07

7.7K 698 426
                                    

Taehyun có hẹn với Soobin sẽ đến nhà cậu làm vài ván game. Hắn bước vào phòng rồi nằm xuống giường, bỗng nhiên con thỏ bông trăng trắng trên đầu giường lọt vào mắt hắn.

- Tao không nghĩ là một đứa hơn hai mươi tuổi như mày mà còn chơi gấu bông đó.

- Là Yeonjunie cho tao.

- Cái mẹ gì vậy Choi Soobin? Mày đừng có làm tao bất ngờ nữa coi!

Hắn xém tí là bật cười khi Soobin nói đó là thứ mà Yeonjun tặng luôn đấy, đó giờ toàn là Soobin tặng đồ cho người ta chứ đã có ai tặng lại đâu?

- Mà mày quen anh Yeonjun được hơn một tháng rồi nhỉ?

- Ờ, ê mà tao vừa tia được một em ngon lắm.

Taehyun thật sự không biết phải nói gì với con người này. Hắn chắc chắn là Soobin có tình cảm với Yeonjun, nhưng mà vì trước đó đi đùa người ta nhiều quá nên bây giờ tình cảm thật giả lẫn lộn nên không nhìn ra đây mà.

- Tao xin mày, mày không thấy là mày có chút gì thay đổi từ khi quen Yeonjun hyung hả?

- Thay đổi gì đâu, tao vẫn là tao mà.

- Mày không thấy nhưng mà tao thấy.

- Thằng này, chuyện của mày tới đâu rồi mà mày lo chuyện của tao dữ vậy?

- Không cần mày nhắc, dĩ nhiên là tao đã dùng tấm chân tình của mình để khiến Beomgyu động lòng rồi.

- Mày nói vậy là...

- Tụi tao đang quen nhau.

Để nói về quá trình Taehyun theo đuổi Beomgyu thì cũng phải nói là khá mệt đấy. Hắn đã phải ra sức đeo bám, nịnh nọt mãi mới khiến Beomgyu động lòng. Phải tranh thủ chứ không thôi người đẹp của hắn bị người khác cướp mất thì phải làm sao? Nhưng Taehyun chắc chắn hắn sẽ một lòng một dạ yêu thương Beomgyu xinh đẹp của hắn chứ không có giống như đồ tồi kia. Đâu phải cứ chơi thân nhau thì tính cách sẽ giống nhau?

- Rồi mày tới chơi game hay hỏi chuyện của tao vậy?

- Rồi, vô trận nè.

---------------

Yeonjun đang ngồi suy nghĩ về chuyện gì đó thì có khách bước vào. Anh nhanh nhảu cầm menu ra nhưng chợt khựng lại đôi chút, người vừa bước vào chính là người yêu cũ của anh. Không lẽ giờ không tiếp khách chỉ vì là người yêu cũ chứ? Cuối cùng Yeonjun vẫn phải ra phục vụ với một gương mặt không thể nào sượng hơn.

- Quý khách muốn dùng gì ạ?

Người nọ nghe giọng nói có hơi quen thuộc, liền ngẩng đầu lên và nhận ra Yeonjun ngay lập tức.

- Là Yeonjun sao? Không ngờ lại gặp em ở đây, cho anh một espresso nhé!

Khoảng năm phút sau thì Yeonjun mang ly espresso ra rồi đặt lên bàn. Anh định quay đi thì người kia bỗng nhiên nắm lấy cổ tay của anh.

- Em có thể dành chút thời gian nói chuyện với anh không?

- Xin lỗi, tôi không nghĩ là giữa chúng ta còn chuyện để nói đâu Doyoon.

Bad Boy [SooJun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ