Mirin

1.9K 64 2
                                    

Bên ngoài Ran nghe rõ từng tiếng hét đến tiếng cầu xin hay tiếng quất dây anh đều nghe rõ Nhưng!! Anh không thể làm gì cả, anh hiểu cảm giác của em trai chỉ là anh có nổi khổ riêng chỉ có thể đứng ngoài này thầm cầu nguyện cho em sống qua hôm nay.
Ở đây ngoài anh cũng có Kokonoi lo cho Rindou mà nói thật là hắn ta lo cho sếp chơi quá chớn quên lối về thôi chỉ riêng Sanzu là khoái trá lắc lắc hủ thuốc.

Trở lại bên trong sau khi cơn đau qua đi Rindou cũng đã nứng lên em không phản khán hay cản trở còn chủ động quấn lấy hông Mikey phối hợp để cậu ta vào sâu hơn.

"Aha~~ h.. hôn~~Mikey- Mikey.. ha mạnh.. nha.." Rindou ngẩn đầu há miếng thè cái lưỡi đỏ ra Mikey cũng lè lưỡi ra cả hai múc lưỡi nhau chùn chụt.

Màng cháo lưỡi kéo dài đến 5phút khi tách ra Mikey còn nhả thêm ngụm nước bọt vào miệng Rindou cho em nuốt hết, phía dưới cậu ta nắc tung lồn em làm nước văng ra ước hết sàn nhà nhớp nháp dâm dục đến tận cùng.
Cả hai đụ nhau đến sáng từng tiếng " Bạch, Bạch" vang khắp căn nhà, đã 5 giờ sáng thấy cả hai chưa có ý định muốn nghĩ Kokonoi liền đi vào.

" Sếp!! Cái quái.." Trước mắt Kokonoi là cảnh Rindou đã ngất từ bao giờ và Mikey vẫn đang nắc vào lồn em với tần suất cao và cả hai đang trong tư thế em bé đi tiểu.

Trong hoàn cảnh này dù không muốn Kokonoi vẫn phải hi sinh lên tiếng vì cớm sắp đến rồi.

" Sếp... tạm thời ngưng lại đi.. mày xem Rindou nó ngất rồi có gì về căn cứ rồi chơi nó tiếp" Đến giờ Mikey mới chút ý đến Kokonoi cậu ta lấy áo dài che chỗ cần che rồi quay lại.

" Tao đụ nốt lần này rồi về ra ngoài chuẩn bị đi" Nghe cậu nói hắn lập tức bán sống bán chết chạy ra ngoài ra lệnh cho đàn em chuẩn bị.

Bên trong Mikey đẩy nhanh tốc độ đâm rút liên hoàn làm cho Rindou đang hôn mê cũng phải hé miệng rên rĩ.

" Phụt"

Dòng tinh trùng nóng hổi bắt vào tử cung Rindou cũng vì kích thích cộng thêm đang hôn mê nên tiểu ra tại chỗ, nước tiểu vàng nhạt từ lồn Rindou nhưng vở trận ào ào chảy ra Mikey cũng ác ý banh cho háng em rộng ra còn cho tay vào lỗ đái chọt chọt cho em đái nhiều hơn.
Đến khi thấy không thể đái thêm Mikey ôm Rindou vào phòng tắm, đồ của cậu ta còn khá sạch nên mặc vào luôn còn Rindou thì quá lười lên phòng lấy đến nên Mikey chỉ quấn một cái khăn lên che cái lồn bị chơi đến không khép lại được còn thân trên cậu ta để y rồi ôm em ra.

Khi ra ngoài có rất nhiều ánh mắt nhìn lên người Rindou và cũng nhanh chong chuyển hướng khi Mikey liếc bọn chúng, lên chiếc xe màu đen đậu gần đó Ran đã chờ sẵn bên trong. Thấy Mikey ôm theo Rindou và anh cũng lúi ra để chỗ cho cả hai mà lên ghế lái.

" Sếp chuyện đó..." Trong lúc lái xe Ran ấp úng hỏi Mikey về chuyện gì đó.

" Mày yên tâm, Tao đã hứa nhất định làm được còn về South thì tao không chắc và nếu mày có thể dùng cái lồn mình để nó ngoan ngoãn thì tao tha" Mikey vẫn tiếp tục sờ mó xuống phía dưới xoa nắn bé bướm đã sưng đỏ.












Ngày hôm sau khi tỉnh lại Rindou thấy bản thân đang nằm trên một cái ghế, em ngồi dậy như phía dưới quá đau nên chỉ động một chút cũng khiến em run rẫy cả người, cái đau này cũng giúp em nhớ lại ngày kinh hoàng đêm qua em đã bị Mikey hiếp vậy mà còn dâm đãng đòi thêm. Rindou cố nhịn không rơi thêm nước mắt em sợ bị bất cứ ai thấy mình khóc lóc.
" Cạch"
Tiếng cửa mở Ran đi vào trên tay là một mâm đồ ăn, thấy em đã tỉnh anh cũng đi lại nhưng không giống lúc trên xe dáng vẻ của anh nhìn cậu như nhìn một con đĩ dơ bẩn, để đồ ăn xuống bàn anh nắm đầu em lại.

" Mày nên cảm ơn vì cái lồn của mày làm sếp chết mê chết mệt đi! Chỉ là việc mày trốn trừng phạt là điều không thể tránh. Ăn nhanh đi sếp sắp về rồi" Nói rồi anh cũng đi ra không thèm nghe em nói một lời.

Đồ ăn trên bàn Rindou không dụng dù chỉ một miếng! Em đã quá mệt đến không muốn ăn chỉ cầu nguyện cho Mikey đến nhanh nhanh giết em để em ra đi sớm, nằm lại trên ghế em đưa tay xuống sờ vào lỗ lồn đang nóng rát sưng đau và không thể khép lại chảy ra tinh trùng do Mikey tặng.
Không lâu sau Mikey cũng đến, cậu ta không mặc bang phục mà thay vào là quần trắng áo thun đen khuân mặt lạnh tanh nhìn chỗ bàn đồ ăn.

" Mày đây là muốn tuyệt thực?? Giỏi.. giỏi!!! Muốn chống lại tao hả Rin" Mikey hất cả bàn đi rồi lôi em xuống sàn nhà đá liên tục vào bụng.

" Giỏi!! Mày thật sự rất giỏi, tội trốn đi chưa xử đã vội muốn thêm, mày là muốn tao giết mày hả? Mơ đi" Nghe được lời nói của Mikey em không nói thêm gì im lặng chịu trận, cậu ta hết đá lại đấm lực cậu ta cũng khống chế không mạnh như lúc đánh nhau.

Cảm thấy có đánh em cũng vô dụng Mikey liền hướng ra bên ngoài" Đem vào, để tao xem nó còn muốn chết không"

Cửa lần nửa mở ra Kokonoi và Sanzu đi vào tay còn lôi theo Souya và Nahoya đã bị đánh đến không ra dạng. Cả hai đã giúp em trốn nhưng chỉ đơn giản là giúp em mua vé tàu thôi tại sao lại bị đánh ra thế kia, nhìn về phía hai người Rindou thật không hiểu tại sao Mikey lại tuyệt tình thế, sao thì cũng từng là đồng đội cũ vậy mà chỉ vì vậy bị cậu ta đánh thành vậy.
Mikey ngồi xuống cạnh em.

" Mày nghĩ tự làm tự chịu không liên quan đến ai sao? Vậy tao cho này thấy nó liên luỵ đến ai, hai đứa nó chỉ là cho mày xem thôi còn ba con nhỏ ở chung với mày kìa! Tụi nó cũng đang ở dưới tầng hầm đấy"

Hạ Bút Tuỳ TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ