.

Vào một ngày bình thường trên đao thời tiết của Nami.

- Nami cháu sao thế?

- Oji-san có thể đưa cháu đến Marineford được không ạ. - Nami nhìn qua nàm hình thấy Luffy người này chính là thuyền trưởng của cô và cậu ta đang nói sao nhỉ cố gắng cứu anh trai.

Cô đã được nhờ vả hơn nữa từ giờ về sau cậu ta chính là thuyền trưởng của cô, cô sẽ không để cậu ta chết.

- Cháu đến đó làm gì vậy Nami.

- Oji-san cháu cần phải cứu thuyền trưởng của cháu! Ông có thể nào đưa cháu đến Marineford ngay bây giờ được không ạ. - Nami.

- Cái đó thì.....được rồi nhưng cháu vào nhà đi lát ta gọi rồi ra ta sẽ đưa cháu đến đó ngay.

- Vâng Oji-san. - Nami chạy vào nhà ở trong đó.

Vài phút sau cô đang ngồi lập tức ngã ra sàn và va đập vào tường.

- Tốc độ nhanh quá! Hòn đảo đang di chuyển! - Nami hoảng lên hóa ra bảo cô vào nhà là vì lí do này.

[ One piece & Naruto ] Khi Công Chúa Byakugan Xuyên Thành Đại Tỷ NamiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ