Mavis không còn lựa chọn nào khác, quyết định sử dụng một phép thuật nguy hiểm tên là Pháp tác , được truyền dạy bởi Zeref để bảo vệ những người khác ngay cả khi nó đe dọa cuộc sống của cô. Cô thu hút Yuri vào mình bằng cách tạo ra những ảo ảnh của đồng tiền vàng rơi xuống trên Magnolia, bộc lộ ra một bản tính tham lam của Yuri và anh thậm chí còn chộp lấy các đồng tiền bất chấp đang bị kiểm soát bởi Bích Ngọc Tenrou.
Sau đó Mavis nhảy lên bộ xương rồng và chuẩn bị sẵn sàng sử dụng phép mặc dù Zera van xin cô đừng làm vậy, biết rằng Mavis chưa đủ 10 năm để hoàn thành nó và đã hứa rằng sẽ không sử dụng nó cho đến lúc ấy, bởi cái giá phải trả khi chưa hoàn thiện được phép thuật không thể đoán trước được và nó có thể giết chết Mavis. Zera nhảy lên trên bộ xương để bảo vệ cô ấy, Mavis thúc giục Zera chạy trốn và tìm một nơi an toàn để lánh ẩn. Mavis muốn giữ cho cuộc hành trình của cô và đồng đội như một trải nghiệm đáng nhớ khi nhìn lại, và không muốn nó kết thúc trong bi kịch. Khi Zera khẳng định rằng cô là người bạn thân yêu của Mavis, bộ xương rồng đã hất cô lên không.
Mavis tận dụng cơ hội này để đáp ra phía trước của đầu rồng và sử dụng Pháp Tắc, giải thoát cho Yuri khỏi Bích Ngọc Tenrou trong một luồng ánh sáng chói lóa. Bộ xương vỡ vụn ra và Bích Ngọc tan vỡ, giúp Yuri trở lại bản chất của mình. Tuy nhiên, sau đó, Mavis gục ngã trên mặt đất và hoàn toàn bất động.
Sau đó, Mavis được đưa đến một chuyên gia, người đó nói với cô ấy rằng do sử dụng phiên bản chưa đầy đủ của Pháp tắc , Mavis sẽ không thể lớn thêm nữa. Sau đó Mavis đi vào một khu rừng, nơi Yuri tìm thấy cô và khóc lóc xin lỗi, nhưng cô an ủi anh và nói với anh rằng đó là sự lựa chọn của mình. Một lúc sau, họ ngồi xuống nói chuyện và Yuri nói với Mavis rằng họ sẽ là những người bạn mãi mãi. Sau đó anh nói rằng bởi vì họ là bạn bè, anh phải nói với cô một sự thật rằng Zera không hề tồn tại, cô ta chỉ là một ảo ảnh do Mavis tự tạo ra.
Mavis cố gắng chỉ tay về phía Zera để Yuri thấy, nhưng ông khẳng định rằng ông không thể nhìn thấy cô ấy. Sau đó Zera khẳng định lời nói của Yuri, thừa nhận với Mavis rằng mình đã chết trong cuộc công kích Blue Skull 7 năm trước và chỉ là một ảo ảnh do phép thuật của Mavis tạo ra từ lúc đó. Trong sự hoài nghi, Mavis cố gắng phản kháng lại, mặc dù Zera đã bắt đầu mờ dần đi và Mavis đã nhận ra sự không tồn tại của cô. Mavis bắt đầu bật khóc, nhưng Zera an ủi cô, hứa với Mavis rằng họ sẽ luôn ở bên nhau trong trái tim cô. Mavis cuối cùng chấp nhận một thực tế rằng Zera là không có thật, cho phép Yuri thấy được Zera; Zera giao Mavis lại cho Yuri chăm sóc trước khi cô hoàn toàn biến mất.
Sau đó, Mavis nói Precht ,Yuri , và Warrod rằng cô muốn thành lập một hội pháp sư. Mặc dù sự miễn cưỡng ban đầu của họ, họ đồng ý và rời bỏ Sylph Labyrinth để giúp cô thành lập hội. Tháng tư năm X686, Mavis và những người khác xây dựng nên một hội quán, và cả bốn người chụp chung một bức ảnh kỷ niệm ngày thành lập của Fairy Tail. Sau đó Mavis giao phó hội lại cho Pretch để ông làm hội trưởng đời thứ hai, và như một sự tưởng nhớ sau cái chết của cô, các thành viên của Fairy Tail đã xây cho cô một ngôi mộ theo di nguyện của cô trên thánh địa của Fairy Tail, đảo Tenrou
---------------------------------------------------------đó tiểu sử nó dài. Tôi sẽ vt theo nó , t sẽ thay đổi nó theo cốt truyện mà tôi đg viết. Vậy nên đây cứ như là cho các bạn biết thêm vè Mavis và những truyện sắp tới đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/ĐM/Fairytail/NP] Kẻ kiến tạo là báu vật
RandomNói về hành trình tìm chồng của một bé .... Ko nói ra đâu đoán đi