28

4.8K 393 293
                                    

Tiếng xe cấp cứu vang lên inh ỏi trên đường, nối đuôi là một chiếc xe hơi màu đen bóng loáng. Yeonjun ngồi trong xe cấp cứu với Soobin, trái tim như đang vỡ vụn ra thành trăm mảnh. Đôi bàn tay anh run rẩy nắm chặt bàn tay to lớn của Soobin, cậu mà có mệnh hệ gì thì anh biết phải làm sao?

- Bé đừng khóc nữa, xấu lắm...

Soobin thều thào, cậu cố gắng chọc cho Yeonjun ngừng khóc nhưng hình như phản tác dụng thì phải.

- Hức...tại sao không đợi cảnh sát đến mà em lại mạo hiểm như vậy...để bây giờ...

- Em đã nói rồi...em sẽ bảo vệ anh, sẽ không để ai có thể động đến anh...

"Em sẽ luôn bảo vệ anh khỏi bất cứ những mối nguy hiểm nào xung quanh anh. Ai mà có ý định làm hại đến anh thì sẽ bị em hành cho ra bã trước khi kịp động đến anh. Nếu như anh cảm thấy lạnh lẽo, đừng lo, luôn có một Choi Soobin luôn sẵn sàng ôm anh vào lòng để sưởi ấm."

Soobin bắt đầu cảm thấy mọi thứ xung quanh dường như mờ nhạt đi. Cậu chẳng thể nhìn rõ được gương mặt của người mình yêu nữa, hai mí mắt nặng trĩu, có lẽ cậu cần có thời gian để nghỉ ngơi.

- Em ngủ một lát đã, mệt quá. Tí nữa em dậy nhé...

- KHÔNG ĐƯỢC, ANH CHƯA CHO PHÉP THÌ EM KHÔNG ĐƯỢC NHẮM MẮT. CHOI SOOBIN, TỈNH TÁO LÊN CHO ANH!

Yeonjun nức nở, anh sợ rằng nếu cậu mà nhắm mắt lại thì sẽ chẳng bao giờ mở mắt ra được nữa. Anh buông tay cậu ra, không ngừng vỗ mặt cậu để cậu có thể tỉnh táo trước khi đến bệnh viện.

Lần đầu tiên, Soobin dám cãi lời anh.

Cặp mắt của Soobin từ từ nhắm nghiền lại, mặc cho Yeonjun không ngừng kêu tên, cậu vẫn không một chút phản ứng...

---------------

Trong phòng cấp cứu, các bác sĩ cùng y tá đang bắt đầu chuẩn bị cho ca phẫu thuật. Tay chân họ làm việc không ngừng nghỉ để có thể cứu sống Soobin.

- Tình trạng thế nào?

- Là vết thương hở, có thể đã tổn thương đến tạng. Trước đó mất máu khá nhiều nhưng đã sơ cứu rồi ạ.

Bên ngoài, Seokjin, Yeonjun, Taehyun và Beomgyu đang đứng ngồi không yên. Ai cũng lo lắng cho tình trạng của Soobin. Đặc biệt là Yeonjun, cảm giác chứng kiến người mình yêu gặp nguy hiểm thật sự chẳng dễ chịu một chút nào.

- Yeonjun bình tĩnh đi em, Soobin sẽ vượt qua được mà.

- Là tại em...tất cả là tại em...

Yeonjun gục đầu vào vai của Seokjin rồi lại bật khóc. Anh đang tự trách bản thân mình, Soobin vì cứu anh nên mới gặp nguy hiểm như vậy. Nếu như anh cẩn thận hơn thì mọi chuyện sẽ không đến mức như này.

- Không, em không có lỗi. Tại tên khốn kia phát điên lên chứ không phải tại em, có biết chưa?

Seokjin liên tục an ủi, tay không ngừng vỗ về đứa em mà mình xem như là em ruột. Seokjin cũng vô cùng xót khi thấy Yeonjun suy sụp như vậy. Lúc nãy nghe Doyoon nói với Soobin sẽ để cậu chứng kiến người mình yêu chết đi, Seokjin đã hiểu được quan hệ giữa Yeonjun và Soobin không chỉ đơn giản là bạn bè nữa.

Bad Boy [SooJun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ