"Tốt nhất em nên trốn cho kĩ nếu tôi mà tìm thấy em thì đừng mong rôi để em đi dễ dàng như hôm nay, Aki"
Hắn cũng biết mất vào bóng tối
.............bên chỗ Aki.......
"Hứ tên đáng ghét đó. Tên khó ưa"
Cậu hiện đang trên một hòn đảo mà không biết là ở đâu
"Tên Zeref đáng ghét. Dám mặc lời ta nói ta bỏ ngươi luôn. Hứ"
"Nhưng mà lời nói khi đó có quá đáng quá không nhỉ? Kệ do hắn mà ra mà. Hắn nhận ra mình đặc biệt. Hừ tên đó, đáng ghét"
"Dám mặc kệ bảo bảo không nghe bảo bảo nói. Bảo bảo cho ngươi biết mặt. Ghét"
!!!'
'***********, xảy ra chuyện rồi. Chậc *********** hiện rất yếu. Cái thế giới mà nó tạo ra rốt cuộc hỗn loạn như nào vậy. Chậc thật là mệt mình mà. Cũng không thiệt mình. Dù gì kì mình tới sớm hơn dự kiến vậy..... Ý kiến không tồi.'
Cậu liền biến mất khỏi hòn đảo này.
...............trong khoảng không vô định nào đó..............
'Hử. Đây là nơi mà ******* tạo ra. Cũng được đó nhưng là trước khi tên tóc xanh đó phá huỷ toàn bộ nơi này mà thôi. Kiểu gì mà yếu tới mức không còn đủ sức mạnh để khôi phục nó vầy đã thế còn rơi vào trạng thái ngủ say để hồi ma lực nữa chứ. Ngươi là đồ ngu ngốc *********** à. Ta biết ngay chuyện này sớm muộn gì cũng sẽ xay ra mà'
'Ta không phải một kẻ tốt nhưng ta lại không thể làm ngơ điều này được. Cứ coi như là trả ơn cho vụ ngươi gợi ý đi.'
Cậu liền rời khỏi khoảng không vô định đó mà đến chỗ ************. Hiện người đó đang rơi vào hôn mê sâu sức mạnh thì ở mức yếu nhất
'Yếu hơn mình dự đoán'
(yếu của em nó cz ngang một kẻ mạnh ở ng bth rồi:))))
"Hử. Ai ra đây cho ta"
Một cô gái đeo mặt nạ với mái tóc đen bước ra trước mặt cậu
"Ngươi là kẻ nào"_ Cô gái đó
"Ngươi chỉ là nhãi nhép không xứng để biết tên ta"
'Thật kiêu ngạo. Nhưng kẻ này rất mạnh'
"Ngươi không được chạm tới hay tiến gần với ngài ấy. Nếu không sẽ giết ngươi"
Cô gái đó ra lời cảnh cáo cậu
"Giết ta? Ngươi sao. Ngươi không đủ. Bất kì kẻ nào ở nơi này cũng không thể. Vậy nên cút "
'.... Mình biết điều này. Nhưng....'
'Hử không cút. Kệ đi'
"Bay vẫn như ngày nào. Hầy sao lại ra nông nỗi này cơ chứ"
Cậu tiến lại gần ******* chạm lên ngươi kẻ đó mà chuyền ma lực của mình vào.
!!!
'Sao cos thể chứ!!? Mình hay là bọn họ cũng khổng thể chuyền ma lực của chính cho ******* mà sao người này lại có thể!!?'
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/ĐM/Fairytail/NP] Kẻ kiến tạo là báu vật
RandomNói về hành trình tìm chồng của một bé .... Ko nói ra đâu đoán đi