Biến Thái ( Song Tính )
Rindou - Em
Sanzu - Gã
____________________________________
Sanzu Haruchiyo là một gã biến thái điên loạn vang danh toàn khu trọ 419 ai ai cũng biết nên cũng tránh gã như tránh tà chỉ có Rindou mới chuyển đến nên không biết!! Vừa chuyển vào em đã làm gã mê như ma tuý, gã thường xuyên giả vờ đi ngang để nhìn ngắm cơ thể em và gac đã thành công gắn camera trong phòng tắm để xem lén.
Mỗi ngày vào đúng 7 giờ chiều Rindou sẽ đi làm về điều làm đầu tiên là tắm. Gã bên phòng nhìn vào màng hình laptop hai mắt chuyển hình trái tim mồm thì chảy nước dãi, gã cho tay xuống lôi con cặc to lớn ra sóc tay còn lại sờ vào màng hình chỗ em đang ngồi. Gã sóc đến tận 2 tiếng mới bắn ra và lúc đó Rindou đã ra khỏi phòng tắm từ lâu." Ha~~ tuyệt... cục cưng" Sanzu thở hổn hển nhìn chằm chằm vào cái quần lót của em qua camera đột nhiên một ý nghĩ hiện lên.
Chỉnh lại tâm trạng hưng phấn Sanzu đi lại tủ lấy một cái túi đen bỏ gel, bao cao su thêm vài món và thêm hai bộđồ, một bộ bình thường còn một bộ là đố lót ren cực kỳ nóng bỏng. Lấy đồ xong gã đi qua phòng em.
" Cốc cốc"
" Ra liền"
Ôi~~ cái giọng ngọt ngào đó chỉ vừa cất lên con cặc trong quần Sanzu lên nứng hại gã phải lấy cái túi che lại " cạh" tiếng mở cửa em bước cái với bộ dáng chỉ mặc duy nhất cái áo sơmi trắng và quần lót mỏng.
" Anh Sanzu có chuyện gì thế" Rindou thấy là người hàng xóm hay qua chơi thì cũng vui vẻ mời gã vào.
" Phòng anh bị hư ống nước nên định qua phòng em tắm nhờ, có được không" Gã nở một nụ cười nếu để cho những người xung quanh thấy họ nhất định sẽ tránh xa còn Rindou thì không biết nên vẫn gật đầu.
" Vâng, anh cứ vào tắm đi"
Được sự đồng ý Sanzu xách theo túi đồ vào nhà tắm vừa vào gã đã chạy đến giỏ đồ dơ lấy cái quần lót của em ra ngửi như chó, cái mùi khiến gã điên hơn bao giờ thậm trí thèm lưỡi ra liếm, nếu để người khác mà rành về mấy chuyện này thì họ sẽ rất ngạc nhiên vì Rindou là nam mà quần lót lại dính dịch âm đạo của nữ nhưng Sanzu lại khác!! Gã biết em ngoài con cặc nhỏ như ngón chân cái ra thì em còn có một cái lồn non tươi đầy nước, đem cái quần lót để vào túi Sanzu nhanh chóng tắm chút rồi quấn khắn đi ra.
Phía bên ngoài Rindou đang nằm trên ghế xem phim thì cảm thấy có ai đè lên quay lại thì thấy Sanzu đann ngồi trên lưng em và bộ mặt thật của gã cũng lộ ra, cái ánh mắt thèm thuồng đôi mắt chuyển hình trái tim vừa nhìn em đã biết không ôn miệng định kêu cứu thì gã nhanh hơn nhét vô miệng em hai cái quần lót của gã.Mùi hôi xộc lên mũi phía dưới cái lồn em cũng đã chảy đầy nước ướt hêt cái quần lót em đang mặc, gã cố định tay em lại xong lại mò xuống tuột quần em ra, cái lồn mà gã ngày đêm mong ướt cuối cũng gã cũng sờ được khiến gã thích đến nổi há húp trọn cái lồn đang chảy nước kia hút thật mạnh
" Um!!!! Đ... ừng" Rindou hét lớn nhưng miệng em bị chặn không thể la lớn lên.
Chỉ hút một lần Rindou đã cao trào xả cho Sanzu cả đống nước và gã húp trọn nuốt hết vô bụng, nhả cái lồn ra gã còn không quên liếm hột le em một cái.
" hâh~~~ sao nào cục cưng?? Thích không?? Để cặc anh làm cưng sương ha" gã lè lưỡi liếm hết cả mặt em tay gã thì cho vào lồn moi móc dần dần hai mắt em chuyển trái tim phối hợp theo gã.
Hai cái quần trong miệng em không còn mùi hôi nữa mà nó làm em yêu thích cái múi đó hớn rồi nhả nước bót làm ướt rồi hút ra lại nuốt, thấy cảnh này Sanzu biết gã vơi phải con đĩ thèm đụ rồi nên tháo dây ra, vừa cởi dây trói Rindou đã cho vào miệng kéo hai cái quần lót ra.
" Ha~~ bậy em yêu" Sanzu vôi ngăn lại, gã không cho em lấy ra mà kéo tay em để vào conncặc gã" em yêu mau sóc cho em rồi tự nhả ra đến khi nào rồi anh cho em uống nước nóng"
Cơn nứng chiếm lấy lý trí Rindou ngoan ngoãn sóc cho ra miệng thì cố đẩy hai cái quần ra, khi nhả được hai cái quần Rindou ngay lập tức ngồi dậy ngậm nguyên con cặc dai 39 cm cũng do quá lớn em lại cố chấp ngậm hết nên nó xuống tận cổ họng!! Chưa để bản thân thích ứng em cứ nhả ra nuốt vào liên tục.
" Ay~~ ngon không cục cưng" Gã thích thú cầm đầu em đẩy mạnh vào háng gã, ối!! Cảm giác sung sướng lên chín tầng mầy này làm gã nghiện thật mà.
" ...N..g..on" Rindou khó rắng nói.
Bú thêm tầm 20 phút Sanzu cũng chịu bắn ra gã không cho Rindou nhả mà không cần gã nói em đã nuốt hết rồi, liếm liếm cánh môi đỏ mọng em banh rộng chân ra tay cầm con cặc vừa bắn kia lại lồn mình cạ cạ, Sanzu hiểu em đĩ này muốn gì gã cầm tay em lên liếm các đầu ngón tay, con cặc to cạ cạ vào lồn em rồi đâm mạnh vào!!
" Ưm~~~ ah...nhẹ lại...hức...ha..a" Rindou bị gã đâm đau khóc toán lên
" Cục cưng ngoan~ đợi chút anh cho em sướng như điên" Sanzu cũng đổ mồ hôi hột, bên trong em nhỏ quá!!
Bé bướm của Rindou đã nhỏ lại thêm con cặc Sanzu thuộc hàng khủng nên nó chặt đến không thể di chuyển!! Gã hết cách đành để một lát cho em kịp thích nghi, trong lúc đó gã xoa khuôn mặt tái xanh vì đau còn hôn em và một điều gã phải công nhận đôi môi của em ngọt hơn cả mật!! Nó làm gã chết mê chết mệt em. Lo hôn hít phía trên đến khi để ý phía dưới máu đã thẩm đỏ bên dưới.
" Cục cưng em còn có cả màng trinh hả? Nếu thế phải ngoan ngoãn là vợ anh thôi" Sanzu cực kỳ hưng phấn rút ra đâm vào mặc cho cái lồn của Rindou chưa thích ứng hoàn toàn.
" AH~~ mạnh...a.. haa~ hức.. sâu hơn... a.anh" Rindou rên lớn em bị gã này dạy hư rồi.
Ngày hôm đó Sanzu đã đụ Rindou đến không khép chân lại được!! Lỗ lồn và lỗ đít đầy tinh trùng của gã và gã cũng mặt dày mà ôm em cùng chăn ngang nhiên đi về phòng gã cùng từ ngày hôm đó em và gã chính thức yêu nhau. Càng yêu lâu Rindou mới biết chồng mình thuộc dạng biết thái nào!! Sanzu đã ép Rindou nghĩ việc chỉ ở nhà chỉ vì nghĩ em đi làm sẽ không có thời gian làm tình cũng gã, lúc đầu em lo nếu em không đi làm thì tất cả chi phí gã đều phải lo sẽ cực gã nhưng!! Em đã lầm!! Gã là một tên tội phạm bị truy nả đến khu trọ nghèo này là vị muốn em thôi và khi hốt em được gã cần gì ở lại. Hốt em lên máy bay rồi qua Mỹ cả hai sống yên bình đến khi em mang thai thì Sanzu từ chồng hoá con.
Thề muốn trả về cho chủ tự xử chứ tui đăng giúp mà đọc lại mà muốn trầm cảm i-i thật không hiểu sao nó có thể có cái não đen đến vậy
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Bút Tuỳ Tâm
Fiksi PenggemarĐây là nơi Yan thoả mãn với cái thú tính biến thái của mình TỤC!!! TỤC!!! TỤC!!! Việc quan trọng cần nhắc lần và nó ngọt ngược h hay không h là tuỳ tâm trạng Yan nhá