chap8: tên đáng ghét

116 15 0
                                    


"Em muốn ăn ít hoa quả chứ"

"Vâng"

'săp đến kì rồi. Hừm khi nào gần đến rồi rời đi là được. Tốt nhất là lúc ấy Zeref hắn không nổi điên lên là được. Hy vọng thế'

..............Một lúc sau.................

"Xin lỗi em. Ta không kiếm được gì cả."

'Mình quên mất lời nguyền ấy. Lời nguyền khiến mình như bây giờ. Cũng đúng thôi đó là cái giá phải trả cho việc đó'

'.... Mình quên mất hắn là kẻ đã phá luật. Quên mất. Việc không kiếm được cái gì đó cũng là bình thường. Cho dù hắn không ăn thì hắn vẫn sống nhưng thay vào đó những thứ xung quanh hắn sẽ chết dần chết mòn đi.'

Aki nở một nụ cười nhẹ và nói với hắn: " Không sao cả. Ta cũng không có đói. Nên đừng buồn."

"Nhưng..."

"Không sao thật mà. "

"Hầy. Nghe em"

"Ừm"

'Chắc bây giờ bên ngoài thực vật cũng chết hết rồi đi. Kiểu gì cũng thế. Thôi thì tí nữa khi rời khỏi đây nó sẽ sống lại thôi mà. Ừm kiểu gì cũng vậy'

" Zeref chúng ta đi thôi chứ"

"Em muốn rời đi"

"Ừm"

"Nghe em"

Hắn tiến lại gần ẵm cậu lên cất bước ra ngoài. Bên ngoài đúng như những gì mà cậu nghĩ. Toàn bộ nời này đã biết thành vùng đất chết. Không một sự sống nào. Vắng lặng đến phát sợ, cây còn lại sơ xác. Tất cả đã chết hết rồi.

"... Zeref bên ngoài"

"Ừm.... Như em nhìn thấy. Tất cả là do ta. Do ta mà nơi này như vậy"

Nghe cậu nói như vậy hắn cũng trả lời cậu đồng thời cúi mặt xuống tay nắm chặt lại

'Em sẽ rời bỏ ta....em sẽ ghét bỏ ta? Ta không muốn như vậy. Nếu điều đó xảy ra ta sẽ làm mọi cách để emm bên cạnh ta cho dù có khiến em biến mất đi nữa. Như vậy em sẽ chỉ là của ta'

'Hắn lại nghĩ gì nữa vậy? Cảm giác nó chẳng lành tí nào cả. Hầy không biết từ bao giờ mà mình lại phụ thuộc vào hắn như vậy'

"Nè Zeref, thả ta xuống"

'Em ấy ghét bỏ mình? Muốn rời xa mình?......' hàng ngàn câu hỏi lặp đi lặp lại trong đầu hắn

"......"

"Thả xuống đi"

"......"

"Mau thả ta xuống, Zeref"

"......."

"Zeref"

"......"

"Ngươi sao vậy Zeref. Sao không mau chịu thả ta xuống"

"......"

Sự kiên nhẫn của cậu dành cho hắn đã đến giới hạn. Cậu cựa mình giãy dụa hòng muốn thoát ra khỏi vòng tay của hắn nhưng bất thành.

[ĐN/ĐM/Fairytail/NP] Kẻ kiến tạo là báu vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ