【Ethereal - Cảm nhận từ trái tim bạn khi nhìn ngắm một người như những vì sao.】
[Minatozaki Sana]
Buổi tối hôm sau, tôi theo đúng hẹn mà đến tiệm hoa nhỏ ở gần công ty cũ. Vốn không quen với việc để người khác chờ đợi lâu, ở mỗi cuộc hẹn, tôi đều cố gắng đến trước khoảng tầm mười lăm phút. Vậy mà vừa đến nơi, tôi đã thấy em ngồi sẵn ở băng ghế gỗ bên ngoài.
"Chào em." — Tôi vẫy tay chào Chou Tzuyu rồi cũng tự nhiên mà ngồi xuống cạnh em. Nhìn quần áo cũng có thể dễ dàng đoán ra em cũng từ lịch trình mà đi thẳng tới nơi hẹn, tôi bỗng cảm thấy vô cùng có lỗi do đã đặt lịch hẹn mà không hỏi liệu lúc đó em có bận không.
Nhưng tôi cũng chẳng có tâm trí đâu mà hỏi, bởi chỉ hai ngày nữa thôi, tôi sẽ chính thức ra mắt trong một nhóm nhạc. Lịch trình sau ngày hôm đó là vô cùng dày đặc, không phải nói quá chứ tôi thậm chí còn sợ mình chẳng có thời gian để chợp mắt nữa là. Nếu không phải hôm nay, thì sẽ chẳng là hôm nào khác.
"Chào chị."
Có lẽ vì hai chúng tôi đều là người hướng nội, cho nên bầu không khí bây giờ phải nói là vô cùng vô cùng ngượng ngùng. Ai cũng có nhiều điều muốn nói đến mức chẳng thể thoát ra thành lời.
Đến cuối cùng, vẫn nên là tôi mở lời trước. — "Về Yeo Yujin, chắc em cũng đang thắc mắc?"
"Đúng vậy, đó cũng là điều mà em thấy thắc mắc nhất. Chị ấy đã đi đâu vậy ạ, em cứ tưởng hai người..."
"Thật ra, chị và em ấy đã chia tay chỉ hai tháng sau đó. Chắc là bởi không hợp tính nhau chăng? Em ấy đã quyết định không theo nghề idol nữa mà chuyển sang hướng khác." — Tôi cười xoà rồi đáp như thể đó chỉ là câu chuyện phiếm chẳng liên quan đến tôi. Mà quả thật đúng là như vậy, Yeo Yujin với tôi giờ cũng giống như người dưng nước lã mà thôi. Vả lại, chuyện Yujin từ bỏ việc trở thành idol cũng là sự thật, tôi được biết chuyện đó thông qua một người bạn thực tập sinh cũ.
"Trên cuộc đời này có cả người xấu lẫn người tốt, nếu như chị lỡ gặp người xấu thì cứ việc tránh họ đi là được rồi."
Chou Tzuyu ngây thơ đưa ra lời khuyên cho tôi thành công khiến tôi cúi mặt xuống mà bật cười. — "Vậy ý em là Yeo Yujin là người xấu, nên chị và em ấy chia tay là tốt đúng không."
"Ai làm Sana buồn thì người đó chính là kẻ xấu còn gì. Không phải chị đã nói với em như vậy sao."
"Đúng vậy nhỉ." — Nếu thế thì Tzuyu em đã phải là kẻ siêu siêu xấu rồi, tôi nghĩ thầm.
"Cho nên bây giờ... chị đang độc thân?" — Chou Tzuyu dè dặt đưa ra câu hỏi, tôi có thể dễ dàng nhìn thấy sự bối rối trong mắt em. Sự bối rối mà tôi chẳng tài nào hiểu nổi, tình trạng của tôi thế nào chẳng phải không ảnh hưởng gì đến em hay sao? Một suy nghĩ chợt loé lên trong đầu tôi, nhưng đã nhanh chóng bị dập tắt bởi chẳng đời nào em vẫn còn tình cảm với tôi sau ngần ấy thời gian như vậy.
Và tôi cũng không có ý định sẽ tiếp tục mối tình đơn phương này, tôi đến đây là muốn kết thúc nó kia mà.
"Phải, chị vẫn chưa có đối tượng và cũng sắp ra mắt nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
SaTzu | Primrose
Fiksi PenggemarMinatozaki Sana không kiềm được lại nức nở, rúc trong lòng tôi để che đi tiếng khóc thương tâm. Tôi chỉ lặng lẽ ngồi đó, vuốt nhẹ vào tấm lưng của chị. "Chị nên suy nghĩ lại một chút thì hơn." Suy nghĩ lại một chút về đoạn tình cảm của mình, suy ngh...