chap 2: những con rồng

275 18 0
                                    


Trong lúc cậu ngủ thì thế giới mà cậu tạo ra đang dần hình thành và nó đang dần có sự sống mà cậu thì ngủ chả biết trời trăng mây trắng gì cả. Sau ngàn năm hình thành thì thế giới của cậu đã có sự sống và có sinh vất sống là những người , các con vật , quái thú; thực vật là những cái cây to lớn hay rêu vv... Và thế giới cậu tạo ra có cả những con rồng hùng mạnh và pháp thuật nhưng có vẻ như con người vẫn chưa nhận ra là mình có pháp thuật.

"Ưm"

"Có vẻ như thế giới này đã hình thành theo ý nó muốn rồi nhỉ. Hừm"

Đúng vậy cậu vừa thức dậy sau giấc ngủ của mình và vẫn chưa nhận ra rằng mình ngủ đủ lâu để hình thành mọi thứ như này. Cậu đang thả ma lực của mình ra để cảm nhận thế giới mình tạo ra nó như nào hiện đang ở trong giai đoạn nào.

"Hừm có vẻ như là nó đã hình thành xong. Và có sự sống weo có cả con người và rồng luôn nè. Hừm nguồn ma lực của rồng rất lớn nha. Hừm con người có vẻ như đang dần làm quen với ma thuật nhỉ. Có vẻ vui nha mình sẽ đi khám phá thế giới này nó có vẻ vui nha"

"Nhưng đcmn chứ sao cơ thể mình lại teo nhỏ lại rồi. Thằng kia mà thấy kiểu j nó cũng cười mình như điên cho xem. Hehehhehe đang bị chồng đè sao nhìn được. Có vẻ như là tác dụng phụ của việc giữ ma lực lâu quá không thả ra. Không sao mình không quan tâm lắm"

Cậu đang đi du hành trên thế giới mà cậu tạo nhưng lạc rồi. Yep lạc rồi

"Hừm đây toàn là dung nham à. Có vẻ như.....!!"

"Grào"

Bỗng một tiếng gầm lớn vang lên khiến cậu giật mình.

"Ngươi là kẻ nào? Con người yếu đuối kia ngươi đang ở trong lãnh địa của loài rồng đấ. Ngươi nên biết điều mà cút đi đi. nếu không ....." 

 "Rầm"

Chưa để con rồng đó nói xong thì cậu đã khiến nó quỳ rạp dưới chân mình và khiến nó không thể mở miệng nổi

"Im miệng đi con thằn lắn lưa to xác kia. Trước khi ta nổi điên lên diệt sạch loài rồng"

Mày cậu nhăn lại khó chịu và giọng gằn lại nói. Ở đời cậu chúa ghét ai lên giọng rồi đòi giết cậu. Hứ rồng á cậu tùnge diệt vài con ở vài thế giói ưkhi mà đang đi chơi của những vị thần khác do láo toét chọc tức cậu rồi. Huống chi đây là thế giới mà cậu tạo ra chứ

Con rồng kia thấy thế định dùng ma pháp nhưng không thành cũng không thẻ mở miệng ra nói.

'Tên nhóc này là ai cơ chứ. Sao mình không dùng được pháp thuật chứ' 

"Ngươi không dùng được đâu. Ta đã khiến ngươi không sử dụng được đó. Và ta không phải người cũng không phải rồng. Ngươi đã khiến ta tức giận nên đây là hình phạt cho ngươi hiểu chứ. Ta biết ngươi là gì con thằn lằn lửa à.

Ta có thể đọc được duy nghĩ đó nên đừng nghĩ sau khi phép được hoá giải  thì sẽ giết được ta"

"!!"

"Tên ngươi là gì"

" Igneel - Hoả Long, hoả long vương"


[ĐN/ĐM/Fairytail/NP] Kẻ kiến tạo là báu vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ