Minsan sa pag-iwas natin sa kasalukuyang buhay na hindi natin gusto ang kalakaran, gumagawa tayo ng mga bagay at sariling mundo kung saan ang lahat ay naaayon sa ating mga naisin.
Ako si Bryan. Mayaman ang pamilya namin. Malaki ang negosyo ng Mommy at Daddy ko. Sunod ako sa luho kaya naman malaki rin ang expectations nila sa akin. Gusto nilang kunin ko ay abogasya. Pero alam kong ang hilig ko ay interior decoration. Pero hindi ko sila pwedeng suwayin. Medyo mahigpit si Daddy kaya may nadarama akong takot kapag sya na ang nagdedesisyon sa bahay. Si Mommy naman ay sunud-sunuran lang sa kanya at halos pareho kong walang boses para sabihin ang sariling gusto.
Sa bahay lumaki akong halos si Boyet lang ang naging barkada. Siya ay anak ng aming stay-in na labandera. Halos magkasing-edad kami at sa kanya ko nadama ang una kong pag-ibig. Binulag ako ng damdamin kong di ko maipagkaila. Kahit pa sabihing lalaking lalake ako kumilos, magsalita at walang sinuman ang makapagsasabing ako ay bakla. Alam lahat ni Boyet ang aking katauhan at ako ay kanyang naiintindihan. Karamay ko sya sa lahat ng aking mga pinagdadaanan.
Nagkaroon kami ng relasyong sekswal. Ako ang nag-initiate noon isang gabi na wala sila Daddy. Hindi naman sya tumanggi, siguro dahil na rin sa utang ng loob sa pamilya.
Natatandaaan ko pa ang pagpapaubaya ni Boyet ng kanyang kabuuan sa akin. Kapwa nanginginig ang aming kalamnan dahil first time naming gagawin ang magsalo sa atkm kamunduhan. Sinabi ko sa kanya na magpapaturo
lang ako ng assignment ko pero kapagdaka ay hinila ko na sya sa kama. Hindi masama ang hitsura ni Boyet. Kahit medyo dark ang balat nya ay makinis ito at masarap haplusin. Makapal ang buhok na mahaba. Maganda ang katawan lalo na pag nakahubad. Sabay kaming nahiga sa kama, magkatapat ang aming mga mukha kmkmkm at halos magpalitan na ng hininga. Naririnig ko ang malakas na pagkabog ng dibdib ni Boyet. Ako naman ay di halos humihinga. Nasa harapan ko ang isang hubad na katawan ng lalaking nagpapaubaya.Hinalikan nya ako sa labi at iginiya ang aking mga kamay sa kanyang utong. Pinisil ko yun, at hinagod ang maninipis na balahibo pababa sa kanyang puson at nagtapos sa kanyang tigas na tigas na uten. Hinahaplos naman nya ang aking likod pababa sa aking matitigas na pwet. Panay ang ungol ko dahil sa panimulang sarap na aking nalalasap. blogspotkwentongmalilibog Iba talaga ang pakiramdam kapag ang kasama mo ay ang iyong minamahal. Nakapikit ang kanyang mga mata na tila nilalasap din ang luwalhati ng aking mga haplos. Ibinaba ko ang mukha ko sa pusod nya at pinatigas ko ang dila, sinungkal sungkal ang pusod na tila may hinahanap. Napaliyad sya at mahinang umungol... "Ahhhhhhh..." Dinilaan ko ang puson nya pababa sa may balahibong pusa. Ang sarap dilaan nito dahil sa amoy na sumisingaw sa kanyang balat. Amoy ng pagnanasa, na lalong nagpaulol sa akin.
Gusto ko nang sunggaban ang kahabaan ng kanyang tarugo pero nagpipigil lang ako. Hindi ko alam ang gagawin dahil una ko nga itong karanasan. Baka sa panggigigil ko ay makagat ko to. Pero inalalayan nya ang ulo ko. Bahagyang nakataas ang ulo nito at tinitingnan nya kung ano ang ginagawa ko sa tite nya... nagtama ang aming mga mata at para syang nanghahalina at nangungusap na pasadahan ko na ang matigas nyang tite.