lưu ý!!!!
hiện mình đang có một số bản thảo sau đây 🙌
và sau đây là 1 số thông tin nhỏ về các bé~
1. [skz] quỷ binh đến từ thế giới khác
- skz được triệu hồi đến 1 thế giới song song với sứ mệnh cứu rỗi những sinh mạng đáng thuơng đang biến mất dần vì chiến tranh.
- ma quỷ, pháp thuật, cp, chiến tranh, phù thủy.
2. [chanhyun] horny the ghost
- chanhyun, chan và hyun :))
- có 1 số sự việc kì lạ xảy ra ở nhà, và chan phát hiện ra một vài điều thú vị.
3. [chanhyun] more than i think
- textfic.
- chan cảm nắng em hậu bối khối dưới khi đến xem buổi biểu diễn. và cậu hậu bối khối dưới đó hình như không muốn thân thiết với anh...
- cp: chanhyun, binsung, minlix, seungin.
4. [chanhyun] inside me
- hanahaki :))
5. [chanhyun] witch hunter
- chuyện tình trái ngang giữa một phù thủy bị truy nã, và một thợ săn yêu tiền hơn bất cứ thứ gì trên đời, có lẽ, tên phù thủy kia là một ngoại lệ.
- phù thủyyyyyyyy.
- cp phụ có thể là minlix 😶
6. [chanhyun] 100 days
- là một vệ sĩ, nhiệm vụ hàng đầu chính là bảo đảm an toàn cho thân chủ, phải tuân theo mọi yêu cầu của khách hàng, miễn là nó nằm trong điều khoản. nhưng, canh gác một người bị giam cầm, không phải là phạm pháp à?
- cp phụ có thể là binsung~
7. [chanhyun] face blindness
- chứng mù mặt của bang chan đang dần dần trở nên nghiêm trọng, đến mức, anh không thể nào nhớ được khuôn mặt của mình khi nhìn vào gương nữa.
8. [chanhyun] main dish
- leader của stray kids có thể tài năng, có thể thông minh, nhưng về chuyện tình cảm thì hoàn toàn mù tịt. anh ta còn không nhận ra ánh mắt nóng rực đến cháy cả da của thành viên cùng nhóm kia mà.
- dự định là cao H 😌
9. [skz] truth or dare
- một tối muộn cùng với trò chơi thịnh hành truth or dare, một số sự thật đen tối và ám muội của các thành viên stray kids bị bóc trần.
- cp chanhyun, binsung, minlix, seungin.
10. [chanhyun] hyung and hyun
- khi một lớp trưởng có bảng thành tích xuất sắc phải dạy kèm cho một học sinh nam bị đình chỉ học và lưu ban, tổng cộng ba năm. nhưng dần dần, sự thật phía sau con người mang danh 'bạo lực' đó được mang ra ánh sáng.
- chanhyun và minlix!!!! ghiền quá ghiền r 😢
11. [chanhyun] secret untold
- hyunjin đã hứa sẽ về thăm anh mỗi tuần, nhưng mười năm qua, đến khi hình ảnh và giọng nói của em dần phai nhòa trong tâm trí anh, em mới trở về. là do lần đó anh quên móc tay với em sao?
- lại là chanhyun và minlix ạ :)) và chanhyunlix sẽ hơi bùng binh 😌
12. [chanhyun] anymore
- abo, axa
- hai alpha xuất chúng ở bên cạnh
nhau, không phải là quá kinh tởm à?- alo xin hãy lưu ý, fic này tớ viết rất là máu chos :)) hyun là fuckboi và là bạn tình lâu dài với chính bạn thân của cậu ấy, tính cách hơi khonnan :))
- xin hãy lưu ý điểm này 😢
_____________vàaaaaaaaaaaaa
đó chính là toàn bộ bản thảo của tớ, mỗi fic tớ đã viết 1 hay 2 chương :>
như mọi người có thể thấy mình bay vèo vèo từ thể loại này sang thể loại khác, sắp tới còn có dự định viết một fic chuyển sinh 😢 mình muốn thử nhiều thứ và học hỏi thêm nhiều điều, có thể rằng 1 trong các fic mình viết ko hay hoặc ko mạch lạc, mọi người cứ thoải mái góp ý với mình nhé :3 mình sẽ rất biết ơn~
vì addiction sắp đi đến hồi kết rồi nên tớ dự định sẽ đào một hố khác và lấp dầnn :>
ko biết mọi người có hứng thú với fic nào nhỉ :>
hãy để lại 1 cmt bé xinh cho tớ biết nhé :>
tớ sẽ vui lắm và sẽ xem xét fic đó thật cẩn thận để bày cơm cho mọi người :3
chúc một buổi tối muộn thanh tĩnh 😴
BẠN ĐANG ĐỌC
[chanhyun] addiction
Fanficchỉ là series nghiện người yêu không hồi kết của bang chan và hwang hyunjin mà thôi