Sanzu là con chó trung thành của Mikey!! Vì cậu ta mà em sẳn sàn làm tất cả chỉ để thoả mãn thú vui biến thái của cậu, em tự biến mình thành một kẻ nam không ra nam nữ thậm trí trở thành cỗ máy đẻ cho cả băng Phạm Thiên vẫn không hối hận.
Sanzu-em
Mikey-cậu
Ran-anh
Rin-nó
Kokonoi-gã
Kakuchou-y
Takeomi-hắn
Lưu ý có ảnh máu me không nuốt được thì phiền lướt qua
____________________________________" Há miệng ra" Mikey đưa bàn chân lên miệng Sanzu em cũng ngoan ngoãn há miệng ra múc mát liếm như nó là trân bảo.
Cái cảnh này bị Takeomi nhìn thấy!! Hắn lúc đầu còn hơi ái ngại nhưng sau này thì không mà còn hùa theo nhưng không phải ai Sanzu cũng nghe theo, em chỉ nghe lời vị vua của em thôi.
Nhìn cái bụng to của Sanzu Mikey đột nhiên nghĩ ra một suy nghĩ biến thái khác, rút chân lại làm em buồn đi dùng ánh mắt cầu xin Mikey cho em liếm tiếp." Vua~~" Sanzu nỉ non dụi đầu vào chân Mikey làm lũ bên ngoài ghen tị không thôi!! Muốn Sanzu hoàn toàn nghe lời là chuyện chỉ có Mikey làm được còn bọn họ thì tuy em hôm đó có được vua thương không.
" Kakuchou!! Bao lâu nữa thì sinh" Mikey nhấc chân đạp lên cái bụng to tròn khiến cả lũ phía ngoài hít một hơi sâu, bọn họ là sợ Mikey trực tiếp đạp Sanzu đến sảy thai!! Có một lần vào ngày hè không biết vì sao cậu ta lại nổi giận đạp mạnh lên bụng Sanzu khiến em sảy thai lại không cho đi bệnh viện mà bắt em cởi hết đồ ra giữa sân quỳ dưới cái nắng 40 độ.
Đứa đó là con của Takeomi và khi chuyện đến tai gã thì đã muộn, lúc về gã liền đi thẳng đến phòng Mikey để hỏi chuyện thì đập vào mắt gã là cảnh Sanzu đang bị trói lên bị Mikey bú sữa.
Mà đứa lần này là con của Kakuchou nên y phải chăm cho cẩn thận nhưng giờ Mikey hỏi thì cũng biết chuyện gì sắp diễn ra, mở cửa đi vào Kakuchou muốn đỡ em dậy nhưng em nào chịu!! Cứ ngồi đó sờ chân vua y cũng hết cách.
" Còn tầm 2-3 ngày là sinh thưa boss" Khi biết ngày sinh Mikey nhướng mày.
" Tao muốn nó sinh ngay!!! Và mày và Rindou sẽ trực tiếp mổ" Nghe xong lời nó man rợ đó Rindou bên ngoài cũng run nhẹ, tuy nó có từng lấy dao mổ bụng em nhưng đó là tình thế bắt buộc!! Mà lúc này lại muốn mổ con ra thì khó mà làm được.
Cắn răng lại Kakuchou gật đầu đi ra ngoài chuẩn bị dụng cụ, chỗ để cho Sanzu " Sinh" là phòng khách của biệt thự còn phía trên phòng Sanzu bị Mikey kéo ngồi lên đùi.
" Vén váy lên cho bú cho tao nhanh" Khi nghe thấy Sanzu mừng rỡ lập tức vén cái váy lụa đen mà mình đang mặt đến ngực xong đưa tay xuống kéo khoa quần Mikey móc con cặc đen tím ra không đợi thêm nhấc mông lên nhấp xuống để con cặc vào hết bên trong!!
" Ha~~~ s..ướng... vua~~ bé đĩ làm bẩn cặc ngài" Cơn sướng khiến Sanzu càng nhấp nhanh hơn mặc cho cái bụng to và đôi chân bị xích lại!! Sau lưng em là một vết sẹo khắc tên của Mikey và các thành viên khác.
" Biết làm bẩn thì sau khi thoả mãn tao xong mày tự làm sạch không là từ nay khỏi mong tao cho mày đụng" Vừa nói cậu vừa kéo hai núm vua đang chảy sữa ra, núm của em bị cậu xỏ hai cái khuyên vòng lớn để khi muốn đi dạo cậu sẽ xích chỗ đó rồi dắt em đi.
Sanzu tự nhấp đến khi Mikey bắn rồi em tự động leo xuống cầm con cặc vừa bắn đưa vào miệng liếm làm sạch cả hai trứng dái cũng vậy, miệng em quá ấm Mikey liền xem thành bồn cầu mà đái vào luôn, em không nhả ra mà nuốt hết đến khi cậu ta rút ra em lại dùng hai cái vú to của mình ép vào làm sạch lại cho cậu. Xong việc cậu lấy dây xích gắn vài hai núm vú để em theo kiểu bò mà đi xuống phòng khách, em cũng chẳng uổng cái dang chó ngoan của Mikey mà bò theo như một con chó thật sự.
Xuống đến phòng khách đã đủ thành viên cốt cán đợi sẳn, Mikey chỉ về cái bàn em hiểu ý bò lên đó nằm ngửa ra, Rindou muốn tiêm thuốc tê hay giảm đau nhưng em không muốn!! Đó là phần thưởng vua cho sao có thể để mấy thứ thuốc đó làm mất hứng vui. Hết cách họ đành phải mổ bụng em ra tuy hơi đau nhưng em không cảm thấy mà còn hưởng thụ rên rĩ lồn dâm phía dưới chảy nước ào ào còn con cặc chảy đái liên tục.
" Ha!! Ran mày xem nó nưng đến cao trào luôn kìa" Takeomi chỉ vào lồn Sanzu cho Ran xem, anh cũng khoái lắm nhưng sợ ảnh hưởng đến em nên không giám lại gần đút cặc vào.
Đột nhiên Mikey rời ghế lại chỗ Kakuchou vừa lấy hai đưa bé ra thọt tay vào bụng em mọc rồi lấy một đoạn ruột của em ra mân mê, còn em do mất máu công thêm cơn phê mà ngất đi còn Mikey thì mân mê chán chê cái ruột thì chuyển qua chỗ khác đến tận khi được Takeomi nhắc.
" Boss may lại đi rồi đụ nó sau nếu không nó chết mất" Quả nhiên mặt cậu đen lại nhưng vẫn bỏ ra cho Rindou may lại, chuyển qua hai đứa nhỏ nhìn hồi Mikey lấy đứa con gái đi lên phòng để lại đứa bé trai và ai cũng hiểu kết cục của đứa bé xấu số đó!!
Khi may xong thuộc hạ Mikey đến đem em đi đâu đến khi về thì trong lỗ đít em có thêm một cái thiết bị đậy lỗ lại, vừa về em đã bò lên phòng vua ngay và quả nhiên em được thưởng. Cậu ta quăng cho em đứa bé còn khóc và một con dao.
" Ăn nó đi!! Tao đặc biệt để lại cho mày đấy, ăn nhanh đi tao còn trò hay" Với lời đường mật của Mikey Sanzu đã dùng dao mổ bụng con mình ra lấy tim, gan, phổi ra ăn rồi đến thịt da cuối cùng là cái đầu bị em chặt ra cho dễ cầm!!
Moi hai con mắt ra rồi bỏ vào miệng cái mùi tang đó làm em phát sướng lè cái lưỡi đỏ tươi ra cho Mikey xem khi thấy cậu gật đầu thì càng sung sướng em tiếp tục ăn chỉ còn xương là bỏ. Ăn xong Sanzu còn tiếp vũng máu dưới sàn mà liếm cho sạch mà lúc em lè lười ra thì Mikey dùng chân đạp lưỡi em xuống!!! Đừng hiểu lầm nha, cái lưỡi em đẹp vậy cậu nở đạp náy sao. Để y vậy đến khi đám cốt cán vào hết cậu mới thả ra, em được đám đó ôm lên quăng qua giường rồi nhàu lại đụ không thương tiết!! Lũ này bị thủ lĩnh ép uống cả gói thuốc phiện nên họ đều chẳng khác nào thú điên chỉ biết đụ thôi, khi Mikey đi đến Sanzu lập tức nhả con cặc của Kokonoi ra mà há miệng hết cở nuốt nguyên con cặc của cậu cả trứng dái cũng bị bú vào hết!! Mikey khi bắn còn đái luôn vào đây là thói quen của cậu mỗi khi đụ Sanzu.
Cuộc vui lần này kéo dài tận một tuần và Sanzu bị chơi đúng một tuần không nghỉ và giờ người em còn nước đái, tinh trùng và cả cứt của đám kia ỉa lên. Căn phòng tanh thối mà Mikey vẫn chưa hài lòng!! Cậu ta không cho cốt cán về mà kêu họ ở lại quay phim cho cậu ta.
" Nào chó đĩ! Đã bao lâu không ỉa rồi" Mikey nắm đầu Sanzu vào phòng tắm đám kia cũng mò theo.
" Dạ 2 tuần ạ vua" vừa nó xong thì Mikey bấm nút trên đồng hồ cái nắp bật ra cùng lúc đó cức từ lỗ đít em phun trào ra, cảnh này làm đám kia thích thú con cặc lại cương lên nhưng em bẩn quá phải tắm lại và súc ruột thôi.
Hết òi
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Bút Tuỳ Tâm
FanfictionĐây là nơi Yan thoả mãn với cái thú tính biến thái của mình TỤC!!! TỤC!!! TỤC!!! Việc quan trọng cần nhắc lần và nó ngọt ngược h hay không h là tuỳ tâm trạng Yan nhá