Chiếm Hữu
Ran - Anh
Kakuchou - Hắn
Mikey - Cậu
Rindou - Em
Sau trận Tam Thiên huyền thoại South Vô Song chết!! Senju Vô Tỷ giải tán Phạm còn Kantou Manji trở thành băng đản đứng đầu vùng Kantou và bắt đầu chiêu mộ thêm những cái tên có sức ảnh hưởng như Chiến Thần Akashi Takeomi của Phạm, những thành viên s62 như Thiên Tài Đánh Nhau Kakuchou, Mochi, anh em Hatani vào băng.
Việc chiêu mộ này khá dễ với Kakuchou và Mochi còn anh em Hatani thì hơi khó vì Mikey đã đánh chết người yêu của Ran là thủ lĩnh Lục Ba La Đơn Đại South nên em hận cậu ta lắm. Nói ra thì muốn chiêu mộ anh em nhà nay Kokonoi đã dùng đủ mọi cách từ khuyên bảo đến đe doạ nhưng hoàn toàn vô dụng Ran nhất quyết không chịu còn Rindou thì nghe anh trai râm rắp.
Hết nổi Kokonoi đã cầu cứu Mikey để cậu giải quyết và đó là quyết định đúng đắn nhất của nó vì chỉ cần vài ba câu nói và cho Kakuchou làm gì đó mà Ran đã nghe theo gia nhập." Xin chào!! Từ nay chúng mày vẫn sẽ quản lý Roppongi nhưng hàng tháng vẫn phải báo cáo đầy đủ và tất nhiên tiền cũng thuộc về băng" Koko đưa cho hai anh em hai bộ ban phục của Kanto Maji.
Không hiểu tại sao hôm nay sắc mặt Ran rất tệ đứng cũng chẳng vững được Kakuchou ôm eo còn Rindou cũng chẳng khá hơn!! Cậu ngồi còn khó lại bị Mikey ôm từ sau siết chặt cái eo đau như gãy, khi việc đã nói xong Kokonoi cũng biết điều lui ra và khi nó đi ra Mikey đã ôm Rindou vào đi vào phòng khác còn Ran bị Kakuchou ép lên ghế.
" Mày đang cố quyến rũ tao à Ran~" Kakuchou nâng mặt Ran lên trêu chọc hỏi, Ran không phản khách vì có phản kháng cũng vô dụng.
" Mày xứng?? Kakuchou mày chẳng qua là chó cậy chủ lớn thôi!! Izana chết mày bỏ theo South rồi anh ấy chết mày liền về cùng Mikey đúng là giỏi thật" Ran khinh thường cười lớn và đã thành công chọc điên con sói phía trên.
Cấm kỵ của Kakuchou là Izana!! Chỉ cần trước mặt hắn mà nói về Izana là như rằng kẻ đó sẽ bị đấm đến biến dạng chỉ có Ran là ngoại lệ, không phải Kakuchou không giận mà là đánh theo kiếu khác!!! Hắn đưa tay xuống sờ vào ngực Ran dù cách một lớp áo nhưng vẫn cảm nhận được nó đang thở rất nhanh chứng tỏ Ran đang kiềm chế cơn giận của mình. Cười nhạt một cái Kakuchou " Roẹt" cái áo của Ran tan nát thành mảnh phần trên lộ ra.
" Ran~~ mày đừng chọc điên tao chật!! Nó vẫn còn này" Hắn vuốt ve cái cổ trắng đầy vết hôn tím, đây là thành quả " Lao Động" của hắn và anh hai ngày trước!!
" Thả tao ra.. ah~~ thằng chó!!" Khi Ran nói Kakuchou đã cúi xuống liêm mút núm vú anh khiến anh rên lên một tiếng.
Bên dưới tay hắn luồng vào trong quần bóp nắn cái mông đầy thịt một ngón tay cho vào lỗ huyệt còn sưng moi móc, từ một ngon không lâu sao Kakuchou thêm hai ngón nữa đến khi thấy đủ. Nhanh chóng kéo khoá quần dương vậy to như cánh tay em bé bật ra chỉa thẳng vô mông Ran.
" Miệng mày bảo chán ghét mà bên dưới lỗ đít lại chảy nước thành dòng thế này đấy Ran, thằng South mà biết chắc nó đội mồ sống dậy nhỉ" Kakuchou liếm nhẹ tai anh
Không để lâu thêm Kakichou để dương vật đối diện lỗ huyệt đâm vào!! Lỗ huyệt của Ran vẫn còn sưng sau lần đầu bị phá giờ lại tiếp tục bị hắn đâm mạnh bạo vào làm nó rách ra chảy máu!! Kakuchou cũng xót nhưng lửa giận trong lòng còn nhiều nên không quan tâm vẫn cứ mạnh bạo đâm.
" Nha... đ-đừng....đa.u ...hức.. nhẹ.. đau" Ran khốn khổ cầu xin hắn nhẹ lại nhưng chỉ càng kích thích hắn thôi.
" Ha~~ mày nên để giọng chút mà khóc đi Ran, em trai mày bị Mikey đụ nát nước trời mây kìa nhìn đi" Kakuchou ép Ran nhìn lên màng hình lớn.
Trên đó chiếu cảnh em trai anh bị thủ lĩnh của Kanto Manji đụ đến không kịp thở phát dâm mà nhún nhẩy trên con căc to lớn, là anh em nên bản chất của cả hai giống nhau chỉ vài chục phút sau thôi Ran cũng phát dâm bám dính lấy Kakuchou cầu đụ và điều này rất hợp ý hắn. Hai người đụ nhau đến tận 3 giờ sáng khi Ran đã ngất lần thứ hai Kakuchou mới chịu ngưng nhìn lên màng hình, Mikey và Rindou vẫn còn quấn nhau!!
Tắm rửa cho anh xong hắn ôm anh về lại căn hộ được chỉ định để anh nằm xuống rồi đi đến chỗ Mikey." Sếp!! Đã quá rồi Rindou nó chiu không nổi đâu" Kakuchou nói vào một căn phòng.
" Tao biết, mày nên ở cạnh Ran nó mà làm bậy thì tội điều lên đầu mày" Mikey
" Ngài yên tâm, Ran không thể làm bậy đâu, chỉ cần Rindou và tro cốt South còn trong tay nó sẽ ngoan ngoãn thôi" Kakuchou nói nhưng tim hắn đau quá
" Ha! Mày vẫn luôn lợi dụng thứ đó sao, thật thảm hại" Mikey khinh bỉ
" Tôi cũng hết cách, chỉ mới một năm mà thằng khốn đó chiếm hoàn toán trái tim Ran"
" Cứ tiêm loại thuốc mà tao nói sẽ rất nhanh Ran chỉ cần mình mày và quên đi thằng tình nhân cũ của nó"
" Vâng tôi đi trước"
Hitto Kakuchou đã hợp tác với Sano Manjirou để giết South Vô Song chiếm lấy anh em Haitani
Lâu lâu ra chap mới giúp nó không sau này lấy acc lại thì con Ốc này tiêu đời
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Bút Tuỳ Tâm
FanfictionĐây là nơi Yan thoả mãn với cái thú tính biến thái của mình TỤC!!! TỤC!!! TỤC!!! Việc quan trọng cần nhắc lần và nó ngọt ngược h hay không h là tuỳ tâm trạng Yan nhá