Khi Nami nổi giận 2

562 55 7
                                    

-  Nami nè. - Robin vỗ vai của Nami rồi cúi đầu xuống kề sát bên tai nàng nói nhỏ.

- Chuyện gì thế Robin. -Nami khó hiểu rồi khi nghe Robin nói thì nàng cũng hiểu phần nào.

- Thực ra thì hồi sáng tôi muốn xem tấm bản đồ cô vừa hoàn thành, nhưng nhỡ làm đổ mực lên mất rồi. Thật sự rất xin lỗi cô Nami. Còn nữa chuyện cây cam của cô thì Luffy, Ussop, Franky và Brook có liên quan đấy. - Robin.

- Robin chuyện cô làm đổ mực lên tấm bản đồ của tôi, thì tôi tha thứ. Con cái đám kia.....giám hái cam của tôi còn làm cho nó trụi hơn phân nửa thì không thể tha thứ.- Nami nghe xong đã biết, thủ phảm làm bản đồ của nàng bị nhuộm đen và cây cam thành ra thế kia.

- Luffy, Ussop, Franky, Brook đứng ra một bên cho tôi. Sanji, Zoro, Chopper ba người không liên quan thì cút ra một bên. - Nami lạnh giọng nghiến răng nghiến lợi, bẻ tay răng rắc, những tiếng vang lên từ địa ngục với nhưng người nào đó.

- Nami đừng mà........CỨU TỚ!!! ZORO! SANJI! CHOPPER! ROBIN CỨU MẠNGGGGGGGGG - Luffy hét lên thảm thiết.

- CỨU MẠNG!!! NAMI CẬU LÀ ÁC QUỶ. - Ussop liều mạng hét lên.

- NHẸ TAY THÔI! NAMI CÔ ĐẬP VỠ LINH KIỆN TRÊN NGƯỜI TÔI RỒI. - Franky hét lên ôm lấy cái thân tội nghiệp của mình.

- NAMI-SAN THẬT MÃNH LIỆT. YO HO HO HU HU HU - Brook cười khóc lẫn lộn.

- CHÚNG MÀY CÂM HẾT NGAY CHO BÀ. NHU BỘ SONG SƯ QUYỀN. - Nami giải phóng chakra ra và định hình thành hình đầu 2 con sư tử.

Nàng hông hề kiêng nể đánh luffy nhanh đến mức cậu không thể phản ứng.

Ussop thì dùng chưởng không đập mấy cái.

Với Brook thì đập cho xương của ông ta nứt ra.

Còn với Franky thì nàng đánh hơi quá làm cho linh kiện trên người cậu ấy bay hết ra ngoài.

Zoro, Sanji, Robin và Chooper nhìn Nami bật chế độ tàn sát, đánh người đến đáng sợ chỉ là với thánh mê gái Sanji thì......

- Tiểu thư Nami thật uy vũ a~~ - Sanji hai mắt hình trái tim.

- Ha....ác quỷ nổi giận. - Zoro lạnh cả người.

2 năm trời lúc nào anh cũng chịu đựng cái cơn giận bất thường với mấy đòn đánh của Nami, giờ nhìn kẻ khác bị Nami đánh anh nhìn thấy thật quá hả hê.

- Fu fu fu~ Nami càng ngày lại càng mạnh mẽ nha~ fu fu fu~- Robin che miệng cười.

Thân là 1 trong 2 cô gái duy nhất băng, giờ thấy Nami mạnh mẽ hơn cô rất vui.

- Nami đáng sợ quá.- Chopper chạy đến ôm chặt lấy chân của Robin kiếm sự an ủi.

- Ngoan nào Chooper đừng sợ. Nami sẽ không đánh em đâu. - Robin cúi xuống bế Chooper lên vỗ về an ủi.

Nami vẫn đang đánh rất hăng say, càng đánh càng hăng đánh đến bụi bay mờ mịt.

Nửa tiếng sau Nami đánh đã tay xong mới thôi.

- Sanji trong 1 tháng giảm lượng thức ăn của Luffy tối thiểu cho tôi.

- Tuân lệnh tiểu thư Nami~ - Sanji.

- ...ừng...à...ami...ậu...à...á...ủy...( Đừng mà, Nami cậu là ác quỷ.) - Luffy thảm thiết khóc ròng, cậu đã có thể thấy mấy em thịt ngon lành vẫy tay tạm biệt cậu và bay mất hết rồi.

- Franky 1 tháng cấm uống Cola. Brook 1 tháng cấm ông động vào nhạc cụ và trà. Ussop đống đạn của cậu tôi tịch thu 1 tháng. Zoro trông chừng họ, nếu không cấm uống rượu trong vòng 1 tháng.

- Nami cậu/ cô là ác quỷ!!! - Ussop, Brook và Franky thương tâm.

- Sao lại có tôi ở đây! - Zoro giật mình khi bị họi tên.

- CẬU GIÁM CÃI TÔI!- Nami hét lên thủ thế, đôi mắt vừa trở lại bình thường liền bị nàng kích hoạt Byakugan lần nữa và chuẩn bị xông vô đánh.

- Nào giám. MẤY NGƯỜI KIA TÔI SẼ GIÁM SÁT CÁC CẬU. ĐỪNG CÓ MÀ LÀM LIÊN LỤY TÔI ĐẤY. - Zoro.

- CẬU GIẾT BỌN NÀY ĐI. NAMI CẬU LÀ ÁC QUỶYYYYYYYYY!!!

- Fu fu fu - Robin.

[ One piece & Naruto ] Khi Công Chúa Byakugan Xuyên Thành Đại Tỷ NamiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ