D-10 | Pocket Rocket [The Trend]

1.6K 53 8
                                    

- yongbok à~

- tránh xa tớ ra đi mà làm ơn.

cậu nhóc ngoại quốc cố gắng đẩy cái chân dài không điểm dừng của em ra khỏi người. em chán lắm. lúc làm việc thì mong có ngày nghỉ, có rồi thì em chuẩn biết nên làm gì cả. dù được pd căn dặn là nghỉ ngơi thật tốt để chuẩn bị cho dự án sắp tới, nhưng stray kids lại đâm đầu vào tập luyện mất rồi. seungmin cùng bé cưng của cậu ấy đã đi luyện thanh, lee know hyung thì đã đi mua một số nguyên liệu làm bánh cho felix, quan trọng nhất vẫn là 3racha đã đi mất rồi. còn đi đâu ngoài studio nữa chứ.

- tớ chán quá.

- đi tìm anh chan mà chơi đi.

- chan đến studio rồi. đâu rảnh như danceracha tụi mình chứ. jisung còn được làm việc chung với người yêu. vocalracha thì khỏi nói rồi, lúc nào chẳng dính lấy nhau. chỉ có tớ là bị bỏ lại thôi.

- đúng thế. minho hyung lúc nào cũng làm bánh cùng tớ.

hyunjin chán nản nhìn vẻ mặt tít mắt ngập tràn tình yêu của cậu bạn thân. phải chi chan của em cũng thích ở nhà như minho hyung thì tuyệt nhỉ. em có thể ôm ấp chan cả ngày, hôn chan từng giây từng phút, dựa vào chan đánh một giấc thật ngon. hm, hình như em lại nhớ chan hơn rồi. hyunjin mở lên điện thoại, em không biết nữa, em cứ muốn nhắn cho chan mãi thôi dù biết anh sẽ không trả lời em đâu. tin nhắn của các stay chan còn ít khi rep cơ mà, nói chi là em.

- chán quá thì cậu đi lướt tiktok đi.

- tớ thấy chả có gì hay cả.

- gì? tớ có thể dành cả ngày chỉ để lướt tiktok thôi đấy. 

- nó khiến tớ buồn ngủ..

- tớ có ý này. cậu biết trend pocket rocket không?

- lại hỏi thừa. tất nhiên là không biết.

felix đưa tay kéo con sâu lười kia ngồi dậy. dí sát vào mặt em màn hình điện thoại đang không ngừng phát ra ánh sáng đầy màu sắc.

- đây là cái gi?

trước mặt em là màn hình điện thoại, tất nhiên, nhưng nó phát một clip tiktok. một nam nhân trông có vẻ trẻ, tầm hai mươi tuổi, cơ thể thon thả, thân trên là áo sơ mi trắng có cà vạt, thân dưới là một cái chân váy có màu đối lập, tất kéo cao đến tận đầu gối, đeo khẩu trang đen, cái eo nhỏ chuyển động nhịp nhàng theo từng nhịp điệu. hyunjin có chút bối rối, là con trai như vậy, mặc váy không phải hơi kì lạ sao? mặc dù cậu trai trong clip thật sự rất ưa nhìn, nhưng hyunjin vẫn cảm thấy hơi khó hiểu một chút. mặt em nóng lên khi dần dần nhận ra ý đồ của cậu bạn thân...

- cậu đừng có nói là...

- ừ tớ định nói thế đấy.

hyunjin đứng dậy muốn bỏ chạy nhưng felix đã nhanh hơn một bước, kéo em lại và ấn em xuống.

- tớ không mặc cái đó. là con trai sao có thể mặc váy như thế được..?

- con trai thì đã sao chứ? thời trang không phân biệt giới tính mà.

- nhưng nhưng...

- nghe tớ nói nè, với cơ thể của cậu làm trend này đảm bảo chan hyung mê mệt vì cậu đấy. này so sánh thử xem, người trong clip có tỉ lệ cơ thể khác gì cậu đâu chứ? tớ dám cá với cậu năm mươi cái bánh brownie rằng chan hyung sẽ vứt hết mọi thứ và chạy về đây với cậu cho xem.

[chanhyun] addictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ