BLACK BLOOD ACADEMY: RAIN JENSENS IS NOW UP FOR PREORDER! CLICK THE ORDER FORM IN THE EXTERNAL LINK AND FILL UP THE FORM. ACCEPTING OF ORDERS AND PAYMENTS WILL LAST UNTIL OCTOBER 19, 2017.
BOOK DETAILS:
PAPER: WHITE
SIZE: 5X8
EXTRAS: TOLD IN A DIFFERENT MANNER. BOOKMARK INCLUDED. LIMITED EDITION (NO BATCH 2 IF BATCH 1 WILL ONLY REACH SINGLE DIGIT ORDERS). NO MAXIMUM ORDERS FOR BATCH 1.
FOR CONCERNS DO CONTACT ME AT HEARTRUINER AT GMAIL.COM OR VISIT THE FOLLOWING PAGES FOR UPDATES:
BLACK BLOOD ACADEMY: HTTPS://WEB.FACEBOOK.COM/BLACKBLOODACADEMYSERIES
HEARTRUINER STORIES: HTTPS://WEB.FACEBOOK.COM.HEARTRUINERSTORIES
WEBSITE: HEARTRUINER.WEEBLY.COM
ORDER FORM CAN BE ACCESSED ON THE EXTERNAL LINK OR SIMPLY VISIT http://bit.ly/2veeEZK
***
ITINAAS ni Vina ang kanyang kamay. Automatic na nakita niya
kaagad ang pamilyar na bakal na iyon na nakapulupot sa kanyang palapulsuhan. Again. Pakakawalan siya ni Rain sa gabi pagkatapos ay ikakabit rin nito ang kadena pagdating ng umaga. At lagi itong nagigising ng ahead sa kanya kahit pa pilitin niyang magising ng madaling araw. Hanggang kailan ba siya nakakadena sa kwartong ito? Nami-miss na niyang maging malaya.
"Complaints?" oh that cocky voice.
Umupo si Vina sa kama at tinapunan ng matalim na titig si Rain.. "Hindi pa sapat na complaint 'to? Ang tanga mo naman kung hindi halata sa 'yo na mula unang araw eh nagko-complain na ako."
"Don't talk to me like that," may gigil na tugon nito sa kanya na ikinalaki ng kanyang mga mata. Hindi siya makapaniwala sa narinig.
Did he just used Alpha tone on me? Hindi makapaniwalang aniya sa isip. It was something she didn't expected Rain would do. Ang paggamit ng ganoong tono ng mga Alpha ay parang pananakot at pagdodomina sa mga miyembro nito. Alpha tone equates ultimatum and threat. Hindi naman siya basta lang miyembro ng pack ni Rain para pagsalitaan siya ng ganoon ng binata.
"How dare you? You think na kapag ginamitan mo ako ng ganyang tono matatakot ako? Hindi ako isa sa mga tao mo na pwede mong pagsalitaan ng ganyan! Asshole!"
Letse lang. I might be a weakling compared to him pero may dignidad ako, noh! Hindi ko hahayaang tapak-tapakan niya ako o kaya eh maliitin lang dahil mas malakas siya sa akin. Hindi ko siya bibigyan ng rason para takutin ako ng gano'n!
"Vina, that's—"
"I really don't understand why you're keeping me," wika niyang bigla na pumigil sa sasabihin dapat ni Rain.
He huffed in frustration. Hindi siya pwedeng lokohin ng mga mata niya, alam niya iyon, pero nakikita ni Vina na nahihirapan si Rain, nasasaktan. Like he's torn about this argument at hindi niya maintindihan kung bakit.
"Ilang beses ko bang kailangang ipaliwanag, Vina? Ilang beses ko bang pinaulit-ulit na kailangan kita dahil—"
"Mate mo ako at kailangan mo ng mate para lumakas ang pack mo?" sansala niya sa sinasabi ng binata. "Oh for goodness' sake, Rain, I know."
He looked at her in confusion. "Ano bang sinasabi mo?"
"Alam ko na. You really don't want a mate. You're also not fond of committing and everyone knows, except from me, that you want to keep me because it will make your pack look strong since it is an accomplishment for an Alpha to find his mate. You can go back to your playing ways, I don't give a damn, just let me go."
BINABASA MO ANG
Black Blood Academy: Rain Jensens (Published)
Werewolf"Walls have ears. Doors have eyes. Trees have voices. Beasts tell lies. Beware the Rain. Beware the snow. Beware the man you think you know." Vina Ray Castalia hates the rain. She has an unexplainable aversion to rainy days - something she didn...