Nakadapa si Santi sa kama, habang nakapatong sa kanyang likuran si Abel. Kapwa sila wala ng saplot sa katawan. Dahan-dahang ikiniskis ni Abel and kanyang katawan sa likod ni Santi, at tuluy-tuloy na dinudunggol ng kanyang ari ang puwet ng huli.
"Mmmm... baka biglang pumasok yan..." paanas na sabi ni Santi. Siyang-siya siya sa ginagawang pagkiskis ng lalaki sa kanyang tumbong.
"Bakit? Ayaw mo...?" balik na tanong ni Abel sa kanya. Idinikit pa nito ang labi sa tenga ng kasiping.
Wari mo'y isang dalagang bumungisngis si Santi. "Basta, dahan-dahan ha. Ayokong masaktan..."
"Di kita sasaktan. Ikaw pa..." sabay halik sa batok ng kasiping. "Sa dami ng oil na ipinahid mo sa katawan ko, di ako mahihirapang pasukin ka..." bulong pa ni Abel dito. Katatapos lamang masahihin ni Santi si Abel. Idinikit pa niya ang kanyang mga labi sa punong-tenga ni Santi, at sinimulang dilaan ang paligid nito. Lalong nag-init ang pakiramdam ni Santi sa ginawa ng kasuyo, kung kaya't nagsimula na rin siyang gumiling-giling sa kama. Ikiniskis na rin niya ang kanyang ari sa kutson habang minsana'y inaangat ang pwet para lalong dumiin ang naninigas na ari ni Abel.
Tuloy-tuloy ang pagtugtog ng instrumental na cd sa player. Nakabukas naman ang TV na nagpapalabas ng isang pelikulang bastos, lalaki sa lalaking nagkakantutan. Bukod-tanging liwanag lamang sa TV ang maaaninag sa buong kwarto, habang tuloy-tuloy sa paglalampungan ang dalawang katawan.
Mula sa pagkakadapa sa likuran ni Santi, tinunton ng kamay ni Abel likuran ni Santi. Pinatigas niya ang ang pinakamahabang daliri at nilalaro-laro ang butas sa puwet ng kasuyo.
"Mmmm... ang sarap niyan.." pabulong na sabi ni Santi. Napakagat-labi pa si Santi sa ginagawang paglalaro ni Abel. Sinasabayan niya ng giling ang bawat dampi ng daliri nito.
Nangiti lang si Abel. Maya-maya, kanya ng ipinasok ang daliri sa loob ng puwet ng lalaki. Nakadapa pa rin si Santi. Nakataas ang ulo, wari mo'y naghihintay ng glorya. Si Abel naman e nakapatong ang kalahati ng katawan sa hubad na katawan ni Santi, para mas lalo niyang makita ang reaksyon ng kasuyo. Kalahati na ng daliri niya ang kanyang naipasok. Medyo nakangiwi na si Santi sa ginagawang paglalaro ng kasuyo.
"D-Dahan-dahan Abel..." bulong niya dito. Idinikit naman ni Abel ang kanyang mukha sa katabi. Muling dinilaan ang tenga nito, sabay bulong "Kaya mo yan... Masarap ba..?". Inilabas pa niya ang kanyang dila para dilaan ang tagaktak ng pawis ni Santi sa gilid ng mukha. Inabot naman ni Santi ang mukha ng kasuyo at idiniin pa sa kanyang mukha. Muli rin niyang iginiling ang kanyang puwet upang lalong mag-init ang kasuyo sa pagpasok ng daliri nito sa kanyang kalooban.
"Ohhh..." sabi ni Santi, sabay kagat ng labi. Naipasok na ni Abel ang daliri nitro. Sinimulan na rin nitong pagalawin ang daliri sa loob ng kapareha. Napakagat si Santi sa unan ng ito ay gawin ni Abel.
Naramdaman na lang ni Santi na yung hintuturo naman ni Abel ang nagsisimulang gumalaw. Wari'y tinutudyo ang lalaki at nagsasabing papasok na siya. Hinanda ni Santi ang kanyang sarili. Huminga siya ng malalim. Nakuha naman ito ni Abel. Kung kaya't nung alam na niyang puwede na, unti-unti niyang nilaro ang butas ni Santi. At maya-maya e sinimulang ibaon ang kanyang hintuturo. Nag-angat ng tingin si Santi kay Abel, ang mukha e waring nagmamakaawa. Inilapit muli ni Abel ang mukha niya sa kasuyo. Muling dinilaan ang mukha nito. Inilabas rin ni Santi ang kanyang dila upang dilaan din ang pawis sa mukha ni Abel. Mula sa mukha, dahan-dahang tinungo ni Abel ang balikat ng kasuyo at kinagat-kagat ito. Lalong napakagat-labi si Santi.
Nakapasok na ang dalawang daliri ni Abel. Wari mo ay naglalaro. Pa-pulso-pulso ang ritmo at galaw. Labas-masok. Mapusok.
"Putangina Abel! Parang-awa mo na, kantutin mo na ako..." pagmamakaawa ni Santi. Ang kanyang mga palad e nakadakot na sa kumot. Ang mga mata, parang nawawalan ng ulirat.