South x Ran

6.2K 185 31
                                    

Đoá Hoa Của Bạo Quân ( Song Tính )
South - Gã
Ran - Em
.
.
.
.

Trong buổi đêm tại nơi họp mặt của Lục Ba La Đơn Đại.

" Ran nâng chân lên!"

South quỳ một chân tay thì cầm vào đôi chân trắng nõn của Ran - ánh sáng của gã bạo quân.
Nghe gã nói Ran cũng ngoan ngoãn nghe em nâng chân mình lên để gã hôn nhẹ vào nó như một món báu vật vô giá, đối với kẻ mang mọi tội lỗi như South thì Ran chính là vị thần giúp gã thoát khỏi bóng đêm tội lỗi. Từ lần đâu gặp nhau kẻ bạo quân đã yêu say đắm đoá hoa xinh đẹp tên Hatani Ran nhưng!!! Nếu kẻ khác yêu là muốn người mình yêu được hạnh phúc thì gã thì khác hoàng toàn! Gã đã huỷ hoại đi sự trong trắng và thuần khiết của em và gã đã lôi vị thần của gã vào vũng bùn dơ bẩn, gã lợi dụng sức mạnh và sự yếu đuối của em và ép em phải làm theo việc gã muốn cũng như hôm nay!.

Gã cho người chuẩn bị một bộ đồ dành cho trinh nữ để cho em mặc vào, với khuôn mặt tựa thiên sứ cộng thêm bộ đồ nhìn thì kính nhưng bên trong không có gì kia đã làm cho em từ một vị thiên sứ trắng tinh thành một doạ thiên sứ từ thiên đường rơi xuống nhân gian. Khi đeo xong cái lắc chân cuối cùng South lập tức ôm Ran vào lòng.

" Ôi~ Vị thần của ta, em sẽ làm thế nào để thanh tẩy kẻ đầy tội ác này đây" South nhẹ giọng thì thầm bên tai Ran.

Em đã quá quen nên khi gã nói câu đó em đã chờm lên đưa tay sờ vào mặt gã" South~ em không phải thần! Em chỉ đơn giản là một người bình thường và chỉ là một con đĩ dâm dục của anh thôi"

Bạo quân thích thú mạnh bạo hôn lên đôi môi đầy mật ngọt kia, nụ hôn của gã rất nồng cháy làm Ran mãi chìm đắm trong sự yêu thương này, cái lưỡi gã quấy động bên trong miệng em lấy đi hết những gì bên trong tay gã cũng chẳng yên. Nó bắt đầu luồng vào váy em xoa nắng cái mông mềm mại, hôn nhau đến hơn 10 phút South tha cho môi đã sưng lên của em gã chuyển qua bên dưới, cái lồn của em đã nứng đến tê dại và nói đang cần con cặc to lớn của gã đâm vào.
Ran khác với nhưng thằng con trai khác! Bọn nó chỉ có một con cặc bình thường còn em được các vị thần ưu ái có thêm một cái lồn đầy nước và có thể phát dâm bất cứ đâu, trước khi gặp South em đã rất tự ti về chuyện này chỉ là khi gặp South rồi em mới thấy cái lồn này tuyệt đến mức nào! Vì South yêu em cũng là nhớ nó đã khiến gã mê đắm thèm khác em.
Bên dưới South đã tháo đai trinh tiết và cho mấy ngón tay vào, bên trong em rất ấm và mềm nó làm cho gã không muốn rút tay ra, gã từng ngón tay di chuyển khắp hoa huyệt khiến Ran bất ra tiếng rên.

" Ah~~~ Minami... đừng vậy.. hức.. mạnh lên"

Cơn ngứa ngáy làm Ran khó chịu bật khóc, em lấy tay gã tự đưa xuống hai bầu vú đã to như quả cam lớn của mình xoa, bàn tay gã vừa thô vừa chai khác hoàng toàn với cơ thể như ngọc của em. South cũng chẳng nhịn nổi gã bóp mạnh một bên vú tay kia cũng rút ra thay vào đó là con cặc to như gậy bóng chày nắc vào bên trong cái lồn non kia.

" A!! Ha~~ Minami.. hức... mạnh... ưm.. ah~ sướng"

Bị gã bạo quân thô bạo đụ địt Ran đã bắt tinh ngay lập tức, tinh trùng của em không giống bình thường!! Nó chỉ có màu trắng trong cũng chẳng có mùi vị gì nhưng khi niếm thử South đã nói nó rất ngọt, từng cú nắc mạnh như giã gạo làm Ran điên cuồng hơn em ôm lấy cái đầu đang bú vú mình kéo lên hôn thật sâu hai chân em thì càng banh rộng để côn thịt vào sâu hơn đến tử cung. Sau ba bốn tiếng đụ liên tục thì South cũng có dấu hiệu muốn bắn Ran rất phối hợp em đưa tay xuống banh rộng cái lồn mình ra còn South thì một lần dùng toàn lực đẩy thật mạnh.

" Phập"

" ÁH!! Ha... đ..đâm vào... trư-trứng dái... vào hức"

Cái lồn Ran căng hết cở để chứa toàn bộ con cặc to gần bằng cây gậy bóng chày đã vào hết đến trứng dái to đen cũng bị đẩy hết vào, một lượng lớn tinh trùng tưới đầy cái lỗ háu ăn đến nổi bụng Ran đã to lên như bầu năm tháng. Còn Ran bị tinh trùng nóng đến đi tiểu ngay trên giường còn cặp vú thi nhau bắn sữa ước hết bộ đồ trinh nữ em đang mặc.
Nhìn dòng sữa kia South tiết nuối quay người em lại một tay chặn không cho chảy còn một bên gã vùi đầu và bú như trẻ con bú sữa mẹ, cả hai chưa nghĩ liền mà là nằm đó South thì bú sữa Ran còn em thì dùng cái lồn mình co bóp làm cho con cặc gã sung sướng còn về đống tinh trùng trong lồn thì để nó ở đó đi vì sáng mai đường nào em chả lấy ra trộn chung với cháo ăn.

" Minami~~ anh thích sữa của em thế vậy chi bằng ngày nào em cũng vắt sữa cho anh uống nha" Nghe Ran nói hai mắt South sáng lên gã nhả núm vú ra.

" Thế không cần em vắt, mỗi sáng cứ việc banh lồn ngồi đấy còn lại anh sẽ làm chỉ lo em không đủ sữa thôi"

" Sữa của em anh uống đến bể bụng vẫn không hết đầu bạo quân của lòng em"

" Haha!! Vậy anh phải xem đoá hoa xinh đẹp này có chiu nổi không"

Nói xong gã lần nữa nắc con cặc đang trong lồn Ran cả hai lại lao vào cuộc làm tình đầy nồng cháy và đâm dục

Hạ Bút Tuỳ TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ