10th Blood: "Lost"

12.1K 290 17
                                    

BLACK BLOOD ACADEMY: RAIN JENSENS IS NOW UP FOR PREORDER! CLICK THE ORDER FORM IN THE EXTERNAL LINK AND FILL UP THE FORM. ACCEPTING OF ORDERS AND PAYMENTS WILL LAST UNTIL OCTOBER 19, 2017.

BOOK DETAILS:

PAPER: WHITE

SIZE: 5X8

EXTRAS: TOLD IN A DIFFERENT MANNER. BOOKMARK INCLUDED. LIMITED EDITION (NO BATCH 2 IF BATCH 1 WILL ONLY REACH SINGLE DIGIT ORDERS). NO MAXIMUM ORDERS FOR BATCH 1.

FOR CONCERNS DO CONTACT ME AT HEARTRUINER AT GMAIL.COM OR VISIT THE FOLLOWING PAGES FOR UPDATES:

BLACK BLOOD ACADEMY: HTTPS://WEB.FACEBOOK.COM/BLACKBLOODACADEMYSERIES

HEARTRUINER STORIES: HTTPS://WEB.FACEBOOK.COM.HEARTRUINERSTORIES

WEBSITE: HEARTRUINER.WEEBLY.COM

ORDER FORM CAN BE ACCESSED ON THE EXTERNAL LINK OR SIMPLY VISIT http://bit.ly/2veeEZK

***

"WOW! Isn't this a miracle? Vina!"

Shie and Vina both squealed habang niyayakap ang isa't-isa. Pakiramdam niya'y ang tagal-tagal niyang hindi nakita ang matalik na kaibigan when it's only been two weeks. Oh, God. She's with Rain for two weeks at sa loob ng dalawang linggong iyon, nakakadena siya. Hindi niya inakalang tatagal siya ng ganoon eh ang kati-kati ng paa niya.

Sabagay. Two weeks with Rain isn't that bad for Vina. Entertaining ang binata kapag naiinis. At saka naroon naman kasi sina Roy at Mitch pati na rin si Mickie. Nagdadala ang dalaga ng mga aklat para malibang siya kahit papaano.

"Shieeee! Akala ko 'di na kita makikita!"

"Akala ko nga rin, eh." Kumalas sa kanya si Shie at ikinulong ang mukha niya sa magkabilaang palad nito. She looked really sincere. "Magdidiwang na sana ako!"

Napatigil si Vina. Matagal pa bago nag-sink in sa kanya ang biro ni Shie. And when it did, agad niyang hinampas sa mukha ang kaibigan na tumatawa ng malakas. "Bwisit ka naman, eh!"

"Joke lang, ito naman!" tatawa-tawa pa ring ani Shie. "S'yempre natutuwa akong nandito ka. Eh, teka ano bang ginagawa mo rito?"

"Kakatayin kita," pairap niyang sagot. Imbyerna pa rin siya kay Shie. Akala pa naman niya na-miss siya nito.

"Weh? Seryoso kasi, anong meron?"

Tumingin si Vina sa dalawang bruha na nakangisi sa likuran niya. Kumaway si Shie kina Becka at Mickie, they waved back with small giggles.

"Shie, this is Mickie. Micks, si Shie, ka-uri mo."

Walang sabi-sabing nag-beso lang ang dalawa pagkatapos ay nagtawanan. Vina rolled her eyes heavenwards. Hindi niya talaga maunawaan ang ganoong eksena.

"Oy mawalang-galang na, Shie. Wala kang galang, papasukin mo naman kami sa loob. Magtimpla ka ng juice, ipaghain mo kami ng meryenda, i-pedicure at i-manicure mo ang mga kuko namin, gawin mong—"

"Ay wow ha? Ano mo 'ko, Vina, katulong? Kapal ng mukha nito!"

Tinawanan nilang lahat si Shie. "Joke lang, 'to naman. Oh dali, may agenda ako para sa beauty mo."

Pumasok sila sa bahay. Iyon ang bahay na sinabi ni Alex na i-occupy nila noon ni Shie. It's a bungalow style house. Quite comfy to live in.

Black Blood Academy: Rain Jensens  (Published)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon