" Ah~~ đừng mà... nhẹ lại.... Ha..Chifuyu~~ aha..mạnh quá.. hức...đau.... nhẹ... dừng lại..."
Kazutora tay chân bị còng lại nằm sấp chổng mông lên trời rên rĩ, phía sau Chifuyu đang mạnh mẽ đâm dương vật vào, cậu ta rất mạnh bạo đến nổi lỗ huyệt của Kazutota rách chảy máu vẫn không chịu ngừng. Anh càng rên rĩ cậu ta càng hưng phấn dơ tay lên tét mạnh vào cái mông bị đánh đến đỏ ửng kia.
" Ha~ xem nào!! Nói dối là không tốt đâu Tora miệng nói đau nhưng xem lỗ đít mày nuốt cặc tao này, rất khít đấy" Đây không phải là Chifuyu!!! Đây là nhân cách thứ hai của cậu.
" dừng....lại.. d.... đau...hức... Ch...Chifuyu... ahaa.." Kazutora bắn ra nhưng nó chỉ là ít nước trắng mà thôi, lần này bị Chifuyu chơi hỏng thật rồi.
Cảm thấy chưa đủ Chifuyu lật Kazutora lại dùng tay đút vào lỗ huyệt bị căng hết cở moi móc banh cho rộng ra cho đến khi hai túi trứng đút hết vào cậu mới chịu ngưng, lỗ huyệt nhỏ hẹp chứa nguyên cây dương vật lại thêm hai túi trứng đã rách ra máu đỏ thấm ước ga giường Kazutora khóc không thành tiếng giọng đã khàng đến không thể phát ra âm thanh. Lỗ huyệt đau rát bụng thì trướng lớn Kazutora cảm tưởng nhưng bản thân sẽ bị Chifuyu đụ chết trên giường!! Để cho em thích ứng chút cậu bắt đầu đâm vào rút ra với tần suất cao.
" Ha..ah... ch..ậm... dừng.... lại...hức... chậ..m lại... KHÔNG~~"
Rên lớn một tiếng Kazutora bắn ra lần cuối rồi ngất đi mà Chifuyu vẫn không tha!! Cậu ta vẫn dduj em đến tận 8 giờ sáng ngày hôm sau mới tha và cũng chẳng tắm rửa gì giúp mà chỉ bôi thuốc sơ rồi ra ngoài gọi cho ai đó.
" Alo"
Giọng nói từ đầu dây bên kia Chifuyu hơi đen mặt lạnh giọng" Hôm nay buổi chiều tôi sẽ đến và nên nói gì cậu hiểu đúng không Y/N"
" Vâng tôi hiểu thưa cậu Matsuno, tôi sẽ nói bệnh của cậu có dấu hiểu trở nặng cần phải điều trị chuyên sâu" Y/N
" Thông minh đấy, rồi cúp đây không Hổ con tỉnh lại thì phiền" Chifuyu
Khi cúp máy Chifuyu quay vào lên giường nằm ôm thân thể Kazutora đụt dương vật vào lỗ huyệt sưng đỏ còn động máu, cậu rất thích cơ thể của em dính đầy tinh trùng của mình tuy nó tanh hôi nhưng lại là bằng chứng cho việc em đã bị cậu vấy bẩn.
Bệnh viện Tokyo Revegers - Phòng Viện Trưởng
" Ai~~ tên Chifuyu này ác thật" Y/N ngồi trên ghế lắt lắt lọ thuốc" Cũng đáng thương cho Tora - chan bị tên này dính lấy"
Trên bàn là sấp hồ sơ bệnh.
Bệnh nhân: Matsuno Chifuyu
Tuổi: 26
Tình trạng bênh: Rối loại đa nhân cách, Tâm thần phân liệt.
Nhìn lại sấp hồ sơ Y/N phán đúng một câu rất hợp với cặp này" Điên là điên có đôi có cặp, hết vợ đến chồng"
____________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Bút Tuỳ Tâm
FanfictionĐây là nơi Yan thoả mãn với cái thú tính biến thái của mình TỤC!!! TỤC!!! TỤC!!! Việc quan trọng cần nhắc lần và nó ngọt ngược h hay không h là tuỳ tâm trạng Yan nhá