Nami nhìn vị thuyền trưởng của cô rời đi tập luyện với Rayleigh và gia hẹn cho cả băng sau 2 năm luyện tập mới tập hợp ở Sabaody.
Và giờ cô đang đi trên mặt biển để tìm cái gì đó chơi, cô không biết đảo thời tiết ở đâu nên không thể trở về.
Nami ngẩng đầu nhìn bầu trời vừa đi vừa ngâm nga một bài hát.
Vừa đi vừa hát nên Nami không biết ở đằng trước có người và vấc cái ngã luôn, mà ngã làm sao là lại ngã vào lòng của người ta.
- Thất vũ hải? Mắt diều hâu Dracule Mihawk ?- Nami trong đầu tự hiện lên cái tên này hiển nhiên là những gì Nami kia biết.
Mihawk lạnh lùng liếc xuống Nami ở trong lòng phun ra hai chữ ngắn gọn xúc bố con mẹ nó tích - Xích ra.
- Thành thực xin lỗi. - Nami nhận ra lời nói có ý nhắc nhở liền lùi lại ngồi ở góc thuyền.
15 phút sau.
- Tôi thực sự xin lỗi chú! Tôi không cố ý mà. - Nami mặt đỏ dần lên nước mắt bắt đầu rơi nhưng cô chỉ lẳng lặng mà khóc không gây ra tiếng ồn.
Mihawk nhìn Nami 15 phút trôi qua mà cô gái nhỏ này vẫn cố chấp muốn xin lỗi hắn, nhưng có chuyện gì đâu mà phải xin lỗi chứ.
Phụ nữ đúng thật là phiền phức nhưng theo hắn nhớ ở Marineford khi cô gái nhỏ này che chắn cho vị thuyền trưởng của mình và hùng hồn nói ra những lời nói đó.
Lúc đó hắn thật sự bị ấn tượng về sự trung thành của Nami, hơn nữa một kẻ có thể tạo ra nhưng thứ như dùng để tạo gió, tạo sấm kinh khủng như vậy thì thật không tầm thường.
Nhưng giờ thì hắn thật khó mà tin đây là cùng một người.
Nami vẫn tiếp tục khóc cho tới khi Mihawa dơ trước mặt cô 2 tờ lệnh truy nã.
- Monkey D Luffy : Luffy mũ rơm 500.000.000 belis.- Nami cầm mà đọc lên rồi lật sang một tờ nữ có mặt cô. - Huyga Nami : Miêu tặc 457.000.000 belis!!
- Ngài kiếm sĩ đây... - Nami ngỡ ngàng.
- Lệnh truy nã của cô. - Mihawk lạnh lùng.
- Tôi đến chỗ chú ở được không. - Nami.
- Cho ta lí do. - Mihawk.
- Tôi muốn học kiếm pháp!!! - Nami hai mắt sáng lên.
- Ta không đồng ý dạy thì sao? - Mihawk nhếch mày hứng thú nhìn Nami.
Nami rũ mắt co chân lại ngồi một góc chôn kín khuôn mặt giữa đôi chân của cô bật khóc nức nở nhưng cô lại cắn chặt môi không kêu lên tiếng.
- Đáng yêu đấy.... - Mihawk kinh ngạc hắn vừa phát ngôn cái gì thế?
- Tôi không...hức....đáng yêu!! - Nami ngẩng đầu lên lau nước mắt phồng má trừng Mihawk.
Mihawk nhún vai khẽ mỉm cười, cô gái nhỏ thực sự rất đáng yêu dù không muốn công nhận nhưng quả thực là như vậy.
- TÔI THỰC....hức....HỔNG ĐÁNG YÊU!!- Nami hét lên khi thấy Mihawk cười nhìn cô.
Nami không đáng yêu bởi vì chị ấy xinh đẹp và sảo trá, nếu nói cô của lúc trước đáng yêu thì cô còn có thể chấp nhận được, nhưng nói cô đáng yêu trong cơ thể của Nami là hoàn sai.
- Ta sẽ dạy cô kiếm thuật.
- Cảm ơn chú!!
- Gọi một tiếng anh xem rồi ta dạy.
- Anh Mihawk-san! - Nami cười đáng yêu ngọt ngào gọi một tiếng.
- Ngoan lắm. - Mihawk dơ tay xoa rối tóc của Nami lên.
- Hi hi! - Nami.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One piece & Naruto ] Khi Công Chúa Byakugan Xuyên Thành Đại Tỷ Nami
Short StorySau khi băng mũ rơm bị thất vũ hải Kuma đánh bay đi khắp nơi. Hoa tiêu của băng đã mất mạng khi bị đưa đến đảo thời tiết và cùng lúc đó Công chúa Byakugan đã chết trong trận đại chiến lần thứ tư. Và cô bị đưa đến một thế giới khác trong cơ thể của c...