Nami sau khi nghe lời Luffy mà hơi bàng hoàng sau đó tay của Luffy kéo dài ra cuốn quanh eo của cô và.
Vèo!!!
- TỚ GHÉT CẬU MONKEY D LUFFY!!!! - Nami hét lên khi bị Luffy ném đi mà rất không may làm sao cô lại được tứ hoàng Shanks tóc đỏ đỡ được. - Cảm ơn chú đã đỡ cháu.
Nami thấy người này có vẻ lớn tuổi tuổi tầm ngoài 40 tuổi nên cô mới gọi một tiếng chú.
- Bộ anh già vậy sao? Em có thể gọi anh là anh mà. À mà lời phát biểu vừa rồi của em hay lắm. - Shanks cười đặt cô gái nhỏ xuống.
- Dạ vâng.
- Em tên gì?
- Nami! Hyuga Nami ạ! Còn chú...à em xin lỗi Anh.
- Anh là Shanks.
- Shanks-san! Anh.....ÁAAAAAAA- Nami hét lên và cảm giác quen thuộc hiển nhiên cô lại bị Luffy lôi kéo về và lần này thật may là cô đứng vững.
- Nami mau tạo gió đi chúng ta cần rời khỏi đây. - Luffy nói khi ở trên tàu của râu trắng.
Ace , Luffy và mọi người đã chạy về tàu Moby Dick từ khi Nami tuyên bố, à không chỉ có Luffy là ở lại để kéo Nami đi.
- Tuân lệnh thuyền trưởng. - Nami lôi gậy thời tiết Clima-Tact ra nghép chúng lại và xoay để tạo gió.
Cuộc giải cứu hỏa quyền Ace thành công.
Sau 5 ngày khi kết thúc trận chiến ở Marineford.
Nami đã chữa chị cho Râu trắng và cứu sống ông, cô cũng là một y nhẫn giải tuy không thể giỏi bằng Sakura-chan nhưng ít nhất cô có đủ khả năng để có thể cứu râu trắng.
Hiện tại Nami đang ôm chặt gối thà chết cũng muốn ngủ, cô đã ngủ hai ngày liên tiếp để chế bùa Sấm vì Luffy cứ đòi chơi nên đành vậy, ai kêu cô là thuyền viên làm chi.
Luffy hiếm khi thấy Nami dễ tính hiền lành như vậy, cậu đòi cái gì cũng cho, nên được nước làm tới đòi cái này cái kia.
- Nami tớ chơi hết rồi cho tớ thêm cho tớ thêm. - Luffy xông vào lay lay người Nami đang ngủ.
Nami cô chịu hết nổi rồi!!
Cả hai ngày cô không ngủ ít nhất cô đã làm hơn 120 lá bùa sấm vậy mà thuyền trưởng của cô chơi hết trong một ngày là sao chứ.
Giờ cô hiểu tại sao Nami dù yếu đuối nhát gan nhưng lại bạo lực với cái người được gọi là thuyền trưởng rồi.
Tất cả mọi thứ là vì đây!
Cậu ta quá phiền và nhây.
- CÚT RA NGOÀI!! - Nami bật dậy đá Luffy ra khỏi phòng.
- Bà chằng Nami đã trở lại. - Luffy ỉu xìu khi thấy Nami hung dữ trở lại.
- NÓI CÁI GÌ ĐÓ!!- Nami.
- Không có gì. - Luffy.
Nami cuối cùng cũng được ngủ ngon cho tới khi cô cảm thấy cái gì không đúng.
- Áaaaaaaaa. - Nami hét toáng lên khi cô vừa mở mắt đã thấy bản mặt của Shanks kề sát và anh ta đang nhìn chằm chằm cô.
- Có chuyện gì thế. - Ace nghe tiếng hét liền xông vào cùng theo đó là Luffy và các đội trưởng khác.
Shanks!!
- Mẹ kiếp ngươi bị dở người hả tóc đỏ-yoi. - Marco khinh bỉ nhìn Shanks.
- Ta không tin ngươi là tứ hoàng được luôn đấy. - Vitsa.
- Mẹ nó! Thằng biến thái vào phòng con gái người ta lúc người ta đang ngủ. Khai mau ngươi có ý định xấu gì. - Ace cằng nhằng chạy đến tóm cổ Shanks.
- Chú Shanks cháu thất vọng quá! Nami cậu có sao không.- Luffy đưa ánh mắt thất vọng nhìn Shanks rồi lại quay qua lo lắng hỏi Nami.
Nami mặt đột nhiên đỏ lên và hiển nhiên như con người cũ của cô điều này quá quen thuộc cho việc cô ngất xỉu.
- Nè Luffy thuyền viên của nhóc phải không? Gả Nami cho ta đi ta sẽ chăm sóc tốt cho em ấy. - Shank nhìn qua Luffy thản nhiên tươi tỉnh nói.
Anh thích cô gái này từ cái nhìn đầu tiên nha, đặc biệt lại còn thích hơn khi nghe cô tuyên bố trước Marineford vừa ngầu lại đáng yêu.
Anh thích cô bé này vô cùng nha.
Ace nghe vậy mặt liền đen đẩy Shanks ra nhìn Luffy dụ dỗ. - Luffy anh là anh trai của em. Em phải ưu tiên người nhà. Luffy gả Nami cho anh, anh sẽ khiến Nami hạnh phúc anh sẽ không làm cô ấy phải buồn. Luffy gả Nami cho anh thì em có chị dâu đấy, chứ không có mất luôn như gả cho ai đó đâu.
Ace đây là cũng thích Nami nha, cô gái cứu anh lại xinh đẹp và còn bảo vệ em trai anh.
Anh yêu nhất cái kiểu phát biểu ngầu lòi đó của Nami nha.
Anh yêu vô cùng, hơn nữa Nami là thuyền viên của em trai anh, anh có thể mua chuộc Luffy để bồi dưỡng tình cảm hoặc dụ dỗ để thằng bé gói Nami gả cho anh nha.
Luffy phân vân thì nhận được cái ánh mắt lạnh lẽo của Nami liền chạy ra ngoài. - Em đi trước, anh Ace chú Shanks bảo trọng.
Ace và Shanks chẳng hiểu gì cho đến khi cả hai cảm nhận được sự đau đớn ở lưng và bị đánh bay ra ngoài.
Nami dùng một chưởng lực đánh bay cả hai tên phiền phức ra ngoài.
Bên ngoài thì mọi người thấy Shanks và Ace bị đánh bay xuống biển mà nuốt nước bọt, phụ nữ xinh đẹp thật hung dữ và bạo lực nha.
Luffy nhìn mà tội nhưng lại cứ mặc kệ.
Bà chằng Nami dù cho cậu trăm lá gan cũng không giám trêu á.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One piece & Naruto ] Khi Công Chúa Byakugan Xuyên Thành Đại Tỷ Nami
NouvellesSau khi băng mũ rơm bị thất vũ hải Kuma đánh bay đi khắp nơi. Hoa tiêu của băng đã mất mạng khi bị đưa đến đảo thời tiết và cùng lúc đó Công chúa Byakugan đã chết trong trận đại chiến lần thứ tư. Và cô bị đưa đến một thế giới khác trong cơ thể của c...