Sau khi tấn công xong Akihiko buông ra câu nói khiến Acnologia nhớ ,mãi nhưng cũng khiến hắn ****************** hơn. Nói xong cậu liền rời đi bỏ mặc hắn ở đó và vứt lại một lọ thuốc. Sau khi rời đi thì cậu cũng chán nản chả muốn đi đâu cả. Do vậy nên cậu quyết tìm một chỗ để đánh một giấc. Ừ thì một giấc cũng mấy chục năm không thì trăm năm chứ mấy :)))
( à quên mất dòng chữ ***************** viết bằng kí tự này là thông tin chưa được tiết lộ và nó rất đặc biệt)
Sau một giấc ngủ dài thì một lần nữa cậu lại tỉnh dậy ở một nơi mà cậu đã ngủ. Và có vẻ như thế giới này đã phát triển hơn rất nhiều so với lần trước. Hừm hình như nguồn ma lực của mấy người kia cậu không cảm nhận được nó nữa rồi thì phải. Đúng thế cậu có thể cảm nhận ma lực của kẻ mà cậu muốn dù nó ở xa như thế nào thì vẫn cảm nhận được.
Cho dù c hưa có gặp mặt đi nữa nhưng vẫn phân biệt và nhận biết hết những kẻ mà chỉ nghe qau hay xem thoáng qua trong ký ức của ai đó từ đò tìm ra kẻ đó.
"Ưm. Dù sao thì không cảm nhận được nữa thì thôi đi xem xét nó sau khi mình ngủ dậy nó như nào đi đã"
Yep khi trước cậu chỉ quẩn quanh cũng chưa đi đâu xa quá cả cùng lắm thì cũng đến lãnh địa của những con rồng không thì ở lì một chỗ à. Làm gì thì ai biết âu. Dù là ngủ hay làm gì thì ma lực của cậu vẫn luôn toả ra đến thế giới này phát triển và để cậu không bị gồng quá như khi trước.
"fufu đi đâu đây ta. Mong chờ quá đi mình muốn đi đâu đó thật thú vị. Hừm khó quá đi. Hử"
Đột nhiên cậu cảm thấy bất thường ở thế giới này mà chính cậu không nhận ra. May thay cái thế giới này nó cho cậu biết chứ nếu không thì cậu cũng chả để ý sao mà ma lực nó mất hụt đi. Nguồn ma lực mất hụt đi đối với cậu cũng chả to tác mấy. Và có vẻ như có rất nhiều điều mà cậu chưa biết về cái thế giới mà chính mình tạo ra rồi
"Có vẻ như ******** nói đúng thế giới mà chính mình tạo ra có rất nhiều điều thứ vị và có vẻ như có kẻ phạm luật rồi nhỉ. Fufu hắn đã bị cái luật lệ mình ràng buộc rồi thì phải. Không biết cái hình phạt là gì? Muốn biết quá đi"^^
Yep có vẻ như có kẻ phạm luật rồi. Nhưng cậu không biết rằng từ lúc tỉnh dậy đã có kẻ đứng ở một nơi nào đó quan sát chính mình mà mình lại không để ý. Vì cậu nói bé nên kẻ đó không biết cậu nói gì mà chỉ nhìn thấy cảnh một người rất đẹp vừa ngủ dậy từ thẩm hoa. Trên đầu của người nọ là những bông kết thành vòng , trên mái tóc dài là những bông hoa tươi thắm cùng những cánh hoa mềm mại vương trên tóc. Có cơn gió thôi qua khiến cánh đồng hoa ấy có những cánh hoa , bông hoa đẹp tươi theo gió thôi đi.
Nhưng những cánh hoa và bông hoa trên mái tóc người kia thì như tieecs mà không nỡ bay theo cùng gió mà ở lại trên tóc vị nọ. Còn vị nọ nào để ý những chi tiết ấy chứ mà đưa tay lên dụi dụi mắt cho đỡ buồn ngủ tưởng sẽ phá huỷ cảnh sắc nhưng không nó lại làm nổi bật nên người nọ khiến người nọ trở nên mĩ mào hơn.
Còn kẻ đang đứng quan sát thì đã đứng hình trước mỹ cảnh từ lâu. Hắn cứ đứng đấy mà ngắm vị kia. Khi vừa nhìn thấy người kia hắn tưởng chính hắn đã gặp một vị thần tiên nào chứ. Sắc đẹp của người nọ khiến tim hắn xao xuyến không thôi làm hắn muốn vẩy bẩn mỹ nhân trước mặt hắn khiến người kia thuộc về hắn mãi mãi và không ai ngoài hắn thấy được vẻ đẹp hay nhìn thấy người này, và nếu người nọ yêu cầu gì hắn đều chấp hành mọi thứ dù cho nó như nào đi nữa. Có vẻ như vị kia đã nhận ra sự xuất hiện của hắn mà đến gần hắn.
Khi nhận ra điều này thì hắn lên tiếng bảo người nọ đừng đến gần hắn
"Đừn .... Đừng đến gần ta"
Nghe kẻ nhìn mình nãy giờ nói vậy thì cậu nghiêng đầu hỏi
"Tại sao? chả phải ngươi nhìn ta nãy giờ sao?"
"T... Ta..."
Hắn định quay đầu cỏ đi thì cậu kêu hắn đứng lại nhưng hắn không nghe mà vấp ngã xuống
"Nè đã bảo đứng lại rồi mà"
"......."
"Sao nhìn ta nãy giờ làm gì"
Hiện cậu đang đứng trước mặt hắn , cậu khom người xuống nói chuyện với hắn. Thế nhưng hắn lại quay mặt đi chỗ khác không muốn đối mặt với cậu
"T...Ta... Hãy tránh xa ta ra "
"Tại sao phải tránh xa ngươi"
"Tại...tại"
"Ngươi sẽ chết nếu gần ta"
"...."
' Mình đã từ lâu không quan tâm đến sự sống chết của ai đó nhưng người này lại khiến mình không nỡ tổn thương đến muốn bảo vệ nâng niu'
"Hahaha ngươi đang đùa ta sao"
Bỗng cậu cười lớn khiến hắn bất ngờ
"Kh...không"
"Ngươi không khiến ta chết được đâu"
"Nhưng..."
"Hửm sao cây cối quanh đây héo hết rồi vậy. Ngươi biết không"
"Do ta mà chúng như vậy"
"hể vậy sao"
Đúng thế cảnh vật xung quanh hắn đã héo mòn, không sức sống trái ngược hoàn toàn với cảnh vật xung quanh cậu nó tươi tốt.
"Vậy nên tránh xa ta ra nếu không ngươi cũng như vậy"
"Hử"
Lúc này cậu đã đứng thẳng dậy nghe hắn nói vậy liền đưa hai bàn tay nâng mặt hắn đối diện với mình nói
"Ta không quan tâm. Vậy nên từ nay ngươi sẽ dẫn ta đi khắp nơi. Hiểu chứ. Ta là kẻ rất thích áp đặt kẻ khác và ngươi sẽ chấp hành chứ"
"Ta... Ta chấp hành mọi thứ"
Hắn định từ chối nhưng trong tâm trí lẫn con tim hắn lại kêu gào hắn nghe theo. Hãy phục tùng người này
_____________________________
Ehe đến đây thôi. Ý hi tôi dùng từ ngữ miêu tả em nó như nào. Được chứ có vài từ ngữ là tôi lấy từ luận điểm trong bài nghị luận tôi học thuộc á. Có vài từ à. Không hiểu sao từ ngữ nó cứ tuôn hết ra ý không hiểu sao.
Đăng 2/2/2022 lúc 19:43
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/ĐM/Fairytail/NP] Kẻ kiến tạo là báu vật
Ngẫu nhiênNói về hành trình tìm chồng của một bé .... Ko nói ra đâu đoán đi