Ranrin Takeosan

2.2K 86 5
                                    

Huyết Thống ( ABO ) ( Nhân Thú )  

Một OTP ngọt và một OTP Ngược

Ran - Anh

Rindou - Em

Sanzu - Cậu

Takeomi - Gã

____________________________________

Trong cái thế giới mạnh thì sống yếu thì chết này chưa bao giờ tồn tại thứ gọi là yêu hay nhân từ!!! Chỉ cần hai chữ " Danh Lợi" hay " Quyền Lực" bọn chúng sẳn sàng làm tất cả đến cả người chảy chung dòng máu vẫn không tha.

Hatani Rindou lại khác, em chẳng ham muốn nhưng thứ đó mà cái em muốn chỉ đớn giản là được ở cùng người anh trai của mình đến chết, Hatani Ran một Apha toàn năng có sức hấp dẫn với hai giới một cách tuyết đối và anh cũng là Xà tộc Apha cuối cùng. Hai người là anh em nhưng Rindou lại là cái còn phân hoá thành Omega yếu đuối hơn tất cả cũng may vẫn còn người anh trai luôn yêu thường và bảo bọc em, chỉ cần động đến em là gần như anh sẽ phát điên mà đi giết bọn chúng. Và hôm nay cũng thế"

" Ai ai đây không phải là Rindou nổi dang là Xà tộc đệ nhất mỹ nhân sao... thật danh bất hư truyền" Một ả thuộc Ngư tộc lại bàn học Rindou buôn lời khiêu khích.

Ả là Aime công chúa được cưng chiều nhất Ngư tộc cũng là hôn thê được định sẳn của Ran nhưng anh chẳng mấy quan tâm ả đâu toàn lo cho Rindou thôi, em cũng chẳng ngó đến ả mà quay xuống bàn dưới khều thằng bạn thân.

" Này Sanzu đi ăn không?? Đừng có ngủ"

" Rin mày tha cho tao đi!!" Người này có mái tóc trắng và đôi mi rất đẹp chỉ là cậu ta đeo một cái khẩu trang nên không thấy mặt.

Sanzu Haruchiyo là bạn thân của Rindou đến nổi tất cả bí mất em đều nói cho cậu nghe còn em đến một chuyện của cậu cũng không biết!! Ran đã nhiều lần không cho em chơi với Sanzu nhưng em vẫn vậy. Sau hồi chèo kéo Rindou cũng lôi được Sanzu ra khỏi bàn định đi thì tay bị Aime giữ lại.

" Tụi mày coi tao là không khi hả?? Đừng tưởng mày là em của Ran nii là làm gì cũng được đợi tao gã vào nhà Hatani liền cho mày biết...." Ả hùng hùng hổ hổ nói thì đột nhiên im bật vì người đi đến.

Ả điên đó sợ chứ Rindou thì mừng em bỏ tay Sanzu ra chạy lại ôm anh,  Ran cũng cưng chiều xoa đầu hôn lên má em" Nii-san về lúc nào thế"

" Anh vừa về là đến gặp em đấy bé con" Nói chuyện đột nhiên Ran quay mặt qua híp mắt đầy nguy hiểm nhìn ả Aime" Cũng may là anh về đúng lúc không là bảo bối của anh bị kẻ khác sĩ nhục rồi"

Ai ai trong ngồi trường nay chẳng biết Ran là kẻ miệng cười bụng là dao găm anh phút trước có thể cười như bồ tát phút sau cái của kẻ xấu số đã yêu vị dưới nên đất lạnh và em trai chính là cấm kỵ của Ran, chỉ với một câu nói Ran có thể khiến cả cái trường này biến mất trong vài nốt nhạc nên trong trường đã ra luật bất thành văn không được để Rindou bất mãn chuyện gì. Hôm nay ả Aime đó dám lên mặt muốn dạy dỗ cậu coi như ả tới số chết, chỉ chóc lát khi Ran bịt mắt Rindou lại một cái đuôi răn khổng lồ đã quấn chặt Aime đưa lên cái.

" R....Ran... em là hôn thê của anh mà... em là vợ tương lai của anh" Aime vẫn không hiểu ả cố chấp lấy cái danh phận hôn thê ra nói chuyện và Ran chẳng động tâm.

Hạ Bút Tuỳ TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ