Phiên ngoại

1K 74 6
                                    

Một ngày đẹp trời, vô tình nghĩ ra thế là bổ sung vào thôi.

~~~~~
Hôm nay đối với Jiraiya mà nói thì có cái gì đó lạ lắm, rất là lạ nhưng chính hắn lại không rõ là lạ chỗ nào. Vậy nên giờ phút này hắn mới ngồi trầm tư ngẫm lại những việc xảy ra.

Ừm, tối qua mình vẫn ôm Oro ngủ rất ngon sau một hồi vận động tiêu cơm trên giường.

Sáng nay khi dậy, vẫn thấy Oro nằm trong ngực mình, chỉ là hôm nay khuôn mặt em ấy có chút sắc ửng đỏ làm hắn nổi lên một chút ý muốn vận động cơ thể một chút vào buổi sáng. Nhưng mà hắn vẫn nhịn lại được vì nếu làm nữa Oro sẽ cấm túc hắn a!!! Hắn còn chưa muốn ăn chay vài tháng và ngủ một mình đâu!!!

Bỗng nhiên Jiraiya nghĩ đến điều gì đó mà có chút sốc.

Hôm nay Oro không hề hôn chào buổi sáng hắn!!!

Khụ khụ... tuy nói phần lớn đều là hắn chủ động hôn nhưng là em ấy vẫn luôn không có từ chối. Vậy mà sáng nay em ấy khi vừa mở mắt liền lạnh lùng thoát khỏi hắn mà đi mất!!!!

Buổi sáng khi em ấy làm bữa sáng thì vẫn như trước nở nụ cười. Chỉ là...

Jiraiya hắn lúc này chưa bao giờ cảm thấy mình nhạy cảm như bây giờ.

Chỉ là nụ cười kia lại làm hắn có chút lạnh sống lưng, liền tính Mitsuki cũng nhận thấy a!!!

Hơn nữa cái lúc em ấy cắt đồ ăn làm hắn cảm thấy có chút rợn người...

Đao nào đao nấy đều sắc bén như nhau...

Bây giờ nhớ lại lúc đó, Jiraiya vẫn nhịn không được nuốt một ngụm nước bọt. Hắn xác định Orochimaru nhà hắn thật sự tức giận rồi a!!!!

Nhưng hắn nhớ mình chưa làm điều gì mà nhỉ???

Lẽ nào tại mình tối qua làm nhiều quá à???

Không có a! Rõ ràng hôm qua mình chỉ mới làm hai ba hiệp liền tha cho Oro ngủ rồi mà ( mặc dù hắn cực kỳ không thỏa mãn)!!!

Jiraiya nghĩ cả buổi cũng không ra, chỉ có thể đi hỏi đứa con trai không thể ranh ma hơn của mình.

Sau ngày hai người Jiraiya xác định quan hệ, hắn cũng biết luôn việc Mitsuki là con trai hắn. Sau đó một hồi nói chuyện chẳng mấy nhẹ nhàng với nó thì cuối cùng hắn cũng nghe được tiếng cha của thằng nhóc trưởng thành sớm này.

Rồi mối quan hệ giữa bọn họ lại thân thêm một tầng. Hắn khi dần dần hiểu Mitsuki thì thật không thể không cảm thán ba nào con nấy, tính cách của thằng nhóc ấy chẳng có gì là giống với hắn cả.

Jiraiya thừa dịp Orochimaru đang trong phòng thí nghiệm liền tới gần và ngồi xuống bên cạnh Mitsuki. Chưa kịp nói, Mitsuki đã lên tiếng trước:

- Cha định hỏi về ba bị làm sao chứ gì?

Jiraiya nhìn cái bản mặt khinh khỉnh của thằng con mình liền nhịn không được co rút khóe miệng, thằng nhóc thối này!

Mitsuki cũng không đợi Jiraiya trả lời liền cười cười nói:

- Con không biết ba có chuyện gì nhưng con biết nếu cha mà không nhanh nhanh dỗ ba thì tối nay con sẽ được ngủ với ba đấy. Lâu lắm rồi con mới được ngủ với ba đó.

Jiraiya x OrochimaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ