Beomgyu đang ngồi làm bài tập thì điện thoại vang lên tiếng thông báo từ messenger. Em liền cầm lên kiểm tra và đó là một tin nhắn từ người lạ với nội dung "Xin chào, nhớ tôi không?". Em nhìn ảnh đại diện của tài khoản kia và liền nhận ra đây là cái người tông mình vào mấy hôm trước.
"Có chuyện gì không?"
"Sao em lạnh lùng với tôi vậy? Tôi muốn mời em đi ăn một bữa thôi."
"Xin lỗi nhưng tôi nghĩ mình không có thời gian để đi với anh."
"Em đừng quên là tôi biết chỗ của em, tôi qua đó liền bây giờ nha."
"Thôi cho tôi xin, sợ anh thật đó."
"Vậy là em đồng ý đúng không? Chiều nay tôi qua đón nhé?"
"Không cần, anh nhắn địa chỉ rồi tôi tự đến."
Không quá mười giây sau thì Beomgyu được Taehyun gửi địa chỉ. Em gãi gãi đầu, thầm nghĩ mình phải đi với tên điên này thật hả trời? Rồi em nhắn tin với Yeonjun rằng buổi chiều em sẽ không ở nhà và anh không cần đợi cơm. Beomgyu lại vùi đầu vào đống bài tập để có thời gian cho buổi chiều.
Lúc Beomgyu đến nơi thì Taehyun vẫn chưa đến, em đành tìm đại một chỗ để ngồi xuống. Ngồi chưa được bao lâu thì bỗng có một tên nào đó đi đến chỗ của em Beomgyu bắt đầu khó chịu khi mùi thuốc lá từ trên người của gã ta cứ xộc vào mũi mình.
- Em trai, nhìn em xinh đấy. Có muốn đi với anh không?
- Xin lỗi, tôi có hẹn với bạn rồi.
- Đi một chút thì có sao đâu. Nói đi, em muốn bao nhiêu?
Gã ta đột nhiên nắm lấy cổ tay em khiến em giật cả mình. Beomgyu dùng hết sức gỡ tay gã ra nhưng gã quá mạnh. Đột nhiên có một người lao đến tặng cho gã ta một cú vào mặt khiến gã ôm mặt lăn quay ra đất. Cả quán ăn được một phen hoảng loạn với tình huống đang diễn ra ngay tại đây.
Taehyun vì bị kẹt xe nên đến trễ hơn dự định. Vừa đến nơi đã thấy Beomgyu bị một tên xấu xa đụng chạm. Hắn liền sôi máu, không do dự mà bay đến dạy cho gã ta một bài học rồi đứng trước mặt Beomgyu để che chắn cho em.
- Ông định làm gì em ấy hả?
- Thằng khốn, ai cho mày xen vào chuyện của tao?
- Vậy ai cho ông đụng vào người của tôi?
Thấy tình hình có vẻ căng thẳng, Beomgyu ngồi phía sau nắm lấy vạt áo của Taehyun rồi giật nhẹ ý muốn Taehyun bỏ qua đi. Dù sao hắn cũng chưa kịp làm gì em, lỡ tí nữa hắn động chạm tay chân thật thì lại rước họa vào thân.
- Tao sẽ cho thằng nhãi như mày một bài học.
- Ngon thì nhào vô, ông đây chả ngán ai cả!
Sau một hồi náo loạn cả quán thì gã đàn ông kia bỏ chạy với cơ thể đầy thương tích, trong khi Taehyun thì không hế sứt mẻ một miếng nào cả.
Dám thách người có học boxing như Kang Taehyun đây, gã lầm to rồi.
- Đi, chúng ta đi chỗ khác.
Taehyun liền kéo Beomgyu đi giữa biết bao con người đang nhìn bọn họ. Hắn lái moto chở em đi đến một công viên gần đó. Để em ngồi ở băng ghế đá, hắn chạy đi mua đồ uống rồi quay về. Hắn đưa cho Beomgyu một ly latte sữa, còn mình thì uống cà phê.
- Chuyện lúc nãy anh đâu cần mạnh tay như vậy, nhưng dù sao cũng cảm ơn.
- Thì tôi nói rồi, ai bảo ông ta dám đụng vào người của tôi?
- Người của anh? Tôi là người của anh từ khi nào?
- Nghe đây, tôi chính thức theo đuổi em. Chắc chắn sau này em sẽ là người của tôi!
--------------------------
Taehyun muốn kiểm tra xem còn bao nhiêu phút nữa là hết tiết nhưng lại quên mang điện thoại nên hắn nhờ Soobin xem hộ. Soobin mở điện thoại lên và màn hình khóa của cậu là tấm ảnh cậu chụp chung với Yeonjun.
- Ủa nay cài màn hình khóa luôn ta, trước giờ quen mấy đứa khác mày có làm vậy không?
- Mày kệ tao đi!
- Tao thật sự khuyên mày nên dừng cái trò ngu ngốc của mày lại đi. Anh Yeonjun yêu mày thật thì sao?
- Mày đừng có nói vậy chỉ vì anh ấy là anh của người mày đang theo đuổi. Mày nói như trước giờ mấy người khác không yêu tao thật?
Taehyun thật sự quá chán nản với cái tính ương bướng của Soobin. Thích cái gì không thích lại đi thích đùa giỡn cái kiểu như vậy. Hắn đã nhiều lần ra sức khuyên nhủ nhưng đâu lại vào đấy. Đúng là giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời.
Soobin thì cau mày khó chịu, chưa bao giờ cậu thấy Taehyun lại xen vào chuyện của cậu nhiều như vậy. Cậu biết là hắn muốn tốt cho cậu, nhưng thật sự cậu không hiểu sao mình không sửa được cái nết tồi tệ này. Trong giai đoạn đầu Soobin có thể sẽ hết lòng vì người đó, nhưng về sau sẽ trở nên chán nản và dễ dàng cắt đứt với đối phương. Hoặc là cậu sẽ sẵn sàng ném người hiện tại sang một bên nếu thấy có người khác thu hút mình.
Ít ra trong khoảng thời gian này, Soobin vẫn còn muốn tìm hiểu về con người của Yeonjun. Cậu thấy vẫn còn nhiều thứ để tò mò về anh, anh có chút gì đó khác với những người mà cậu quen trước đây.
Phải chăng sự khác biệt ấy là ở giới tính? Lần đầu tiên Soobin quen con trai mà.
- Nhưng tao công nhận mày rảnh thật. Ngày nào cũng đi hơn mấy chục cây số để gặp anh Yeonjun
- Phải làm vậy người ta mới rung động, mày hiểu không?
Taehyun liếc nhìn Soobin, đồng thời cảm thấy Yeonjun thật đáng thương. Xui xẻo làm sao mà lại để cho cái tên ngang ngược này nhìn trúng thế không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bad Boy [SooJun]
FanficSoobin tán tỉnh Yeonjun với mục đích ban đầu là để thỏa mãn sở thích trêu đùa tình cảm của người khác, nhưng bản thân lụy tình với Yeonjun lúc nào cũng không hề hay biết. 26/01/22-13/03/22.