Chapter 5

41 2 0
                                    

After I took a bath kumain na agad ako tsaka kinuha yung guitar ko. "Hello from the other side." hirap na hirap kong pagabot sa high note habang nakaupo at nagiistrum.




Niccolo...




I decided to stalk kuya Kei sa ig because they're probably following each other. Tinignan ko sa following and napakaswerte kong nilalang dahil nakita ko agad!




Lauretius_z




Iistalk ko sana kaso nakaprivate! Pero sige, follow ko nalang. Malay mo naman iaccept.




Zalduque...




Niccolo...




"Tangina..." I whispered, "Anggwapo mong hayop ka" sanabunutan ko sarili ko.




"I must've called a thousand times." I continued the song.




Hindi natigil ang bunganga ko hanggang sa magligpit ng pinagkainan at nagurong. "So objection, I don't wanna the be the exception!" I danced and used the broom stick as a mic. "To get a bit of you attention" ginaya ko yung asa mv na sayaw kase why not?




After sweeping the floor I went to my room and wore all the jewelry I collected, trip kolang maginarte sa harap ng salamin. "Hala angganda ko!" hinamaps ko yung sarili ko. I even tried dresses and some clothes that I've never wore before.




Napagod din ako kaya binalibag kona katawan ko sa kama at natulog katabi mga alaga kong hayop. Sarap sarap ng tulog ko tapos nanakit yung puson ko ng bandang 1!




Ang ending puyat na naman ako at sabog pagkapasok sa school, habang nakadukdok sa desk ay nagulantang ako nang nagsimulang magtilian mga babae dito.




Kunot noo naman akong lumabas sa hallway kung san sila nagtitipon, even Lily and Evie are screaming like, what the fuck?!




Napairap nalang ako nang makita si kuya Kei, well graduated na yun e, he's already a pilot for 2yrs. And, laging pinagkakaguluhan pag bibistia dine, nagvovolunteer kasi siyang magturo because we have a flying school too.




Pero ang totoong rason ay walang lovelife yan kaya naglilibang nalang. Kawawang nilalang.




Im just crossing my arms while looking at him, parang kakandidato ah? may pakaway kaway pang nalalaman.




Boboto kita kuya Kei, sige




Lalapit sana ako sakanila para sumama sa office, wala naman akong gagawin e, pero gago!




What the hell is he doing here?!




Anong kinalaman ng gwapong to?! Gago angtangkad talaga!




Put inches in me po!




Nakatingin lang ako habang pairap irap siya sa inis dahil baka hinatak lang siya ni kuya Kei dine.




I froze when our eyes met, nangunot ang noo niya at nilapitan ako. Nataranta naman ako agad nang tinulak niya ako papasok sa room dahil asa likod kolang yung pinto.




My heart was beating so fast, when he moved his hand close to my chest. Napapikit nalang ako kase diko talaga alam gagawin ko!




"You can open your eyes, I just fixed your uniform's buttons" he placed his hand on his pocket.




Never Enough (Psycho Series #3)Where stories live. Discover now