Bốn người bao gồm Seokjin, Yeonjun, Soobin và Beomgyu đang ngồi tại phòng khách nhà Yeonjun. Seokjin và Beomgyu đều đanh mặt lại khi nghe anh kể lại mọi chuyện xảy ra đêm qua.
- Sau này em phải cẩn thận hơn có biết không? Anh xin lỗi vì hôm qua đã để em một mình như vậy.
- Anh Jin đừng nói vậy, dù gì em cũng không sao. May là có Soobin đến kịp thời ạ.
Thật sự nếu Soobin mà không đến kịp thì Yeonjun đã chết chắc với Doyoon rồi. Khi biết bản thân gặp nguy, Soobin là người hiện lên đầu tiên trong tâm trí của anh. Phải tin tưởng cậu tới nhường nào thì mới có thể nghĩ ngay đến cậu như vậy? Lúc đó anh đã vô cùng sợ rằng mình sẽ không cầm cự nổi hay là gã Doyoon kia sẽ phá cửa xông vào. Tên khốn đó mà làm gì anh thì anh thề anh sẽ không còn mặt mũi nào gặp Soobin và mọi người xung quanh nữa.
- Em xin phép mọi người về trước ạ, em có tiết trên trường.
Soobin đứng dậy cúi chào mọi người, đột nhiên Seokjin đứng dậy kéo cậu qua một góc thì thầm cái gì đó. Yeonjun lắc đầu, chắc lại cố gắng thuyết phục Soobin đi làm người mẫu chứ gì.
- Soobin này, anh khuyên chú thật lòng nhá. Với cái tỉ lệ cơ thể tuyệt vời và gương mặt điển trai của chú, không vào công ty anh thì tiếc lắm.
- Cảm ơn anh đã nhiệt tình với em như vậy, nhưng thật sự em không có hứng đâu ạ. Tạm biệt anh nhé!
Seokjin nhìn theo Soobin mà tiếc hùi hụi, không lẽ giờ bắt cóc cậu xong chuốc thuốc mê rồi gửi thẳng sang Nhật cho rồi?
Seokjin cũng rời đi sau khi Soobin đi được một chút. Bây giờ chỉ còn anh em nhà họ Choi thôi, Yeonjun ngã vật ra sofa rồi gác chân này lên chân nọ trông rất thoải mái.
- Công nhận anh Soobin ngầu ghê á, gặp em là em làm thịt anh luôn rồi.
- Anh cũng không ngờ tới luôn, nhưng mà như vậy lại càng khiến anh tin tưởng em ấy hơn.
-----------------
- Yeonjun nghiêng mặt qua trái một chút nhé, đúng rồi.
Từng tiếng tách phát ra từ chiếc máy ảnh, kèm theo ánh đèn flash rọi về hướng của Yeonjun. Anh đang có một buổi chụp cho bộ sưu tập mới nhất của hãng thời trang L. Seokjin ngồi một góc mà không khỏi tự hào về đứa em này của mình, quả là một viên ngọc sáng giá của BigHit.
Một bàn tay khẽ chạm nhẹ lên vai Seokjin, là Soobin âm thầm đến xem người yêu mình làm việc. Seokjin đã định gọi Yeonjun nhưng Soobin đã cản lại, cậu muốn cho anh bất ngờ mà. Cậu ăn mặc giản dị, đội bucket, khẩu trang bịt kín khiến ai cũng tưởng Soobin là một trong số những staff trong buổi chụp hình này.
- Mọi người vất vả rồi ạ, em cảm ơn.
Yeonjun cúi đầu chào từng người một rồi đi đến chỗ của Seokjin. Anh đã rất bất ngờ khi thấy Soobin đứng cạnh đó, đôi mắt cậu chứa đầy ý cười mà nhìn anh.
- Soobin sao lại ở đây? Không báo cho anh biết gì hết vậy?
- Em muốn cho anh bất ngờ mà, anh Jin này, tí nữa anh Yeonjun về với em được không ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bad Boy [SooJun]
FanfictionSoobin tán tỉnh Yeonjun với mục đích ban đầu là để thỏa mãn sở thích trêu đùa tình cảm của người khác, nhưng bản thân lụy tình với Yeonjun lúc nào cũng không hề hay biết. 26/01/22-13/03/22.